Chương 14

1 0 0
                                    

Ninh Tú Phân nhìn Vinh Cẩm Thiêm, cười nói: "Tôi nấu cơm, anh rửa bát cọ nồi, đây là sự phân công lao động cách mạng riêng biệt, đồng chí Vinh Cẩm Thiêm, nơi này giao cho anh đấy."

"Nói xong, cô vẫy tay rồi xoay người đi thẳng vào căn phòng nhỏ bên cạnh chuồng bò."

Đúng là cô muốn thu mua đại lão Vinh, nhưng không phải để trở thành người hầu của anh, bởi cô chưa thấy một người thành đạt nào sẽ cảm kích người hầu trong nhà mình cả.

"Trong kiếp trước, cô suýt biến mình thành người mẹ thứ hai của chồng, phục vụ chồng chu đáo về mọi mặt, nhưng kết quả thì sao?"

"Có tên đàn ông nào muốn ngủ với mẹ già hay với người hầu của mình đâu chứ?"

Vợ biến thành mẹ, đó còn chẳng phải sẽ bị lãnh cảm hay sao?

Kiếp này, cô phải thay đổi cách sống, cứ bắt đầu từ đại lão Vinh "hổ xuống đồng bằng" trước mắt đi...

"Họ không phải là vợ chồng thực sự, nhưng trước mắt họ phải đồng tâm hiệp lực, ai cũng phải ra sức để xây dựng ""ngôi nhà nhỏ"" chuồng bò này!"

Vinh Cẩm Thiêm nhìn ánh mắt cô chứa ý cười xảo quyệt rồi phủi mông đi mất, anh cười khẩy một tiếng.

Ha, cô đặc vụ nhỏ này hơi bị lười rồi đấy, chẳng phải cô nên hỏi han ân cần, tận dụng cơ hội tiếp cận rồi thu thập thông tin tình báo sao?

Dù nghĩ như vậy, Vinh Cẩm Thiêm vẫn đứng dậy dọn dẹp bát đũa.

...

Cuối thu ở nông thôn phía Đông Nam không quá lạnh, nguồn nước cũng không thiếu.

Sau khi ăn xong, Ninh Tú Phân đun sôi nước, đi ra nhà tắm bên ngoài tắm rửa rồi gội đầu.

Chuồng bò không có nhà tắm, Vinh Cẩm Thiêm tự xây một cái nhà tắm đơn giản cho mình, chỉ dành cho mình anh sử dụng, anh xây còn sạch sẽ hơn cả nhà tắm chung của các thanh niên trí thức.

"Cô thả tóc, ngồi bên cửa sổ vừa ngâm nga vừa gội đầu, ánh nến từ nhà chính ấm áp khiến mọi thứ chung quanh trở nên ấm cúng hơn."

Tiếng "kẽo kẹt" vang lên. cửa phòng được mở ra.

Một bóng người cao ráo xách theo thùng nước, nửa người trên trần trụi, vắt một chiếc khăn tắm trên vai bước vào.

Ánh nến như làm nổi bật da dẻ trên người anh, trên thân hình trắng sáng với vai rộng eo thon như được mạ một lớp vàng óng ánh.

Người đàn ông cũng đã gội đầu, Ninh Tú Phân nhìn những giọt nước từ đuôi tóc anh rơi xuống, lại chảy từ xương quai xanh, ngực xuống dưới eo thon và cơ bụng, cô bất giác ngây người.

Vinh Cẩm Thiêm nhận ra ánh mắt cô, nhưng lần này anh không tỏ ra khó chịu như đêm qua nữa.

Anh chỉ lạnh nhạt nhìn cô một cái, sau đó tùy tay vén mái tóc ướt che khuất mặt như ngày hôm qua ra phía sau, lộ ra khuôn mặt tinh xảo đến gai góc.

Lại lần nữa nhìn thấy toàn bộ gương mặt này, cộng với hình thể mặc áo vào thì thon thả, cởi áo ra thì đầy đặn kia, làm Ninh Tú Phân có ấn tượng rất sâu về mặt thị giác.

Sau khi tái sinh, tôi kết hôn lại lần nữaWhere stories live. Discover now