Casper P.O.V
After Hyacinth and I talked, I went straight to Theo to talk to him. Alam kong may hindi rin sinasabi sakin si Theo kilala ko ang lalaking yun kaya alam ko kapag may mali sakanya. Pag dating ko sa tamabayan namin kompleto silang apat si Sebastian, Theo, Harvey at Leo mukhang ako nalang pala ang hinihintay nila. Pft.
Dumating kapa? Ang tagal mo naka limang gin bilog na kame!!!
Kunot noo kong tiningnan si Leo ang usapan ay mag uusap lang kame bakit napunta sa inuman tong mga gunggong nato.
Hey bud, ilapag mona dahilan mo bakit hinahayaan mong masaktan si Samantha.
Nakita kong yumuko si theo, lasing na agad to? I love her... Pero ayokong kamuhian niya ako.
Nangunot ang noo naming laht dahil sa sinabi ni theo, ano ba ibig sabihin niya? Kaya ganon pinapakita ko sakanya kase ayaw kong makita nila dad na nahuhulog na ako sa babaeng yun!! Ang planong pagpapakasal nila samin ay plano lang yun para makuha nila ang lahat ng pera sa pamilya ni Samantha.
Tangina ginawa ko lahat para lang lumayo siya sakin, ginawa kong manloloko ang sarili ko para lang isipin niyang hindi ako matino. Sabay sabay naming nakita si theo na umiiyak habang hawak ang mukha niya, walang may gustong magsalita dahil siguro inaantay pa nila ang susunod na sasabihin ni Theo.
Pinapalayo ko siya sakin para hindi matuloy yung plano, tangina wala akong magawa gusto ko nalang lumuhod sa tatay ko at sabihing itakwil niya nalang ako para makasama ko si Samantha.
Tanging hinga lang ang maririnig namin at ang iyak ni theo. When you really love her, you will also know the true sacrifice.
We are here, you're not alone in this problem.
Mahinang alo ni Leo habang kame naka titig sa nakakaawang mukha ni theo para siyang pinagkaitan.
Tangina habang nagdudusa ako mas nagdudusa sakin si Samantha. Hindi ko naman to gusto pero kung makakabuti to mas pipiliin ko nalang masaktan ng ako lang.
Natigilan ako ng makita ko si Sebastian na palihim na sumisinghot habang nakain ng hotdog tanginang yan ginawang pulutan yung hotdog!!!
Idaan nalang natin to sa inom mga tol tara na shot puno na.
Sinabayan lang namin ang hinagpis ni Theo habang ako nakipag usap muna ako sa baby Hyacinth ko.
Me :
Mi amore andito ako kila Theo nag iinom kasama ko sila Sebastian.Mi amore :
Okay!! Enjoy kayo jan, nga pala naka usap mona ba si theo? Ano balita sakanya?.Me :
Ayos lang siya muntikan na nga tumulo ang uhog niya Mi amore!Nakita kong tumawa si Hyacinth habang ako ngumingiti shit sabi ko maangas ako pero bakit kase tinawag binanga ako.
Ngumingiti yung sunod na masasaktan oh.
Sinamaan ko ng tingin si Leo habang si sebastian ay humalakhak sus mga praning to.
Pwede bang manahimik yung hindi worth the risk tapos backburner?
Narinig kong tumawa si Harvey yung nonchalant sa sa grupo namin habang si Theo ay inom lang ng inom, naiintindihan namin siya hindi biro ang sitwasyon niya kahit naman siguro ako gagawin ko rin ang sakripisyong yun.
Woy alam niyo bang mahal ko si Aoife HEHEH siya ang mundo ko.
Gago tol bakit mo ginawang mundo si Aoife edi wala kana sa eart?
Mga lasing nato parang gin lang nalasing na agad sila? Tumingin ako kay Harvey na namumula na at kumekembot dahil pinatugtog ni Leo yung Maybe this time.
HAHAHA punyeta si Harvey kabisado yung sayaw ng maybe this time.
Gago videohan niyo ang gagong yan para maka bawi ako!!
Kanya kanya silang tawa habang si Harvey ay patuloy parin sa pag sayaw, sinundan rin ni Sebastian si Harvey sa pagsayaw talagang gumiling pa talaga ang gago
Hoy HAHAHA mga gago ubos na Oxygen ko sa katawan.
tawa lang sila ng tawa habang si Theo ay naka tulog na kakainom, tumitig lang ako hanggang sa bumagsak narin ako.
Gago si Casper tinamaan! HAHAHA
Bobo ka kase bakit gin ang binili mo??! Naghihirap kana bang gago ka?
Howy hwg nwa kyo mag away pwarehas nman kayong bobo ni Leo HAHA!
Sabay sabay narin silang bumagsak pano mga tanga usap lang dapat tapos dinaan sa inuman mga hunghang.
Casper isusumbong kita kay Hyacinth tingnan mo sarili mo para kang tanga!!
inayaan kolang sila habang ako ay payapang natutulog ansakit pala sa ulo ng hayop na gin nato para akong kinakamusta ni lord.
YOU ARE READING
Just a fan of yours (ON-GOING)
Romance"I told you, Casper, choose what you have dreamed of for a long time! Hasn't it been your dream for a long time to be recognized by everyone?" I smile bitterly, even though I'm hurt but I don't want to be selfish. He has long dreamed of having a fam...