CHAPTER 14

4 2 3
                                    

2nd day na ng midterm namin and masasabi kong nakaka stress ang mag aral buti nalang may inspirasyon ako ang pogi kong boyfriend na halos araw-araw nalang akong binibigyan ng princess treatment, sana hindi nato magbago habang tunatagal mas lalo akong nasasanay sa presensya niya.

Hyacinth naka ligo kanaba? Andito na si Casper sweetie.

Humarap naman ako sa salamin at ngumiti ng matamis hasyt Goodkuck Hyacinth bulong ko sa sarili ko ilang buwan nalang tutungtong nako sa 4th year college at isang taon pa matatapos na ang paghihirap ko sa pag aaral, huminga muna ako ng malalim bago lumabas ng kwarto at syempre bumungad ang pogi kong boyfriend.

Hi goodmorning love.

Goodmorning my pretty lady. Niyakap niya ko at hinagkan sa noo palagi niya yun ginagawa lalo na tuwing kameng dalawa lang.

Eat that and we'll go to campus.

Ikaw hindi kaba sasabay sakin? Ngumiti lang siya sakin. I just finished eating at home. Wala nakong nagawa kundi ang umupo at kumain sila mama naman ay gagawa pa at ng kasunod ko dahil nag iisang anak lang ako. Pag tapos ko kumain ay nag nag paalam narin ako bago pumasok ng school hindi pala kame same school ni Casper muntik ko ng makalimutan.

Love later daan tayo sa mall. I need to buy something like i need to buy something like nursing materials.

Tumango nalang siya at ginayak nako sa pag pasok sa kotse, naging payapa ang byahe namin hanggang maka abot ng campus namin. Goodkuck love, Iloveyou susunduin nalang kita sa room niyo.

Ngumiti ako at niyakap siya shet ang bango ng boyfriend ko amoy greenflag na kaya kang itrato ng tama.

Iloveyoumore my handsome casper, Goodluck rin eto flying kiss lucky charm mo.

Tumawa naman ako ng mahina at tumalikod na sakanya hayst ang saya ko sana ganito nalang lord magpapakabait nalang ako. Ano nanaman ang kakornihan nayun Hyacinth? May pa flying kiss kapang gago ka mag eexam kalang naman.

Eto nanaman ang pet peeve ko na mahal na mahal ko tangina tuwing nakikitang inlove ako palagi tong ganito. Well binigyan kolang naman siya ng Goodluck flying kiss eh ikaw?

Yamot naman niya akong tiningnan at inirapan tamo siya nag sisimula tapos siya magagalit parang kupal talaga tong kaibigan ko palibhasa hindi mahal ni Theo joke. Pag dating namin sa room ay sakto rin dating ng teacher naming ubod ng bait yung tipong makitaan kalang ng mali ay pupunain ka niya...

Ok class start niyo na yang exam kailangan tapos yan sa tamang oras.

Halos 10mins ko tinitigan test paper ko tangina nababaluktot utak ko siguro napapansin ako ni Samantha kase tingin ng tingin syempre guys hindi ako bobo no inaayos kolang utak ko kaya tumagal ng 10 minutes. Hasty putangina natapos rin ang exam tangina bukas aayain kita mag bar Hyacinth ako bahala kay tita, wag kang tatangi kase minsan lang to shaka sembreak na natin boy.

Napakamot naman ako sa tenga tangina laway neto tumatalsik abnoy amp shaka hindi naman ako umiinom bakit pako aayain ng babaeng to. Ayain monarin si Aoife para naman hindi ako lonely.

Kita ko ang pagliwanag ng mata niya na akala mo may magandang balita siyang nasagap. Tama tama si Aoife itatakas natin siya kay Sebastian lagi nalang sila naka dikit. Siguro broken ang babaeng to hindi naman to mag aaya ng walabg dahilan tsk nagpaalam nalang ako kay Samantha na kakain kame sa labas ni Casper hihi mag dadate kame ng baby ko, Saktong pag labas ko nakita ko siyang nakatayo habang naka pamulsa hakot niya ang atensyon ng mga babae lalo na't kilala ang banda nila hsyt sana all nalang diba.

Hi my love saan mong gusto kumain? Ngumiti naman ako sakanya at niyakap siya ng mahigpit.

Shala ni Hyacinth naka bingwit.

Pogi ni Cas tangina sarap magpabuntis.

Narinig ko ang mga bulong ng mga kababaihan dito kaya naman ay pumasok nalang ako sa kotse para wala nakong marinig na bubuyog. I want jollibee love. Hinawakan naman niya ang kamay ko at hinalikan to.

Love what if hindi tayo hanggang dulo hihintayin mopa rin kaya ako?

Binasag ko ang katahimikan sa kotse hehe gusto kolang kausapin ang boyfie kong pogi.

What kind of question is that? of course I will wait for you no matter what happens, even if there is no certainty I will still wait for you.

Focus lang siya sa pagmamaneho habang hinahalik halikan yung kamay ko syempre kunyare hindi ako kinikilig gege. What if kailangan natin mag break dahil kailangan mong ma pursue yung matagal mo nang pangarap hihintayin mopa rin ako?

Sure. I came to the point that if it's not you, don't be.

Ngumiti naman ako at sakto rin ang pag hinto namin sa jollibee halos matakam ako sa pagkain sarap. Love i want burger,fries, panulak at chicken.

Tumango naman siya at nag order na habang ako eto naka abang sakanya syempre iniisip ko mga tinanong ko sakanya what if kailangan may mag suffer samin? Babalik parin ba kame sa isa't - isa? Wala lang parang hindi ko kakayanin ko kung dumating man yung problemang yun.

Ito pagkain mo my pretty baby.

Tumawa naman ako at nag simulang kumain, sarap kumain habang naka tingin sa pogi kong boyfriend hehe.

Love si Samantha bayun? Napatigil naman ako sa kinakain ko at bumaling sa tinuro ni Casper at wow may kadate si gaga sa jollibee pa talaga pero inferness pogi ni kuya ha. Nakikita ko greenflag naman si kuya mong ka date ni Samantha pero kahit naman masama ugali ni Theo ay sila parin ni Sam ang ship ko, naniniwala talaga akong may rason siya bakit ganon ang sitwasyon nila.

Hoy gaga san mo nanaman nabingwit yang pogi nayan?

Natigilan si Samantha at nanlalaking mata ang tumingin sakin syempre hindi niya inasahan na nandito kame ni Casper. Ulol pinsan ko'to sinundo kolang.

Tumawa nalang ako at kumain na HAHA judger kase eh pero mukha silang mag jowa ano bayan. Pag tapos namin kumain ay nagpaalam narin kame kay Samantha.

By the way love bukas mawawala muna ako 1week dahil may aayusin kame nila Sebastian sa spain.

Bigla naman akong nalungkot shet 1week siyang mawawala? Pano nako neto hindi nako mababy bwiset piling ko ikakamatay ko'to. Okay ingat kayo don ha.

Ngumiti naman siya sakin tumango syempre kararating lang namin sa bahay malungkot ako mawawala nanaman baby ko eh. Agad kameng nagpaalam sa isa't - isa.

Tatawag ako sayo habang nandon kame, bye baby iloveyousomuch.

Ngumiti naman ako at pumasok sa bahay syempre para akong maiiyak mawawalan ako ng baby eh:( Agad naman akong nag ayos ang aga pa alas tres palang naman ng hapon kaya manonood ako kdrama hehe mamaya nalang ako kakain kapag dinner na syempre napagod rin ako sa pag bili ng materials sa nursing medjo luma na kase gamit ko kaya forda go.

-------------
Hello everyone! Thankyou sa 200+reads at 100+ votes stay stunned mga love!
------------------

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Sep 10 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Just a fan of yours (ON-GOING)Where stories live. Discover now