-Khu rừng này không phải nơi ta có thể thuận lợi đánh đấm ngươi, nó quá chật hẹp. Vậy nên ta đành phải tự biến nó thành một nơi thuận lợi, cho ta, và ngươi
Nói rồi từ sau lưng hắn mọc thêm ra 2 tay cầm theo song phiến. Tổng bây giờ là hắn có 4 tay và 2 cặp song phiến sẽ cùng lúc tấn công anh.
Huyết quỷ thuật: Đông đàm
Đúng như lời mình đã thốt ra, Douma xài một lúc 4 tay quạt về tứ phía, không gian xung quanh nơi chiếc quạt sượt qua đã đóng băng hoàn toàn, kể cả là mặt đất.
Hắn đương nhiên cũng không quên tung chiêu nhằm làm khó anh em Kamado trong việc né đi huyết quỷ thuật đang đóng băng khắp nơi trong khu rừng này.
Huyết quỷ thuật: Liên diệp băng
Một bông hoa sen băng phóng thẳng tới phía Tanjiro, xung quang còn có sương mù hư ảo mang theo dòng khí lạnh tới tận xương tuỷ
Anh đương nhiên cũng chẳng chần chừ, lùi lại một bước rồi bật nhảy cao lên không trung, đáp đất bằng chiêu sau lưng Douma.
Hơi thở của nước: Thức thứ 8: Thác đổ
-Nezuko, hãy cẩn thận, đừng để bị dính chiêu!
Gào lên nhắc nhở em gái, xong thì anh cũng lập tức xông tới quyết đấu với Douma.
Điệu nhảy tế thần lửa: Thức thứ nhất: Viên Vũ
Một đường chém mạnh từ phía sau chặt phăng đi một cánh tay sau lưng của Douma.
Douma không hoảng hốt mà còn quay lại cười cười tỏ vẻ rất thích cảm giác này.
-Này nhóc, cảm giác đã lắm đó nha, muốn thử không?
Hắn quay lại, cầm quạt chuẩn bị chém sượt một đường trên mặt Tanjiro thì lại thấy tay mình cứng nhắc.
Là Nezuko đang giữ chặt tay của hắn. Cô dồn hết sức của mình vào tay, dồn lực bẻ rớt cánh tay của hắn. Bây giờ thì 2 tay sau lưng của hắn cũng cần chút thời gian để hồi phục.
-Phiền quá đó nha? con nhãi
Huyết quỷ thuật: Đông băng trụ
-NEZUKO, LÙI RA SAU
Một loạt những khối băng nhọn hoắc từ phía trên rớt xuống. Tanjiro lại phải chật vật né chiêu mà bỏ đi cơ hội áp sát Douma. Khói từ băng rớt xuống toả ra khắp nơi, gần như không thể nhìn được gì.
-Đừng trách ta, chỉ là do con nhãi kia quá phiền phức thôi
Huyết quỷ thuật: Hàn liệt bạch cơ
Khói dần tan đi, anh mới nhận ra hắn đã tiếp tục tung chiêu mới từ khi nào. Đó là 2 cô gái ngồi ở 2 bên của hắn, liên tục thổi ra một làn khí đóng băng tất cả mọi thứ mà làn khí đó đi qua. Và chúng đều đang hướng về phía Nezuko mà tấn công liên tục, khiến cho con bé cứ phải nhảy lên nhảy xuống liên tục để không bị đóng băng.
Nhận thấy được Nezuko vẫn ổn áp, anh mới cảm thấy yên tâm phần nào mà tiếp tục trận chiến.
Điệu múa tế hoả thần: Thức thứ 12: Viêm vũ
BẠN ĐANG ĐỌC
[MuichiroxTanjiro] Làm lại
FanfictionSau trận chiến với Kibutsuji, rất nhiều người đã hi sinh, trong đó có Tokito Muichiro. Tanjiro cũng đã rời đi sau khi vừa tròn 25t do bật ấn, 2 người gặp lại nhau và bắt đầu lại cuộc sống mới.