Chương 5

2 0 0
                                    

"Làm sao vậy..." Ninh Tú Phân giật mình, rùng mình một cái, cô vô thức nhìn về phía Vinh Cẩm Thiêm.

Rõ ràng anh cao gầy, thư sinh, nhưng cô lại cảm thấy áp lực vô cùng.

Lúc này, anh buông tay cô ra, cúi đầu để mái tóc xõa xuống mắt kính, che đi tầm mắt: "Tôi giúp cô thu dọn hành lý, đồ của cô bị vương vãi rồi!"

Nhân tiện anh muốn kiểm tra xem trong hành lý của cô có gì, tối qua không biết cô đã giấu đi thứ gì.

Tối qua lúc cô vừa cởi quần áo, anh ta chỉ có thể rút lui.

Vừa rồi thử ôm cô một cái, trên người cô không có nhiều cơ bắp, không giống như đã được tập luyện.

Người đàn ông trước mặt lại khôi phục vẻ ngoài lạnh lùng, trầm tính và "hiền lành".

Ninh Tú Phân sững sờ, cảm giác lạnh lẽo như lưỡi dao áp sát da thịt vừa rồi, có chăng là ảo giác của cô?

"Cảm ơn, làm phiền anh rồi!" Cô chỉ có thể cúi đầu nhìn chằm chằm vào hành lý vương vãi của mình.

Chiếc vali rách nát của cô, vừa rồi khi ẩu đả với Vương Kiến Hoa, đã bị bung ra.

Còn có một số thứ lăn xuống rãnh mương, hai người cùng đi thu dọn.

May mắn thay, đồ đạc không có nhiều, Ninh Tú Phân nhặt một lúc, thấy cũng đầy đủ rồi.

Nhưng... "Đây."

Một bàn tay thon dài đưa tới hai chiếc áo ngực cũ màu trắng.

Ninh Tú Phân nhất thời mặt đỏ bừng, trời ơi...

Cô hốt hoảng giật lấy áo ngực, cũng không phủi bụi bẩn trên đó mà nhét bừa vào trong vali.

Nhưng ngay sau đó, bàn tay ấy lại thuận tay đưa cho cô một chiếc quần lót nhỏ: "Quần lót của em cũng rơi xuống rãnh rồi."

Ninh Tú Phân nhớ đến câu nói của đời sau – Xã hội chết tiệt!

Cô vội vàng chộp lấy, cúi đầu nhìn quanh, xem còn có quần hay đồ lót nào không...

"Không còn nữa." Giọng nói lạnh lùng của người đàn ông vang lên trên đầu.

Ninh Tú Phân lúc này mới thở phào nhẹ nhõm, vác chăn mền lên, vội vàng đóng vali lại: "Tôi xong rồi, chúng ta đi thôi."

Vinh Cẩm Thiêm nhìn cô gái cúi đầu trước mặt, đôi tai trắng nõn đều đỏ bừng.

Dễ xấu hổ như vậy, còn dám tiếp cận anh ta?

Làm gián điệp cũng không có bản lĩnh!

Anh khẽ nhướng mày, thuận tay lấy chiếc vali trong tay cô: "Để tôi."

Tay Ninh Tú Phân liền trở nên trống rỗng, anh đã xách vali đi lên trước.

Cô vội vàng đuổi theo: "Phiền anh quá."

Nhìn bóng lưng anh, Ninh Tú Phân không nhịn được lẩm bẩm, người đàn ông này thật cao, ít nhất cũng phải 1m85? Cô chỉ cao có 1m6...

Cảm giác như người lùn vậy...

Hai người lần lượt bước vào căn nhà tranh nhỏ tồi tàn bên cạnh chuồng bò.

Sau khi tái sinh, tôi kết hôn lại lần nữaWhere stories live. Discover now