Sau cuộc họp, cậu lại rải bước về phủ của mình.
Chưa bao giờ cậu mong về nhà tới vậy, cậu mong tới nỗi cả buổi họp cứ lơ mơ ngồi nghĩ về anh rồi lại cười một mình.
Vì lơ đễnh nên cậu cũng chả nhớ được gì trong cuộc họp, chỉ nhớ mang máng là quỷ đã ít dần, nên có thể sắp tới sẽ mở đại trụ đặc huấn.
Nhưng chắc phải còn lâu nữa.
Mà sao cứ thấy hơi bất an.
-Quan tâm làm gì nhỉ? Nhớ Tanjiro quá trời, mau về thôii
Tự an ủi bản thân mình, cậu chạy dọc theo con đường phủ đầy cây cối.
Bây giờ là mùa đông nên tiết trời rất lạnh, kể cả là vào giữa trưa như bây giờ.
Muốn về nhà nhanh nhưng chạy thì lạnh quá, cậu lôi ra từ trong áo khoác chiếc khăn quàng cổ hoạ tiết caro xanh đen, thoạt nhìn đã biết là của ai.
Sáng nay, trước khi cậu rời đi thì anh đã đưa cho cậu.
"-Có thể em sẽ cần đó"
-Đúng là cần thật
Tự lẩm nhẩm với chính mình, cậu quàng nhẹ chiếc khăn lên cổ rồi chạy một mạch về phủ, trước khi chạy còn đếm số hệt như trẻ con.
-Được rồi, như này sẽ không lạnh khi chạy nữa.
-Một, hai, ba..
.
-Tanjiro, em về rồi
Cậu bước vào trong phủ mà thầm cảm thán
-Đúng là vào trong nhà thì ấm hẳn
Nhưng mà Tanjiro đâu rồi, đừng nói là lại đi luyện tập rồi đấy nhé?
-Tanjiro? anh đâu rồi
Bước vào nhà mà chẳng thấy ai, hô to gọi tên anh mà chả thấy đáp lại.
Cậu bước vào phòng ngủ của anh thì chỉ thấy có Nezuko ngồi yên một chỗ như đang chờ đợi gì, thấy thế cậu cũng hỏi cô.
-Nezuko này, bạn thấy anh Tanjiro đâu không?
Nezuko nghe thế thì đứng phắt dậy, chạy lon ton ra ngoài rồi chỉ về phía sân vườn sau phủ.
Đi theo chỉ dẫn của Nezuko, đúng thật là cậu thấy anh đang đứng tập vung kiếm.
-Tanjiro, anh chưa hồi phục hẳn mà
-Muichiro về rồi hả, à anh quen vậy rồi, ngày nào anh cũng phải luyện một chút.
-Em chịu anh rồi.
Nói gì thì nói chứ cậu vẫn phải lo cho người yêu mình chứ.
Giữa tiết trời mùa đông lạnh ngắt này mà vẫn ăn mặc phong phanh đứng đây luyện tập chẳng khác gì tự giết mình cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MuichiroxTanjiro] Làm lại
FanfictionSau trận chiến với Kibutsuji, rất nhiều người đã hi sinh, trong đó có Tokito Muichiro. Tanjiro cũng đã rời đi sau khi vừa tròn 25t do bật ấn, 2 người gặp lại nhau và bắt đầu lại cuộc sống mới.