Chương 9

1 0 0
                                    

Bỗng nhiên, Ninh Tú Phân đưa tay tát mạnh một tiếng 'Bốp' lên gương mặt đen béo của Hoàng Học Hồng.

Mặc dù dáng người cô nhỏ nhắn nhưng làm việc nhà nông mấy năm, lực tay không hề nhỏ.

Cô đánh đến Hoàng Học Hồng lùi lại mấy bước, mặt sưng lên.

Đám người Hoàng Học Hồng, Đường Trân Trân, Đàm Hiểu Hà, thậm chí nhóm người Lý Diên cũng ngây ngốc.

Cô gái dịu dàng, tốt tính dễ nói chuyện trong ấn tượng của bọn họ lại đánh người!

"Cô dám đánh tôi, cô... Tôi liều mạng với cô!" Hoàng Học Hồng tức giận đến mức che mặt, cúi đầu xông đến chỗ Ninh Tú Phân.

Ninh Tú Phân thấy cô gái béo đen như đạn pháo xông về phía mình, cô nhanh nhẹn tránh ra, thuận thế kéo người tàng hình Vinh Cẩm Thiêm ở sau lưng cô 'Tránh' đi.

Vì thế Hoàng Học Hồng mất kiểm soát, đâm 'Ầm' vào tấm ván gỗ trên xe, ngã sấp xuống.

"Ôi! Hu hu... Cô ta đánh tôi, cô ta đánh tôi!" Hoàng Học Hồng mất mặt, choáng váng ôm mặt ngồi dưới đất gào khóc.

Đôi mắt đẹp lạnh lùng của Vinh Cẩm Thiêm chán ghét liếc nhìn Hoàng Học Hồng, quá ồn ào!

Sau đó, anh nhìn tay nhỏ đang nắm cổ tay của mình, tay đặc vụ nhỏ nắm tay anh rất chặt.

"Ninh Tú Phân, sao cô có thể thẹn quá hoá giận, ra tay đánh người như thế chứ!" Đường Trân Trân tỏ vẻ không cam lòng đi đỡ Hoàng Học Hồng, lại nhìn Lý Diên.

Lý Diên nhìn Ninh Tú Phân đang nắm tay Vinh Cẩm Thiêm, ánh mắt trở nên u ám phức tạp.

Ninh Tú Phân lạnh lùng nhìn Đường Trân Trân và Hoàng Học Hồng: "Cô ta tự chuốc lấy, chỉ cho Hoàng Học Hồng ăn nói bừa bãi, mở miệng nói tôi là kẻ trộm mà không cho phép tôi tức giận à?"

Cô đã muốn ra tay từ lâu, những người này thấy cô dễ bắt nạt đúng không, cứ xuất hiện hết lần này đến lần khác!

Đường Trân Trân thấy cô nhìn mình chằm chằm, vô thức lui lại một bước.

Sao Ninh Tú Phân lại trở nên hung dữ như thế... Chẳng lẽ vò mẻ không sợ vỡ nữa à?

"Tôi không thấy bánh quy, kẹo và năm tệ trong rương cao cấp của tôi đâu cả. Hơn nữa, sáng nay khi chúng tôi đi đến ruộng làm việc đã không thấy, không phải cô thì là ai trộm!"

Đường Trân Trân không phải kẻ bình thường, cô ta đỏ mắt lấy hộp bánh quy Vạn Niên Thanh của mình ra.

Đường Trân Trân nhìn về phía Hoàng Học Hồng và Đàm Hiểu Hà: "Học Hồng, Hiểu Hà, các cậu nói có phải sáng nay không nhìn thấy đồ trong hộp bánh quy không?"

Hoàng Học Hồng oán hận Ninh Tú Phân gần chết, vội gật đầu: "Đúng thế, tôi tận mắt nhìn thấy, sáng nay, không nhìn thấy tiền và bánh của Trân Trân, chắc chắn là Ninh Tú Phân trộm!"

Đàm Hiểu Hà ấp a ấp úng nói: "Không thấy bánh quy và kẹo Thỏ Trắng trong hộp của Trân Trân, chỉ còn lại năm tệ."

Ả không nói dối, chỉ nói những thứ bản thân nhìn thấy, về phần người khác nghĩ như thế nào ả không quản được.

Hai người bọn họ làm chứng, khiến cho tất cả mọi người bàn tán ầm ĩ.

Nhất là Đường Trân Trân luôn nổi bật trong nhóm thanh niên trí thức, lại thêm Ninh Tú Phân 'Chìm đắm trong trụy lạc' nhập bọn với kẻ xấu bị điều từ tỉnh thành xuống ở chuồng bò.

Nhóm thanh niên trí thức đi theo đều thi nhau nói giúp Đường Trân Trân.

"Đúng thế, sáng sớm tất cả mọi người bắt đầu làm việc, cô lại không ở đó."

"Cô ấy là người thật thà, hôm qua vì nghĩ rằng Ninh Tú Phân cô xảy ra chuyện nên cô ấy gọi người giúp cô, còn chạy đến mất giày!"

"Đúng đó, Ninh Tú Phân, cô trộm đồ của người ta, không có lương tâm!"

Lý Diên thấy dáng vẻ nhóm thanh niên trí thức tức giận, anh ấy nhìn Ninh Tú Phân, nhíu mày: "Ninh Tú Phân, cô..."

Anh ấy vừa định nói, bỗng nhiên một giọng nói lạnh lẽo vang lên ngắt lời anh ấy: "Mấy người không tận mắt nhìn thấy Ninh Tú Phân trộm đồ, nói miệng vô căn cứ, có chứng cứ không?"

Ninh Tú Phân nhìn về phía Vinh Cẩm Thiêm vẫn không nói gì, hơi kinh ngạc. Anh vì thân phận 'Đặc biệt' nên luôn trầm mặc ít nói trước mặt mọi người.

Vừa rồi, anh còn 'Tránh' ở sau lưng cô làm giảm sự tồn tại của mình, sao bỗng nhiên lại nói chuyện giúp cô chứ.

Khi Vinh Cẩm Thiêm vừa cất tiếng nói, trong phút chốc sự chú ý của những người xung quanh tập trung vào anh.

Hoàng Học Hồng oán hận chỉ vào anh: "Anh là kẻ xấu, chính anh làm hư Ninh Tú Phân bảo cô ta đi trộm đồ?"

Cô ả giận chó đánh mèo mắng, khiến cho nhóm thanh niên trí thức và thôn dân đồng tình.

"Đúng thế, nói không chừng chính là kẻ xấu xa này sai khiến thanh niên trí thức Ninh trộm đồ!"

"Anh nhìn xem trước đó Ninh Viện không hề như thế, vậy mà còn dám ra tay đánh người, chắc chắn là bị kẻ xấu ảnh hưởng!"

Sau khi tái sinh, tôi kết hôn lại lần nữaWhere stories live. Discover now