Chương 4

2 0 0
                                    


Cô ấy đang che giấu điều gì?

Vinh Cẩm Thiêm vuốt ve con dao rựa trong tay một cách trầm tư.......

Phía bên kia nhà chính, một số nữ thanh niên trí thức đang tụm năm tụm bảy với nhau.

"Ninh Tú Phân thật không biết xấu hổ, tự biến bản thân thành một chiếc *giày rách, còn dám vu khống cậu..." Hoàng Học Hồng tức giận mắng.

"Thôi." Đường Trân Trân lắc đầu, ra vẻ hiểu chuyện.

Cô ta cụp mắt xuống: "Ninh Tú Phân tư tưởng lạc hậu, liều lĩnh, lại còn dây dưa với phần tử xấu, chúng ta cứ kệ cô ta là được."

Trong nhóm thanh niên trí thức nữ, từ trước đến nay Đường Trân Trân luôn là người cầm đầu, cô ta muốn cô lập ai, muốn chỉnh đốn ai cũng đều rất dễ dàng.

Hoàng Học Hồng bĩu môi: "Trân Trân, cậu tính tình tính tình thật tốt, Ninh Tú Phân trước kia còn lẽo đẽo theo sau mông cậu, bây giờ đã dám nổi nóng với cậu rồi đấy."

Đường Trân Trân nhìn tấm màn che cửa nhà kho, đáy mắt lóe lên tia sáng lạnh lẽo: "Không sao, mọi người đều là đồng chí."

Nợ Ninh Tú Phân cắn cô ta một cái đau hôm nay vẫn chưa tính, huống chi vừa rồi còn dám công khai vạch trần tâm tư của cô ta đối với Lí Diên.

Lời này truyền ra ngoài, để người tuyển dụng tưởng rằng cô ta đang yêu đương ở đây, ảnh hưởng đến việc cô ta trở về thành phố thì phải làm sao?!

Cô ta nhất định phải dạy cho con khốn Ninh Tú Phân này một bài học!

Đường Trân Trân đảo tròng mắt, trong lòng đã nảy ra một ý định độc ác.

...

Ninh Tú Phân cả đêm không ngủ ngon giấc, cứ mơ thấy những ký ức đứt quãng ở thời hiện đại.

Còn mơ thấy, luôn có người lén lút theo dõi từng cử động của cô.

Cho đến khi cô tỉnh dậy, nhìn căn nhà cũ kỹ trước mặt, một lần nữa khẳng định mình đã thực sự quay về mấy chục năm trước.

Và cô đã đưa ra một lựa chọn thay đổi vận mệnh của mình vào ngày hôm qua - lấy Vinh Cẩm Thiêm.

Nhưng không ai biết đây là lựa chọn tốt hay xấu.

"Haizz..." Ninh Tú Phân xoa xoa huyệt thái dương, thở dài.

Cô liếc nhìn ba chiếc giường còn lại đã trống không, ba người họ đã đi làm rồi, không có ai gọi cô.

Ninh Tú Phân cũng không để ý, hôm nay cô vốn định xin nghỉ phép, đi xin giấy giới thiệu kết hôn, trừ điểm công thì trừ điểm công!

Cô không chút biểu cảm ngồi dậy, bắt đầu mặc quần áo.

Căn nhà dành cho nữ tri thức này cô không thể ở được nữa, chưa kể đến việc họ còn có ý đồ xấu gì.

Cô cảm thấy phát ốm khi nhìn thấy Đường Trân Trân và những người khác.

Ninh Tú Phân tắm rửa xong liền lấy chiếc vali cũ đóng gói quần áo, cốc sứ, khăn tắm và bàn chải đánh răng.

Sau khi tái sinh, tôi kết hôn lại lần nữaWhere stories live. Discover now