Ninh Tú Phân đã sớm nghĩ ra cớ: "Chồng tôi bị điều xuống nông thôn, anh ấy sắp được về nhà làm việc, trên người không có một ít phiếu lương thực cả nước, tôi không yên tâm."
Phiếu lương thực cả nước chỉ người có nơi làm việc mới có thể lấy được.
Thứ này giống như tiền dùng khắp cả nước, không giống với phiếu lương thực địa phương, có hạn chế khu vực sử dụng.
Sau khi cô lấy được, cho dù dùng ở trong tỉnh hay ngoài tỉnh cũng tiện.
Chị Chương vừa nghe vậy, nhíu mày: "Cô đổi phiếu lại đổi tiền cho chồng cô, đừng đến lúc đó anh ta cầm tiền và phiếu đi luôn."
Trước kia có vài thanh niên tri thức trở lại thành đã không về nông thôn nữa, cũng không đón con và vợ đi, đến nỗi ly hôn.
Ninh Tú Phân lắc đầu: "Sẽ không đâu."
Cho dù Vinh Cẩm Thiêm trở về thành, nhân vật như anh tuyệt đối không vong ơn phụ nghĩa, bằng không sau này anh không thể đứng ở trên vị trí cao như vậy, đứng thẳng không ngã.
Về sau, bọn họ nhất định phải ly hôn.
"Được, cô đã muốn phiếu lương thực cả nước, vậy tôi tìm cho cô, nhưng không bảo đảm chắc chắn có nhiều vậy."
Chương Nhị cảm thấy hàng thổ sản của cô gái này ngon, giá ưu đãi, muốn phiếu lương thực cả nước hơi phiền phức.
Nhưng lúc này nhà khách cần dùng gấp, anh ta cũng chỉ có thể cố gắng tìm.
Ninh Tú Phân gật đầu, cảm kích cười nói: "Được, cảm ơn anh Chương Nhị!"
Chương Nhị kêu người ra thu thịt hun, sau đó vào nhà khách tìm phiếu lương thực.
Gom góp lại, tốn một tiếng, anh ta mới đầu đầy mồ hôi đi ra, đầu tiên là đếm bốn mươi đồng đưa cho Ninh Tú Phân, lại lấy ra một xấp phiếu lương thực.
"Chúng tôi thật sự không tìm được phiếu lương thực cả nước nhiều đến ba mươi cân, chỉ có hai mươi lăm cân, nhưng có phiếu lương thực tỉnh năm cân và phiếu bánh ngọt năm cân, cho cô cả, cô xem có được không?"
Ninh Tú Phân cũng không thất vọng, ngược lại rất vui mừng nói: "Được, cảm ơn anh Chương Nhị!"
Nói xong, còn cúi đầu với anh ta và chị Chương.
"Ôi, cô gái này đúng là, đừng khách khí vậy!" Chương Nhị vội vàng kéo cô.
Ninh Tú Phân nhìn Chương Nhị, mong đợi hỏi: "Anh Chương Nhị, nếu như tôi còn lấy được thịt heo rừng hun khói, ngài thu không, người thôn chúng tôi rất nghèo, có thể đổi chút nào hay chút ấy."
Có thể bám vào nhà khách huyện ủy, về sau thổ sản vùng núi do cô và Vinh Cẩm Thiêm làm có đường ra, không cần mạo hiểm đi chợ đen bán.
Đây là khách hàng lớn!
Do đó, cô cố ý nói tương đối hàm hồ, khiến người ta cho rằng cô giúp những người khác trong thôn bán thịt heo rừng hun khói.
Chương Nhị thật sự hơi chần chừ: "Nếu cô muốn giúp người trong thôn lấy ra bán, tôi có thể thu, nhưng mà..."
Anh ta tạm dừng, thời buổi này thật sự thiếu thịt, thịt heo tươi mới còn không đủ ăn, làm hun khói cũng vì để tích cóp cho mình ăn cả năm.
YOU ARE READING
Sau khi tái sinh, tôi kết hôn lại lần nữa
RomantikTôi đã trao thân mình cho một kẻ hoang dã, ngay ở trong một vựa cỏ khô. "Ngoan nào, cố chịu một chút, đừng lên tiếng." Anh ta lau mồ hôi trên trán tôi, nhẹ nhàng dỗ dành tôi.Tôi nhắm chặt mắt, không dám nghĩ thêm nữa, hai kiếp người, chưa từng nếm t...