Chương 11

2 0 0
                                    

Không chỉ Đường Trân Trân mà cả nhóm Hoàng Học Hồng, Lý Diên cũng choáng váng

Có ý gì?

Trái lại đôi mắt sau cặp kính che nửa mặt của Vinh Cẩm Thiêm lóe lên tia kỳ quái, trầm ngâm nhìn chằm chằm Ninh Tú Phân.

Đường Trân Trân không dám tin nhìn cô: "Cô nói gì?"

Ninh Tú Phân nhìn cô ta: "Nếu trong hộp của cô còn thừa một tờ năm tệ thì nó là của tôi!"

Đường Trân Trân tức giận lấy tờ năm tệ trong hộp bánh quy ra: "Ninh Tú Phân, cô ăn nói bậy bạ, tờ năm tệ luyện thép này là của tôi, cô có nhiều tiền thế sao?"

Tờ năm tệ được in hình luyện thép này do cô ta đổi chuyên để trong hộp, cô ta thường giữ vài hào vài xu lẻ trên người.

Nếu không phải vì mấy kẻ hèn nhát sống cùng không dám trộm đồ mà chỉ đưa đồ cho cô ta, cũng không phải cô ta không khóa hòm cẩn thận.

Ai ngờ Ninh Tú Phân hèn nhát không chỉ dụ dỗ người cô ta thích, trộm đồ của cô ta mà còn dám cắn lại cô ta, rõ là muốn tạo phản mà!

Ninh Tú Phân khẽ cười: "Người nhà có thể gửi cho tôi bánh quy Vạn Niên Thanh và kẹo sữa Thỏ Trắng, dĩ nhiên tôi có trợ cấp sinh hoạt rồi."

Những lời này khiến mọi người nhìn nhau, ồn ào nhỏ giọng thảo luận.

"Cũng đúng, nhà Ninh Tú Phân có thể gửi cho cô ấy bánh quy và kẹo sữa cao cấp như vậy nên có năm tệ cũng không lạ."

"Vậy rốt cuộc là ai trộm của ai?"

Những thanh niên trí thức ăn ở và làm việc trong thôn không tốn tiền, nhưng một tháng gia đình sẽ cho họ hai hoặc ba tệ như một khoản trợ cấp sinh hoạt để mua ít xà phòng, diêm, muối, v.v.

Năm tệ là rất nhiều.

Hoàng Học Hồng cũng hơi mơ hồ, vô thức chỉ vào Ninh Tú Phân, bắt chước giọng điệu vừa rồi của Vinh Cẩm Thiêm: "Nói miệng không bằng chứng, cô có chứng cứ không!"

Đường Trân Trân cũng cười lạnh, lắc tờ năm tệ trước mặt cô: "Đúng vậy, cô có chứng cứ không, hay cô gọi nó đi, tờ năm tệ sẽ trả lời cô, loại người đi giao du với kẻ xấu như cô..."

Cô ta chưa nói xong, Ninh Tú Phân nhân cơ hội cướp tờ tiền cô ta lắc trước mặt.

Đường Trân Trân hoảng sợ: "Sao cô dám cướp..."

Ngay sau đó, Ninh Tú Phân cầm lấy tiền bày ra cho mọi người: "Mọi người nhìn nhé, trên tờ năm tệ này có ghi tên tôi, tôi viết lên vì sợ mất tiền!"

Ánh mắt mọi người tập trung ngay vào năm tệ trong tay Ninh Tú Phân.

Đúng là góc dưới bên phải của tờ năm tệ in hình công nhân luyện thép có hai chữ: Ninh Tú Phân.

Mọi người sửng sốt, tờ tiền này thật sự "trả lời" Ninh Tú Phân.

Ánh mắt thôn dân nhìn Đường Trân Trân, Hoàng Học Hồng và Đàm Hiểu Hà trở nên kỳ lạ.

"Vậy tờ tiền này thật sự là của thanh niên trí thức Ninh?"

"Đây không phải trộm hô hoán bắt trộm sao, chứng cứ nằm trong tay người khác mà mình thì không có bằng chứng nào cả còn nói người khác trộm đồ của cô ta..."

Sau khi tái sinh, tôi kết hôn lại lần nữaWhere stories live. Discover now