Bữa tiệc sinh viên đã đến thời điểm tan rã, người say nằm là liệt khắp nơi, mùi bear, white claw và một vài chất kích thích phảng phất trong không khí khiến Joong càng lo lắng cho người bạn của mình. Hắn tiếp tục gọi điện nhưng chẳng ai bắt máy nhung hắn loáng thoáng nghe thấy tiếng chuông ở đâu đó, lần theo âm thanh Joong đi tới căn phòng đóng hờ, dường như có người đang vật lộn tạo ra chuỗi va chạm khiến hắn vội vã xộc vào.
"Jamie-"
Cặp đôi dừng lại, tách ra khỏi nhau và Jamie - người bạn cùng phòng của hắn hào hứng đứng dậy. "Joong, tao đợi Joong mãi."
Gã đàn ông lập tức tránh khỏi cái kéo tay của đối phương, lông mày hắn nhíu chặt khó chịu. "Không vui đâu Jamie. Tao đã leo thẳng lên chuyến bay gần nhất, bỏ lại công việc riêng và còn chưa kịp báo với gia đình vì tao tưởng mày gặp rắc rối. Thế ra mày chán quá nên cố tình xỏ tao thôi à? Quay lại và tiếp tục cuộc vui của mày đi. Mẹ kiếp."
"Không phải, Joong mày nghe tao nói đã."
Tưởng tượng bạn cùng phòng gọi cho bạn trong cơn hoảng loạn, đầu bên kia ồn ào kinh khủng và nói chữ được chữ mất, bạn gấp gáp tìm tới và nhận ra sau tất cả những lo lắng thì nó chỉ là một trò đùa. Archen mặc kệ người kia nói gì, hắn mệt mỏi đi ra khỏi bữa tiệc, nhanh chóng khởi động xe và trở về đại sứ quán Castille ở nước sở tại.
Người bạn cùng phòng nhìn theo hắn, trong lòng cậu ta bỗng dưng khó chịu bởi rõ ràng hắn đã đến, hắn có quan tâm và chỉ vì một giây phút lơ là tìm kiếm kích thích trong khi chờ đợi mà giờ mọi thứ đã rối tung cả lên. Jamie biết rõ đối phương dựa dẫm vào mình một phần nào đó, Joong sẽ quay lại thôi chỉ là hắn cần thời gian để xác định cảm xúc của bản thân, cậu ta muốn cho hắn chất xúc tác nhưng hết lần này tới lần khác hắn từ chối. Sự kiên nhẫn của cậu ta đang cạn dần rồi, phải có cách nào đó để hắn chạy về phía mình.
Chắc chắn có.
Joong không rõ mục đích của bạn mình là gì, hắn lái xe trên đường trong vô định và nỗi thất vọng chiếm lấy tâm trí. Jamie là người đã giúp hắn làm quen với môi trường đại học, khoảng thời gian hắn nhớ nhà nhất cũng chỉ có đối phương nói chuyện cùng, dù Joong là người nhanh thích nghi và cực kì quảng giao nhưng để bảo rằng không gặp khó khăn là nói dối. Từ nhỏ hắn đã có ít bạn, thậm chí là không có nếu không tính những nhân viên hoàng gia, đám trẻ thuộc các gia đình quý tộc khác chỉ chơi với hắn để đảm bảo mối quan hệ giữa dòng họ mình và hoàng gia Castille luôn được duy trì. Về phần Edward, gã bị buộc trưởng thành từ giây phút đầu tiên chào đời vậy nên chẳng có thời gian để chơi đùa cùng em trai, gã bận rộn với những lớp học cùng gia sư riêng, tham gia các cuộc họp nội các quan trọng, đứng ra chủ trì các sự kiện lớn. Cha mẹ thì càng bận rộn, có thời điểm suốt nhiều tháng trời hắn chỉ nhìn thấy họ qua TV, không nói chuyện được, không chia sẻ được.
Archen luôn cô đơn vậy nên mọi cá nhân xuất hiện trong cuộc sống đều được hắn trân trọng.
Chỉ là sự trân trọng đó sẽ sớm trở thành lý do gây ra bê bối lớn nhất con cừu đen của gia đình hoàng gia Castille từng dính vào.