(Đã Beta) Chương 24: Buổi tuyên dương

108 25 0
                                    

Xuyên Thành Ba Của Nam Chính

Nhìn thấy dáng vẻ đắc ý của Liên Oái Thành, Tu Đình Vân không nhịn được nhắc nhở: "Anh cẩn thận một chút đi, nếu không phải anh cố tình lột áo anh ta, thì có đến mức anh ta trừng mắt nhìn như thế không?"

Trước đây họ lột áo đều có mục đích, nhưng đến lượt Liên Oái Thành, lại cố ý lột áo anh em để vẽ kiểu, chẳng trách đàn anh Chu dù nằm dưới đất vẫn có thể mạnh mẽ trừng mắt lên!

Sáu người bọn họ đứng tại chỗ vừa nói chuyện vừa cười đùa, cuối cùng cũng đợi được xe của tổ hậu cần đến. Người phụ trách bước xuống xe, ngay lập tức giơ ngón cái lên, đầy thán phục: "Các cậu thật quá độc chiêu, lại có thể chơi như thế này!"

Trong suốt quá trình theo dõi qua camera, ai nấy đều không nhịn được cười, cuối cùng tất cả đều phá lên cười, ngay cả Hùng Bá cũng ngả người trên ghế, điên cuồng đập tay xuống tay vịn.

Liên Oái Thành được khen ngợi liền hào hứng hẳn lên, khoác vai người phụ trách nói chuyện rất nhiệt tình, mấy người còn lại thì theo sau, lần lượt lên xe trở về căn cứ huấn luyện.

Khi họ đến trước cửa đại sảnh của căn cứ, Hà Chiếu đã đứng chờ ở đó, vui vẻ chạy đến: "Cuối cùng các cậu cũng đến! Tôi đã đợi suốt mười phút rồi!"

Liên Oái Thành rất hiểu chuyện, khoác vai Hà Chiếu: "Đàn anh, có phải anh không dám vào vì sợ bị đánh hội đồng không?"

Hà Chiếu hiểu ý, liếc mắt nhìn Liên Oái Thành: "Thế nên tôi mới chờ các cậu ở đây!"

"Được rồi, đã làm thì phải làm đến nơi đến chốn, chúng ta sẽ đưa cậu vào." Hai kẻ nghịch ngợm vai kề vai bước thẳng vào đại sảnh.

Chỉ vài bước đơn giản, bọn họ cũng phải đi sao cho toát lên khí chất của những ông trùm.

Tiêu Dương ở phía sau lẩm bẩm: "Giờ trông chúng ta chẳng khác nào vệ sĩ đi theo sau cả."

Nghe thấy tiếng bước chân, mọi người trong đại sảnh đều quay lại nhìn, có kẻ nghiến răng ken két, có người cười đùa, và cũng có những kẻ khoanh tay chờ xem kịch vui.

Hà Chiếu và Liên Oái Thành như ý muốn trở thành tâm điểm của đại sảnh.

"Chào mọi người! Về cũng sớm nhỉ!" Hà Chiếu vừa vẫy tay vừa cười rạng rỡ.

Đồng đội cùng nhóm với Hà Chiếu tiến lên vỗ vai anh: "Đến giờ tôi vẫn không biết mình nên vui vì đội có được điểm thắng tập thể hay nên buồn vì phải quay về sớm để nhận được sự săn sóc đặc biệt của người ta."

"Hahaha, các cậu vì tôi mà được người ta săn sóc sớm hơn sao? Hahaha!" Hà Chiếu vô tư tránh nắm đấm của đồng đội, miệng vẫn không quên chế giễu.

Trước khi đám đông phẫn nộ kịp lao lên đánh hội đồng Hà Chiếu, nhóm lãnh đạo của Hùng Bá Bá đã đồng loạt xuất hiện trong đại sảnh.

[ĐM] Xuyên Thành Ba Của Nam Chính Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ