Hey Hyacinth‚ Bukas na ang start ng pasukan nakabili kana ba ng gagamitin mo? I looked at Samantha and raised an eyebrow, sus ako pa tatanungin neto eh girl scout yata to. Malaki ang ngiti ko na humarap kay samantha at tumango.
She is samantha, she is my friend since 1st year college until now 3rd year college and we both chose nursing dahil narin siguro isa rin to sa childhood dream ko. Hoy Hyacinth bakit ba tulala ka jan? Iniisip mo siguro na maganda talaga ako at walang papantay sakin?
Kunot noo ko siyang tinignan Duh, what's going on in your mind Samantha, didn't auntie feed you?
Agad naman niya akong inirapan at nauna nang umalis, andito kase kame sa mall para samahan siya mamili ng mga gamit niya. Kung si samantha ay mabagal or makupad ako naman ang kabaliktaran niya kaya maraming nagsasabi na magkaibigan talaga kame.
Kinabukasan maaga ako nagpunta sa university,sorry guys feeling main character kase ako eh, Hey mapa alis na’ko maaga papo klase ko, iloveyouu both.
Dali-dali ako lumabas ng bahay hindi kona sila inantay sumagot. payapa akong naglalakad ng may biglang bumanga sakin
Ano bayan kuya hindi kaba tumitingin sa dinadaanan mo?? Masama ko tiningnan yung naka banga sakin ng makita ko ganon nalang ang aking gulat ko shet ang perfect at ang pogi hihi
I'm sorry, you blocked me because I was passing by. Napanganga ako sa kahanginan neto, binabawi kona pala ang mga sinasabi ko, ubod siya ng hangin.
Wait, I'm still the one blocking your way? aren't you the one who doesn't look? Sa sobrang gigil ko hindi kona siya inantay mag salita at naglakad nako
Hoy Hyacinth tangina ka malapit na mag time tapos ikaw lakad disney princess parin? Tuloy tuloy lang lakad ko at nilagpasan siya bahala siya nakaka bwiset na nga yung lalaki sa sobrang hangin niya tsk tsk.
Hey Samantha tara cafeteria kumain na tayo para mawala badmood ko. Naka pout ako habang nakalihis kay samantha habang siya iniirapan ako, ano ba naman ang toyo ng babaitang to akala mo laging dinadalaw ng period niya.
Let's go Hyancinth wag kang babagal bagal sa paglalakad. sabay kameng pumuntang cafeteria at umupo sa may sulok kung saan medjo tago.
Alam moba Hyacinth dadayo dito yung sikat na banda na taga kabilang campus rinig ko ang pagtili ni samantha habang may pahampas effect akin na akala mo hindi ako ang kasama niya.
Kyaaaa casperrrr
Hala si arkinn ang guitarist ng banda nila ackkkk
Cassspeerrr be mineee
Theo pakasal na tayoooo
Nabingi ako sa mga sigawan tangina ng mga tao nato akala mo sila lang tao eh sa sobrang badtrip ko padabog akong tumayo Samantha mauuna nako sa room dun ko nalang itutuloy yung pagkain ko.
Dali dali akong lumabas ng makasalubong kopa yung bumanga sakin dahil antanga niya. Lumingon siya sakin na naka kunot noo pero ako? Ginawa ko inirapan ko siya at dali daling lumabas.
Taga gabilang campus tapos dito makiki cafeteria? Naghihirap ba ang campus nila? Inang pag iisip yan hyacinth napa iling-iling nalang ako at pumasok na sa classroom.
__________________
Hi Reader's baguhan lang ako dito and please don't judge my work(^.^) comment lang kayo if may error ako and aayusin ko. Enjoy reading everyone.
Fb : Cassius WP
__________________
YOU ARE READING
Just a fan of yours (ON-GOING)
Romance"I told you, Casper, choose what you have dreamed of for a long time! Hasn't it been your dream for a long time to be recognized by everyone?" I smile bitterly, even though I'm hurt but I don't want to be selfish. He has long dreamed of having a fam...