C- 43

100 3 1
                                    

Ashtrielle Velasco

"Fvck , tama ba ang pagkakarinig ko , I'll become a father" napangiti ako nang makita ko ang saya sa kanyang mukha.

Mas lalo akong napatawa ng may tumulong luha mula sa kanyang mata.

"I cant believe, Im already a father for sake " naluluha itong tumingin sa akin at mahigpit niyang niyakap ang aking tiyan .

"Thankyou for coming to our life baby, you dont know how  I'm happy right now ,fvck " hinampas ko siya ng mahina dahil sa kanyang sinabi .

" Im sorry wife, I have wanted to have my own family with you for a long time, and my wish has come true." ramdam ko sa boses niya ang pagiging emosyonal niya.

This is also my dream Zavier, ang magkaroon din ng sariling pamilya , sobrang saya ko dahil hindi ko akalain na mas malala pa ang magiging reaksyon niya kesa sa akin ng malaman niyang magiging ama na siya .

"Thankyou wife" pinatakan nito ng halik ang aking labi at bumaba ito sa aking tiyan. Napangiti nalang ako dahil sa saya ,sana ay maging maayos nadin ang buhay namin yung walang gulo .

Nanatili ako kasama siya ng ilang oras , nakausap ko narin si kuya asher na dito muna ako pansamantala hanggang sa gumaling si Zavier. I talked to him about nanay nelia , doon ko muna siya pinatuloy dahil hindi pa nasisiguro na maayos na ang lahat , i don't want to happen that incident never again.

Naisip ko rin na siguro ay binabantayan nila dracey si Lara , magaling na ang kanyang katawan siguro ay makakalabas na rin siya sa susunod na araw. Im happy for them kahit alam kung wala pa silang relasyon ay nakikita ko na ang saya kapag mag kasama ang dalawa.

Umuwi si keishia kasama si raven kanina , she texted me , its about lia wala daw siyang kasama sa bahay . Theres only one person that i didn't see earlier , saan nanaman kaya siya nagpunta, hindi ko na siya nakita kaninang makarating ako dito .

Did he leave again?

Pinagmamasdan ko lang ang maamong mukha nang aking asawa, siya lang ang lalaking nagpabago sa buhay ko, at first I told to myself that I will never love anyone because all I will get is pain, I decided to priority my job not until i meet him all that changed, I just loved him even more even though he was the cause of all the pain I felt now. But I do not regret all that.

*

" Ash , nandito na ba ang lahat?" tumango lang ako sa naging tanong ni lara.

Shes already recovered , mukhang bumalik nadin ag dating siya . Nandito sila nila dracey at raven, ngayon nadin ang pag alis ni Zavier, maayos narin ang katawan niya pero hindi pa siya pwedeng magpakapagod. I called them to help us, marami kasing mga gamit ang nadala namin dito kaya marami din ang iuuwi.

"Let them do it wife, our baby might get tired " inalalayan niya akong umupo sa kanyang tabi pero mas lalo kaming napatingin sa mga kasami namin ng mapahinto sila sa kanilang ginagawa.

Gulat at pagtataka ang ekspresyon na kanilang pinakita sa amin pero napatawa lang ako ng mahina.

How cute they are.

"Anong sinabi mo Zavier? Totoo ba ang narinig ko sampalin mo mga ako" nagulat ako ng tinotoo ni dracey ang sinabi ni raven.

"Aray! bat mo naman ako sinampal" naiinis niyang hinawakan ang kanyang pisngi bago umirap kay dracey .

Hes really a crazy.

"Ash , your pregnant?" gulat na wika ni lara at tinuro pa ako . Napansin ko ang paghugot ng hininga ni Zavier na mukhang naiirita na sa kanila.

" Tama ang narinig niyo , Im pregnant and Zavier is going to be a father" nakangiti kong tinignan ang katabi ko bago ko hinawakan ang kanyang kamay.

"Seriously, kailan pa bakit ngayon lang namin nalaman?"

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 28 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

I'm His Personal Doctor Where stories live. Discover now