Vừa có một trận chiến xảy ra giữa một đám kiếm sĩ diệt quỷ cấp thấp với thượng tam Akaza.
Khi được phái đi là cả 1 đoàn 30 người, khi trở về chỉ còn vỏn vẹn 12 người may mắn còn sống.
Nhiệm vụ lần này là đi diệt những con quỷ đang lẩn trốn đâu đó trong một ngôi làng tại góc phố Tokyo. Vốn dĩ chỉ là diệt những con quỷ cấp thấp, nhưng khi xong xuôi thì tên thượng tam Akaza từ đâu chạy tới rồi cười điên cuồng. Hắn bắt đầu tung chiêu loạn xạ nhằm giết hết đám kiếm sĩ diệt quỷ kia, nhưng cũng tỏ vẻ ngạo mạn phần nào.
Có người chạy trốn, có người đứng lại quyết đánh.
Nhưng vẫn có rất nhiều người phải bỏ lại tương lai của mình tại nơi này.
Cũng may cho 12 con người kia là vì hắn kiêu ngạo và khinh thường họ nên mới không ra tay hoàn toàn, và cũng do trời đã hửng sáng nữa.
-Tất cả mọi chuyện là vậy đó thưa ngài Kochou
Murata cũng là người cùng trong đám được phái đi. Anh là người tỉnh dậy đầu tiên và đang trả lời câu hỏi của Shinobu.
-Được rồi, cậu nghỉ ngơi đi.
Cô nói rồi bước ra khỏi phòng. Hiện còn rất nhiều người bị thương nặng, vấn đề về trận chiến đêm qua có thể tạm bỏ qua, lo cứu người trước đã.
Đang bước dọc trên khuôn viên Điệp phủ, cô chốc thấy một cậu nhóc đang miệt mài luyện tập, thi thoảng lại ngồi bệt xuống thở hổn hển, có lẽ là do chưa phục hồi hoàn toàn mà đã đi luyện tập - Đó là Tanjiro.
-Tanjiro, lại đây
Cô mỉm cười gọi cậu nhóc kia lại.
-À, chị Shinobu
Tanjiro tươi cười chạy tới gần bên cô.
-Có chuyện gì sao ạ
-Em biết đó, bây giờ có rất nhiều người đang bị thương nặng cần phòng riêng để phục hồi. Điệp phủ của chị không có nhiều phòng riêng đến thế. Em qua tạm phủ của ai khác để tịnh dưỡng nhé?
-Dạ?
Tanjiro ngơ ngác, cậu thì có thể qua được phủ của ai khác ngoài Điệp phủ của Shinobu.
-Qua Hà phủ của Muichiro nha!
-Em được phép ư?
Shinobu thì vừa nói vừa tỏ vẻ hào hứng, còn Tanjiro thì lại hoang mang tột độ với câu nói vừa rồi.
-Chị để ý hết đó nha, Muichiro đã ở bên em suốt 10 ngày em hôn mê mà. Chị đã bàn với em ấy rồi, em được cậu ấy cho phép đến Hà phủ để nghỉ ngơi cho tới khi được nhận nhiệm vụ mới!
-Dạ....
Tanjiro cúi gầm mặt xuống. Cậu nhớ tới câu nói hôm qua của Muichiro mà đỏ hết cả mặt mũi, trông cậu như muốn xì khói tới nơi.
Shinobu thấy cậu vậy cũng muốn phụt cười ngay tại chỗ bây giờ lắm mà không được, còn nhiều thứ phải lo vào lúc này.
-Em soạn đồ đi, lát nữa theo quạ chỉ đường tới chỗ Muichiro.
-...
BẠN ĐANG ĐỌC
[MuichiroxTanjiro] Làm lại
FanfictionSau trận chiến với Kibutsuji, rất nhiều người đã hi sinh, trong đó có Tokito Muichiro. Tanjiro cũng đã rời đi sau khi vừa tròn 25t do bật ấn, 2 người gặp lại nhau và bắt đầu lại cuộc sống mới.