Xuyên Thành Ba Của Nam Chính
Tu Đình Vân được gọi ra ban công, điều khiến Khê Khê phấn khích là dự án khám phá rừng tại khu nghỉ dưỡng Đông Sơn, bao gồm những hoạt động như đu dây trên không hay là kiểu lướt bay tốc độ.
Anh nhẹ nhàng chạm vào gương mặt của Omega, gió trong rừng thổi lạnh buốt khiến má cậu trở nên lạnh ngắt: "Vào trong trước đi, mặt em lạnh rồi! Nghe nói những hoạt động này sẽ được dùng khi em quay chương trình, đến lúc đó em sẽ được chơi thôi!"
Khê Khê bước vào phòng, trước tiên đặt tay vào lòng bàn tay của Tu Đình Vân để làm ấm, rồi tiếp tục nài nỉ: "Nhưng em muốn chơi cùng với anh mà!"
"Được rồi! Đến lúc đó anh sẽ chơi cùng em."
Buổi chiều bắt đầu ghi hình. Mọi người tập trung ở khu rừng nghỉ dưỡng.
Vì là mùa đông, gió trong rừng thổi ù ù, làm rối tung kiểu tóc mà mọi người đã chuẩn bị kỹ lưỡng.
Tu Đình Vân không ngừng chú ý đến vài sợi tóc ngốc nghếch trên đỉnh đầu của Khê Khê, chúng cứ rung rung như được gắn lò xo vậy.
Anh không kìm được, mở quang não ra, và khi Khê Khê kết thúc cảnh quay đầu tiên, anh quay lại đoạn video cậu chạy tới chỗ mình.
Khê Khê chạy nhanh về phía vòng tay của Tu Đình Vân, nép vào lòng anh để tránh gió.
Tu Đình Vân đưa cho cậu xem đoạn video: "Nhìn mái tóc ngố của em kìa!"
"Haha!" Quan Khê cũng bật cười, "Vậy là em đã quay cả đoạn chương trình với mái tóc này à. Có trông xấu lắm không?"
"Không xấu, rất đáng yêu!" Tu Đình Vân không quên khen ngợi.
"Ôi dào——" Giang Li ngán ngẩm khi bị buộc phải chứng kiến cảnh ngọt ngào của họ, cất giọng phàn nàn, "Trong cái thời tiết lạnh lẽo này, có người được bạn trai ôm cho ấm, còn tôi chỉ có cái chăn điện để dựa vào!"
Khê Khê kéo ghế lại gần, dựa vào người Tu Đình Vân: "Ít ra chăn điện cũng rất ấm mà, đúng không Li Li!"
Sau khi đùa giỡn một lúc, họ bắt đầu ghi hình đoạn thứ hai.
Những Omega có thể chất yếu hơn được chia thành một nhóm, vượt qua các chướng ngại trên đường để giành lấy các nốt nhạc.
Khê Khê được coi là một trong những Omega thể thao xuất sắc, cậu dẫn đầu suốt chặng đường, nhưng lại bị kẹt ở một chướng ngại dốc hình thang.
Những người phía sau dần đuổi kịp, và chẳng ai trong số họ có thể leo qua chướng ngại này.
Tu Đình Vân đứng bên cạnh, quan sát Khê Khê loay hoay bám vào đỉnh dốc, cố gắng mượn lực để nhấc chân lên, nhưng vì không có lực từ phần eo, cậu không thể đặt chân lên đỉnh.
Cuối cùng, đội ngũ chương trình không chịu nổi nữa, họ quyết định gắn thêm vài điểm bám trên tường để leo lên dễ hơn!
Độ khó được giảm đi, mọi người bắt đầu tranh nhau chạy lên. Khê Khê, Diệp Vũ, và một Omega khác cùng leo lên đỉnh gần như cùng lúc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Xuyên Thành Ba Của Nam Chính
Ciencia FicciónXuyên Thành Ba Của Nam Chính Thể Loại : Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Trùng sinh , Hệ thống , Song khiết , Sinh con , Tinh tế , Chủ công , Hào môn thế gia , ABO , Nhẹ nhàng , 1v1 Tác giả : Đông Nguyệt Sinh Nguồn : Tấn Giang Tìn...