Maaga akong pumasok sa classroom dahil may iaannounce daw sila samin, 7:20am palang naman and may ilang minuto pa ko ihhii
Goodmorning Hyacinth. Natigilan ako sa paglalakad ng bumungad saken si sebastian na nangungulangot, seriously? Tangina ang bagra naman netong kupal nato.
Goodmorning baste, Bakit naka tambay ka sa gate? Pinalitan monaba si manong guard sa position niya?
Nakita ko ang pag ngiwi niya sa sinabi ko, HAHA nakatambay ba naman kase tapos nangungulangot pa parang bobo amputa HAHHA. Uhm May practice kame mamaya ng banda sa loob ng campus niyo sama ka? Kasama rin si samantha eh.
Ako naman ang ngumiwi sa sinabi ni baste, taena neto wala ba silang campus? Kupal amp at isa patong si Samantha paiyak iyak saken tapos sasama pala kay theo.
Bakit kayo dito laging nagp-practice diba taga kabilang campus kayo?
Ngumiti naman siya saken at hinawakan ako sa magkabilang braso. Uh ano kase utos yun ng may ari ng campus which is ang mama ni Casper and also malapit na ang intrams, taon taon kame ang pambato nila.
Wow mayaman pala si casper kaya pala dito yun palagi with baste HAHA sana all nalang. Sige mamaya nalang papasok pako baka malate ako.
Ngumiti naman sakin si baste at tumango hasyt naiistress ako pano ko kaya naging kaibigan si baste eh nung nag mall lang naman kame nagkakilala hasyt. Pag pasok ko nadatnan ko si Samantha na may binabasa wow disney princess siya ngayon ha.
Goodmorning sammy. Napalingon naman siya sakin at ngumiti, ganda niya today huh.
Goodmorning Hya, tara dito sa tabi ko maupo kana.
Lumapit ako sakanya at lumingkis ang ganda kase ng araw ko today shene ell hihihi, mga nagsi ayos na sila ng upo ng dumating si ma'am rivera, siya kaya ang pinaka mabait dito sa campus.
Goodmorning class, Ang sasabihin kolang sainyo ay ngayong buwan ng August ay may gaganapin na intrams, lahat ng sasali sa sports nila ay magpalista na saken. Nga pala walang klase ngayon dahil simula ngayon paghahandaan niyo na ang darating na intrams, naiintindihan ba ng lahat?
Yes ma’am
Tumango naman siya at nagpaalam ng aalis habang ang mga iba kong kaklase ay nagkakagulo sa para magpalista sa sports na gusto nila.
Anong sports ang sasalihan mo Hyacinth? Tumingin naman ako kay Samantha at nagkakamot ng ulo, hindi kopa nga alam eh ano ba plano ko sa buhay.
Hindi ko alam beh hehe. Ngumiti naman siya sakin at nagpasama magpalista, Cheerleader ang gusto niya wala kameng magagawa shaka kabog naman tong babaeng to.
Tara sa court andon daw sila nag sstart na mag practice. Tumango naman ako at sumunod sakanya bali maraming student rin ang mga andito kase hakot award tong si baste at si theo s - syempre si casper rin no.
Hello everyone, sino ang gusto niyong kumanta sa araw nato??
Marami ang naghiyawan kasama na don si Samantha hindi naman aabsent yan lalo na anjan ang ultimate crush niya slash mapapangasawa.
YOU ARE READING
Just a fan of yours (ON-GOING)
Romance"I told you, Casper, choose what you have dreamed of for a long time! Hasn't it been your dream for a long time to be recognized by everyone?" I smile bitterly, even though I'm hurt but I don't want to be selfish. He has long dreamed of having a fam...