Kể từ ngày hôm đó , ngày nào cũng như ngày nấy đều đặn đưa cơm cho " người trong lòng " , Tan từ việc đó cũng đã hưởng lợi không ít , em đã gửi cho cậu rất nhiều phúc lợi , trả công cực kỳ hậu hĩnh. Chẳng biết làm sao người thông minh như Lingling Kwong chẳng mảy may nghi ngờ vẫn ăn rất đều đặn và không ngừng cảm thán cơm rất ngon. Hôm nay cũng vậy , cơm lại được đưa đến tay cô , cô vừa mở hộp ra đã bay lên một mùi hương làm cô động đũa ngay. Tan ngồi lên bàn nhìn cô bạn đang ăn ngon lành , cậu ta dễ nuôi thật . Cậu nhìn cô không kìm lòng được mà hỏi một câu.
"Nè , Lingling cậu chưa từng yêu đương đúng chứ?"
Cô vừa ăn vừa xem cách giải bài tập , nghe Tan nói bỗng nhìn cậu gật đầu , cô nói:
"Mình không có thời gian"
Tan gật gù , vậy mặt hàng này vẫn còn trong sạch giá bán chắc cũng cao , hay mình đôn giá lên nữa nhỉ. Tan bèn hỏi thêm:
"Vậy gu của cậu là gì?"
Cô nghe Tan hỏi thì bỏ đũa xuống chỉ 10p cô đã ăn xong cả hộp cơm đầy , cô lấy khăn giấy lau tay vừa lau vừa nói:
"Không có gu nào cả , yêu thì mập , ốm , lành , què gì cũng yêu"
Tan nghe vậy liền cười nói:
"Vậy nhỏ hơn 7 tuổi , xinh gái , nhà giàu nức đố đổ vách , nấu ăn ngon, giỏi giang thì sao , nếu có người như vậy thích cậu thì sao?"
Ling nhìn Tan một hồi liền trề môi xoay qua nói:
"Cậu kể chuyện cổ tích à Tan ?"
Tan liền phóng xuống ngồi kế Lingling , nhẹ giọng vuốt ve cô nói:
"Nè , nghe mình đi , nếu thiệt có người như vậy cậu phải hốt ngay , giàu sang phú quý rồi thì cưu mang mình , nhớ chưa"
Lingling Kwong nghe vậy cười trừ , cô không dám mơ cao như vậy đâu chỉ cần không mắc bệnh hiểm nghèo hay HIV thì cũng được rồi. Cả hai tám chuyện một hồi thì thầy Anton bước vào , trên tay thầy là phiếu dự thi . Thầy xúc động lau khóe mắt nói:
"Các em , hic sắp phải xa các em rồi , dù lớp này ngu , à không phải chỉ là không được thông minh , nhưng thầy rất quý các em , xa các em thầy rất buồn , nào lên nhận giấy báo dự thi nào"
Cả lớp xếp hàng lên nhận phiếu , cả lớp đã trải qua khoảng thời gian rất lâu bên cạnh nhau , vui buồn cũng có rất nhiều . Lingling cầm phiếu dự thi trên tay "Lingling Sirilak Kwong" cái tên này phải đỗ thủ khoa nhé. Sau khi nhận phiếu cô đã theo thầy Anton đến văn phòng để bàn thêm một số chuyện . Trong khi chờ thầy lấy một số giấy tờ , ánh mắt của cô đã va vào cô bé bên kia , cô bé cũng đang trao đổi thông tin với giáo viên của mình . Là cô bé đó "Orm Kornaphat" dù chỉ gặp vài lần , nhưng trong đám đông cô luôn dễ dàng nhận ra cô bé này , cô bé trắng đến phát sáng , là một cô bé mà cô đã bảo vệ hết lần này đến lần khác .
" Là cô bé đó sao ?"
Thầy Anton thấy cô nhìn chầm chầm qua bàn bên kia liền kê sát mắt nhìn theo cô , nhìn cô nói:
" Là thành viên đội tuyển Toán học đấy , chắc sau này sẽ là truyền nhân của em , con bé đó đạt 98/100 trong kì thi khảo sát đầu vào"
BẠN ĐANG ĐỌC
[LINGORM]•MỘT KIẾP THÂM TÌNH
Hayran KurguGỬI ĐẾN CÁC BẠN! ________________________ Đôi lời gửi đến đọc giả của "Một kiếp thâm tình" : Đây là tác phẩm đầu tiên mình phát hành trên nền tảng này và mình viết lấy cảm hứng từ couple LingOrm , có những sai sót mong các bạn góp ý để truyện có th...