Xuyên Thành Ba Của Nam Chính
Hà Chiếu lập tức làm vẻ mặt khổ sở: "Đó là em trai ruột của tôi, tôi bị nó kéo đến đây đấy." Nói rồi, anh ta đưa tay ôm mặt, khẽ nói, "Nó không phải đến để chơi game đâu, mà là đến theo đuổi thần tượng."
"Anh, chắc chắn anh lại nói xấu em rồi!" Omega đó vừa đến đã túm lấy vai áo của Hà Chiếu.
"Hà Huân, anh là anh trai của em đấy!"
Tu Đình Vân không bận tâm đến cuộc chiến nho nhỏ giữa hai anh em nhà họ Hà, anh quay đầu lại cùng Khê Khê tiếp tục xem ảnh: "Muốn chụp thêm không? Cậu thử đứng ở góc chéo ở phía trước, nhìn thẳng vào nhân vật hình chiếu 3D."
Tu Đình Vân hướng dẫn Khê Khê cách chụp ảnh, dù sao hoạt động cũng chưa bắt đầu, ở lại đây giết thời gian với cậu cũng tốt.
Sau một hồi suy nghĩ, Khê Khê gật đầu mạnh mẽ: "Muốn!"
Làm theo chỉ dẫn của Tu Đình Vân, Khê Khê đứng ở góc 30 độ xéo với nhân vật Mộ Ân, Tu Đình Vân lần nữa bật chức năng lọc người qua đường, rồi tỉ mỉ tìm kiếm khoảnh khắc ánh sáng giao thoa, chụp thêm tấm nữa.
"Qua đây, xem thử hiệu quả nào."
Khê Khê hào hứng chạy tới, hai tay nắm lấy cổ tay anh, ghé sát mặt nhỏ nhắn vào để xem kỹ: "Đẹp quá, có cảm giác thật bi thương!"
Giống như vai diễn Hằng Sơn của Mộ Ân và cậu không ở cùng một không gian, chỉ có thể cách biệt qua thời gian mà nhìn nhau từ xa.
"Tu Đình Vân, anh chụp đẹp thật, em thích lắm!" Gương mặt trắng trẻo của Khê Khê nở nụ cười, ngước lên nhìn anh.
Nghe thấy cuộc đối thoại của họ, hai anh em nhà họ Hà cũng ghé qua. Hà Huân xem xong liền ghen tị, đánh vào vai anh trai: "Anh nhìn người ta chụp đi, rồi nhìn lại ảnh anh chụp!"
Hà Chiếu lúc này cũng không dám trái với lương tâm: "Đàn em thật là đa tài, cậu có thể làm nhiếp ảnh gia được đấy!"
Khê Khê cảm thấy vinh dự, đưa tay bấm vài cái, gửi hết tất cả những tấm ảnh cho mình.
Hà Huân ở bên cạnh nhích chân tới gần, qua người anh trai, hỏi Tu Đình Vân: "Có thể chụp cho em một tấm được không, xin đấy!"
Omega mong mỏi nhìn về phía Tu Đình Vân, còn anh thì theo phản xạ nhìn sang Quan Khê. Hà Huân cũng nhận ra, quay đầu cầu cứu Quan Khê: "Em cũng là fan của Mộ Ân, mà anh em chụp xấu quá!"
Khê Khê nhéo nhẹ cổ tay cơ bắp của Tu Đình Vân, cười nói: "Được mà, anh chụp giúp cậu ấy đi!"
Tu Đình Vân rất nhạy bén, từ hành động nũng nịu của Omega đã lập tức nhận ra, anh hướng dẫn Hà Huân một cách tạo dáng hoàn toàn khác, đẹp mà không trùng lặp với ảnh trước đó, rồi gửi ngay cho Hà Chiếu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Xuyên Thành Ba Của Nam Chính
Science FictionXuyên Thành Ba Của Nam Chính Thể Loại : Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Trùng sinh , Hệ thống , Song khiết , Sinh con , Tinh tế , Chủ công , Hào môn thế gia , ABO , Nhẹ nhàng , 1v1 Tác giả : Đông Nguyệt Sinh Nguồn : Tấn Giang Tìn...