Bakit ba apaka maawain ko?
Yan din ang mga tanong saakin ng mga kaibigan ko,pero sa totoo lang hindi ko din alam, Kusa ko nalang sigurong nararamdaman.Katulad na lamang ngayon kahit maraming masasakit na salita at panglalait o pananakit ang natatanggap ko kay Hercules ay eto parin ako at pinaghahandaan siya ng makakain ngayong gabi sakali mang umuwi siya ng gutom, kahit na pa alam kong hindi niya rin naman ito papansin dahil sa kaniyang pagkamuhi saakin.
Inihahanda ko palang sana ang dinning area nang mapaigtad ako sa gulat ng isang malakas na busina ang gumising sa buong sistema ko.
Dumating siya?.. buong akala ko ay masasayang nanaman o kaya ay iinitin ko nalang sa umaga ang pagkain na ito.
Lakad-takbo ang ginawa ko para makapunta sa malaking pinto ng mansyon, hirap na hirap pa akong buksan ang pinto, kinaylangan kopa ng malakas na puwersa mabuksan lang ito.
Pagkabukas ng pinto ay lasing at namumulang mukha ni Hercules ang aking nakita.
Sa ilang kilometrong layo ko sakaniya ay nalalanghap ko ang pinagsamang amoy ng sigarilyo, alak, at mens perfume na lumolukod sa aking pangamoy.
Agad itong bumagsak saaking katawan ng matumba sa kalasingan si Hercules,
Hindi ko inasahan ang bigat niya kaya't sabay kaming bumagsak sa sahig.Sa sobrang kalasingan ay Hindi na niya nakayanan pa ang antok dahil sa ibabaw Kona mismo ito nakatulog.
Hirap na hirap akong itagilid ang kaniyang katawan dahil may kalakihan ang katawan ni Hercules dagdag pa ang malalaking muscle nito sa katawan.
Nang makabangon ay agad ko itong tinapik
Tapik sa mukha."HERCULES....HUWAG KA RITO MATULOG AT PANIGURADONG MAGKAKASAKIT KA" kinakausap ko ito na tila ba maiintindihan
Niya ako kahit napa tulog na tulog na ito.Tanging ungot lamang ang aking nakuhang sagot Mula sakaniya kaya Naman Wala akong choice Kung Hindi ang buhatin ito.
Hirap na hirap ako sa pagbubuhat sakaniya dahil walang Wala ang patpat Kong katawan sa maskulado nitong taglay.
"Napaka bigat Naman nito!" Alos sumabog sa pula ang aking mukha dahil sa kabigatan Ng Asawa ko.
"Hay takte ilang kilo kaba bakit napaka bigat mo ah?!, para Kang tatlong Sako Ng bigas ah!" Sigaw ko sakaniya Ng maihiga Kona Siya sa kama Ng kaniyang kuwarto.
Pumunta ako sa bathroom Ng kuwarto,
Nag hanap ako Ng towel na pwedeng basain at ipampunas sa makapal na muka Ng Asawa Kong hudas.Pag labas ko Ng bathroom ay nakatabing na sa muka niya ang kaniyang braso,
Lumapit ako sa gilid Ng kama at maingat na inalis ang pagkakatabing Ng braso niya."Iinom inom Kasi Hindi Naman pala kaya! At
Tiyak Teka Ikaw lang ang nag drive Ng kotse mo?! Susmaryosep itong lalaking ito!"
Marahas ko itong pinupunasan sa muka habang sinesermunan,sinusulit ko na Wala sa wisyo si Hercules para Naman makaganti ako kahit papaano." Pangalawa monang utang to ah!" Napangiti ako Ng umungot ito habang tulog.
"Ang guwapo guwapo mo nga salbahe ka Naman!" Kinurot ko ang ilong nito,napangiti ako Ng mabilis itong namula dahil sa aking ginawa.
Akmang aalis na ako sa pagkakaupo sa kama Ng hawakan ni Hercules Ng maghigpit ang kamay ko.
"Stay...please?" Ungot nito,parang siyang nananaginip sobrang higpit Ng hawak nito sa kamay ko.
Marahan kong hinaplos ang kamay niya,muka Naman na nakampante siya sa aking ginawa.
Akala ko ay okay na si Hercules pero agad niya akong hinatak at pumaibabaw Sakin habang ang kaniyang mukha ay pilit sumisiksik saaking leeg, yakap yakap din ako nito Ng mahigpit.
"Don't leave me again.....Astrid" para akong hinampas Ng hollow blocks sa narinig.
Kaya Naman pala niya ako niyakap dahil Akala niya ako si Astrid, Tama nga si Tito henzo Hindi pa nakakamove on si Hercules Kay Astrid.
"Astrid..baby......please come back" nanlaki ang aking mga mata Ng maramdaman ko ang pagkabasa Ng aking leeg.
Nananaginip bako? Si Hercules umiiyak..
Iniiyakan niya si Astrid, siguro ay Ganon na lamang talaga ang pagmamahal ni Hercules Kay Astrid para iyakan niya Ng ganito.Maya maya pa ay ramdam Kong kumalma si Hercules at bumalik sa pagkakatulog, dahan dahan ko itong itinagilid at kinumutan.
Lumapit ako sa muka niya at dahan dahang itong hinaplos.
"Hercules alam kong mahal na mahal mo si Astrid pero sana mahalin mo rin ang Sarili mo,maraming gustong magmahal Sayo at marami kapang makikilala na tiyak ako Hindi ka iiwan kagaya Ng ginawa niya" marahan kong Ani na tila ba ay pinapagaan ang kalooban niya.
Ambait bait ni Hercules pag tulog ngunit kapag gising Naman ay matinding masasakit na salita ang matatamo mo sa pasmado niyang bunganga.
Dahan dahan Kong isinarado ang pinto Ng kuwarto niya, nagtungo ako sa aking kuwarto para maglinis Ng katawan.
Nahagip Ng aking mga mata ang malaking salamin na nasa tapat ng sink.
Pinagmasdan ko ang aking muka sa salamin.
Hugis pusong muka,singkit ngunit bilugang mga mata, mga pilikmatang makapal at mga matang kasing kulay Ng karagatan, pisnging mauumbok at malalambot,labing hugis puso't mapupula.
Sa totoo lang nakuha ko lahat Ng ito sa aking Ina,matanda na ang aking mama ngunit mukha parin itong dalaga.
Napapaisip ako gaya ni Astrid may magmamahal din kaya saakin?.
A/note: first story ko po to sana magustohan niyooo...
Pafollow naman po ako sa watty thankss💙💙
YOU ARE READING
Ruthless Biggest Mistake (Modern Asshole Series: 1)
Roman d'amourHercules is a young billionere who always called a ruthless beast, and yieshin villa torres is a collage girl who's never been in a relationship before. Hercules was stuck on her past great love, his love for astrid is infinite not until he met a g...