Xuyên Thành Ba Của Nam Chính
Khê Khê không hài lòng, nắm chặt tay Tu Đình Vân, không để anh đi: "Không giống nhau! Rất nhiều người đi nhà ma cũng sợ đến mức xỉu lăn đùng ra đất, nhưng lần sau vẫn hào hứng đi tiếp! Hơn nữa, tôi còn phải ủng hộ Mộ Ân nữa!"
Tu Đình Vân nghe cậu tranh luận một cách đầy lý lẽ, liền đưa tay véo má cậu: "Người yếu tâm lí nhưng hay ham chơi chính là mấy người như em đó."
"Xin anh đấy! Chỉ một đêm thôi!" Khê Khê năn nỉ.
Cuối cùng, Tu Đình Vân đành thỏa hiệp: "Được rồi, anh đồng ý, em thả tay ra đi."
"Vậy anh vào trước đi!" Khê Khê nhanh chóng đẩy anh vào trong phòng, sau đó đóng cửa lại và cười đắc thắng.
Nhìn dáng vẻ vô tư không phòng bị của cậu, Tu Đình Vân không nhịn được mà bắt đầu dạy bảo: "Quan Khê, em là Omega, mời Alpha ngủ lại như vậy rất nguy hiểm!"
Anh đã cẩn thận học về sinh lý của Omega trên các hành tinh để hiểu rõ hơn về Khê Khê. Khác với nam nữ, nếu alpha và Omega không kiểm soát được pheromone thì chẳng khác nào dùng thuốc, sẽ mất hết lý trí.
Tuy nhiên, Tu Đình Vân rất tự tin vào bản thân, vì từ khi xuyên không, anh nhận ra pheromone với anh chỉ giống như mùi nước hoa, không có tác dụng gì khác.
Vì vậy, khi anh vào phòng cứu Nhiễm Nhiễm lúc trước, anh chỉ ngửi thấy hương đào thôi.
Khê Khê cười tít mắt nghe anh giảng dạy, sau đó tiến sát lại gần anh: "Vậy anh sẽ đánh dấu em chứ?"
Nhìn gương mặt tinh nghịch của cậu, Tu Đình Vân đành bó tay: "To gan quá nhỉ! Trừ anh ra, không có Alpha nào được phép làm vậy đâu!"
"Biết rồi mà! Em đi trải giường, anh lại đây giúp đi!"
Khác với phòng khách sạn của Tu Đình Vân chỉ có một phòng, phòng của Khê Khê có cả phòng khách và phòng ngủ riêng, trong phòng ngủ còn có một cửa sổ siêu lớn.
Khê Khê nhất quyết bắt Tu Đình Vân phải đứng trong tầm mắt mình, rồi lôi ra chăn ga dự phòng từ tủ quần áo, trải trên sàn bên cạnh cửa sổ.
"Xong rồi! Hôm nay anh phải chịu khó ngủ trên sàn một đêm nhé!"
Nhìn giường của mình cách cửa sổ một khoảng, ở giữa là Tu Đình Vân, Khê Khê cảm thấy yên tâm hơn nhiều. Nếu gã đeo mặt nạ muốn trèo vào phòng, hắn phải vượt qua Tu Đình Vân trước!
Sau khi rửa mặt xong, Tu Đình Vân nằm xuống chiếc giường trải nệm mềm mại, nhắm mắt lại và suy ngẫm về sự kiện hôm nay: Sau khi thất bại trong việc kích động khu mỏ, bước đi tiếp theo của họ sẽ là gì? Thầy Hùng Bá có thực sự có nắm được chứng cứ về sự thông đồng giữa Thành gia và Phó gia không?
"Tu Đình Vân, anh đang nghĩ gì vậy?" Omega vừa tắm xong, khuôn mặt đỏ ửng, áp vào ga giường, mỉm cười với anh.
"Chỉ là những chuyện ở khu mỏ thôi! Em nằm nghỉ ngơi đi, ngày mai em có chuyến bay dài về Tinh Thành đấy!"
Khê Khê trở mình, ngoan ngoãn đặt đầu lên gối, rồi thì thầm: "Sao anh nói chuyện giống y hệt bố và anh trai của em thế?" Phải chăng đây là điểm chung của những người từ quân đội?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Xuyên Thành Ba Của Nam Chính
Fiksi IlmiahXuyên Thành Ba Của Nam Chính Thể Loại : Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Trùng sinh , Hệ thống , Song khiết , Sinh con , Tinh tế , Chủ công , Hào môn thế gia , ABO , Nhẹ nhàng , 1v1 Tác giả : Đông Nguyệt Sinh Nguồn : Tấn Giang Tìn...