"trông mặt mà bắt hình dong"

175 24 5
                                    

.

.

.

"ngu chưa, bố cũng đến lạy tụi mày dám để điện thoại lên bàn mà bấm tự nhiên, tự tin luôn đấy!"

"khủng thật sự, em quỳ"

"thế giờ là thu hơn một tuần rồi đô thị chưa trả à?"

"nghĩ sao zạy??? cái nư cha đó là phải thu một tháng!"

hôm nay khoa có kèo cùng hội cốt. cả đám hẹn nhau buổi trưa không về nhà mà sẽ ra quán chè gần trường ngồi họp (chợ) với nhau sau giờ học. nhưng hôm nay do nhiều người bận quá nên cuối cùng chỉ tụ được sáu người gồm: duy thuận, đức thiện, quốc bảo, trường sơn, công nam và anh khoa. cả đám gặp nhau trong quán lúc 12 giờ trưa, gọi lên cũng chục bát chè (khoa và nam ăn hai chén) và bắt đầu 'báo cáo' về tình hình trong những tuần 'thực tập' ngày qua.

mới có mấy buổi không gặp trực tiếp mà đã xảy ra bao nhiêu là chuyện. trong sự hân hoan, đón chào của buổi "họp" ngày hôm nay, xin được phép giới thiệu vấn đề rầm rộ nhất: trong tuần học vừa qua, hội ba con ngựa gồm sơn mèo, phát binh cùng bảo bảo đã bị "đô thị" bắt điện thoại trong tiết văn của thầy thành trung mấy ngày trước.

"má thề luôn ấy ổng cứ như ma. nhớ khúc đó là tao đang định kể về ét ti đúng hông, đang khúc nóng máu nhất thì tự nhiên tao ớn lạnh ngay sau lưng. quay ngoắt qua một cái thì thấy mặt cha luật đứng sau. trời ơi ta nói nó không một tiếng động, không ai hay biết gì luôn trời ơi"

trường sơn là người bị thầy luật túm đầu tiên, hiển nhiên cũng là người có 'uất hận' sâu sắc nhất trong ngày hôm đó. anh vừa kể lại vừa tỏ rõ sự bất lực với thầy luật.

"ờ thiệt nha má. hên tao thấy mặt ổng túm thằng sơn rồi tao mới xoá lẹ cái lịch sử app đang mở. chứ hôm đó ổng tóm được là ổng đọc hết nội dung nấu xói của sơn lên luôn. ta nói hả, là quê mà nhảy xuống giếng cũng chưa hết quê đâu", quốc bảo 'đồng phạm' kế bên cũng lên tiếng, kể thêm khúc sau của sự việc ngày hôm ấy.

"lạy hồn, ổng đọc hết lên thiệt á hả?!", khoa cảm thán.

"chứ sao, đọc to mà còn không sót một cái emote nào nữa ha. đã thế còn phạt đứng nữa trời ơi", quốc bảo khẳng định lại chắc nịch.

"lạy hồn, vậy thì quê hết biết luôn rồi, cỡ tao có chôn tao xuống chục thước đất tao cũng không dám ngoi lên", duy thuận nói tiếp.

"tội vậy trời", thiện cũng đưa ra lời cảm thán, tay thì đã múc nốt chén chè của quốc bảo mà ăn.

"ủa rồi lúc đó ông máy lạnh ổng sao", nam thắc mắc hỏi hai chủ toạ ngồi kế bên, cũng không quên ké miếng chè của quốc bảo.

"tao cá mười tỷ ông đó cười vô mặt cha sơn, quế thế mà biểu", khoa lên tiếng sau khi húp nốt phần nước cốt trong chén chè (thứ hai) của mình.

"má nhắc lại quạu. bữa đó thằng chả đấy, thêm thằng bảo trung với tăng phúc nè, không chỉ cười to nhất mà còn me lúc 'đô thị' đi rồi còn lôi máy ra chụp cái mặt tao. mày tin hông, tao còn nhìn được khẩu hình mồm của nó sĩ nhục tao nữa: 'dị ó hỏ??? đéng đời mi chưa ka ka ka'", trường sơn dở giọng đay nghiến ngay lập tức, trong câu nói toát ra 3 phần bực dọc 7 phần như 3.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 09 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

atvncg | xí xa xí xộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ