I - RAISE DOUBTS

157 18 3
                                    

Bữa tối diễn ra vô cùng thuận lợi và đúng như những gì mà Công chúa Ines kỳ vọng - Natachai không dị ứng với món nào và thậm chí ăn vô cùng ngon miệng. Em khen Ines không phải để lấy lòng mà bởi vì Natachai cảm thấy Edward và Ines như anh chị ruột của mình vậy, họ lịch sự với khách mời nhưng cũng có phần thân thuộc như anh chị em trong gia đình làm cho em nhớ tới các chị của mình.

Em cũng nhớ đến cả Alva, buồn hơn thì chị Marissa không ở gần em và Anne.

Cắt ngang họ ngay vào lúc đó chính là tiếng kêu của người làm ở trong dinh thự, anh ta đang cố gắng bế Haruto lên nhằm thoát khỏi sự săn đuổi của Kylie đang nhảy nhót ở bên dưới chân mình. Không hiểu vì sao mà Kylie bỗng nhiên sủa lớn khi nhìn thấy Haruto mặc dù thằng nhóc còn chẳng kịp làm gì ngoài ngồi yên một chỗ, Saint thì đang được tắm cho nên không tham gia vào cuộc vui của cô nhóc.

"Kylie!" Joong đứng phắt dậy ra khỏi chỗ và chạy đến cửa phòng ăn, vội vã nhấc đứa con chihuahua của mình lên đưa cho một người làm khác bế. Hắn bế lấy nhóc pom từ tay của người kia và xoa vào đầu của nó an ủi, chắc là Haruto đang hoảng lắm, Archen chỉ đành ra ngoài để trấn an nhóc Haruto và đợi cho đến khi Dunk ăn xong, chỉ em mới có thể dỗ dành được một con cún như cục bông đang run cầm cập vì bị một con cún bé tí khác dọa mà thôi.

"Joong, anh đừng bỏ quên Kylie vì Haruto như thế, con bé cũng biết buồn đấy." Natachai lên tiếng, cả hai lại tiếp tục đi dạo sau bữa ăn ở khu vườn như lần đầu tiên và nói chuyện khi cuộc hỗn loạn của những chú cún cuối cùng cũng đã kết thúc.

"Tôi biết mà, à mà tôi cũng x-xin lỗi cậu nữa. Cả cái hôm tôi bỏ cậu ở lại đột ngột ấy." Archen phải nặn mãi mới ra một câu xin lỗi dành cho chàng trai ở trước mặt mình. Em che miệng cười vì cái gãi đầu của hắn, cuối cùng cũng chẳng thèm để bụng nữa.

Đi được một lúc thì Dunk vẫn im lặng chẳng nói gì mà chỉ quan sát xung quanh. Bởi vì thật ra trời chỉ mới nhá nhem tối mà thôi, cộng với việc ở phía sau sân vườn luôn được thắp đèn cho nên em đang hơi không để ý người ở bên cạnh mình cho lắm. Nhưng Hoàng tử Archen lại khác, hắn bị cho là người nói nhiều nhất ở Savenet mặc dù kiểu người của hắn ngay sau đó có thể câm như hến, ai cạy miệng cũng không hé nửa câu, nhưng việc hiện tại cứ phải im ỉm đi bên cạnh Dunk khiến cho Joong cảm thấy hơi khó chịu, hắn vo nhàu vạt áo của mình, cuối cùng đành phải cất lời trước.

"Dunk, vậy thì ta có nên trao đổi số điện thoại không?"

"Số điện thoại?" Dunk nhìn Joong và ngơ ra một lúc, nhưng rồi em lại nghĩ ngợi gì đó và tiếp lời. "Anh có thể lấy của tôi, chứ tôi đây thì biết tất tần tật mọi thông tin về Hoàng tử Archen xứ Castille từ tám kiếp rồi."

"Ghê thật, cậu stalk tôi à."

Archen nghĩ rằng câu nói vu vơ hơi mang tính chất bông đùa này của hắn có thể sẽ khiến cho không khí bớt gượng gạo hơn sau câu hỏi cho có lệ, nhưng không, Dunk chỉ đứng im như phỗng vì đã bị hắn nói trúng tim đen, lôi điện thoại ra và lẳng lặng nhắn cho hắn số điện thoại của mình.

Joong ngượng ngùng lại gãi đầu hệt như đứa trẻ con vì cuộc hội thoại có phần hơi gượng gạo giữa mình và vị hôn phu. Trong tập tài liệu bao gồm lý lịch của hai bên Dunk chắc chắn rằng nó sẽ có đầy đủ mọi thông tin từ A đến Z, bao gồm cả sở thích cá nhân của đối phương Dunk còn biết là gì, chỉ có sâu bên trong tâm hồn người ta như thế nào thì em chẳng có nhu cầu để biết mà thôi.

joongdunk » C A S T L ENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ