Thế là từ câu nói tưởng chừng như bông đùa của Muichiro về việc mỗi 4h chiều sẽ tới tận nơi đưa anh đi chơi.
Ấy vậy mà lại là thật.
Từ khi Tanjiro hoàn thành huấn luyện ở chỗ của cậu, cứ đều đặn hàng ngày đúng 4h chiều thì sẽ thấy một cậu nhóc đứng nhảy cà tưng cà tưng trước cửa phủ của một trụ cột nào đấy.
-Chị Kanroji ơi, cho em mượn anh Tanjiro di chơi xíu xiu được hong ạ?
Vừa đứng trước cửa phủ nhà Mitsuri, vừa làm vẻ nhõng nhẽo xin xỏ hệt như trẻ mầm non.
Thế mà vẫn thành công xin được Tanjiro mới tài, đúng là Mitsuri cũng quá dễ đối phó rồi
.
-Tanjiro ơiii, em tới đón anh đi chơi nèe
Muichiro đứng trước phủ nhà Obanai, hét vọng vào trong.
-Về đi, ngày nào cũng đứng đây gào không chán hả?
Obanai từ đâu nhảy ra, đứng trước mặt cậu cùng con rắn trắng cuốn vài vòng trên cổ làm vẻ mặt hung tợn, con Kaburamaru trên cổ cũng hùa theo mà khè cậu.
.
-Tanji-
-DMM, CÚT
Đoán xem, đây là phủ của ai nào.
Là của Sanemi.
Vừa gặp phải thằng mình ghét, vừa phải nghe thằng nhãi con 14 tuổi ngày nào cũng chạy tới chạy lui "Tanjiro ơi, Tanjiro à" thì có khó chịu không?
.
Còn về khu huấn luyện của Himejima và Giyu thì ôi xa quá, Muichiro đi còn không nổi thì nói gì đến Tanjiro.
.
Vừa mới sáng sớm đến được chỗ huấn luyện của Giyu, còn chưa kịp học hỏi được gì thì tới đêm lại có chuyện.
"Tất cả các đại trụ tập hợp đi theo lệnh quạ tới dinh thự chúa công ngay lập tức"
Tanjiro vốn cũng chỉ là một tân binh mới vào sqđ được 1 năm, nhưng vì lần này anh là người duy nhất đã vượt qua kì huấn luyện của Himejima để tới chỗ của Giyu nên thôi thì để Giyu xách theo Tanjiro tới cũng được. Dù sao thì trình độ của Tanjiro cũng không thể chê là yếu, vả lại còn nhiều kinh nghiệm chiến đấu với thượng huyền nữa.
Chạy tới nơi thì ai cũng thấy được rằng trước mặt mình là Kibutsuji Muzan - Là chúa tể của loài quỷ, là người mà sqđ luôn muốn tiêu diệt bấy lâu này.
Khi mọi người đều đồng loạt rút kiếm lên tấn công thì ai có mà ngờ, dưới chân mở ra một cánh cổng có lực hút cực mạnh. Chúng hút hết tất cả nhũng người thuộc diện trong sqđ vào bên trong.
Trước khi rớt xuống , Tanjiro đã đảo mắt qua thấy được Muichiro.
Bất giác cậu nhớ lại một buổi đi chơi của 2 người.
-
-"Tanjiro này, em vừa đi họp đại trụ về xong, mà lần này có vẻ nghiêm trọng đấy, em muốn nói anh nghe"
-"Có việc gì sao?"
-"Chúa công nói rằng trận chiến cuối cùng sắp xảy ra, đó se là một trận chiến khó nhằn đó ạ"
-"Với Kibusuji Mizan nhỉ?"
-"Vâng"
-"Nếu thế thì anh chắc chắn phải thắng, anh phải đòi lại được những gì hắn đã lấy của người khác."
-"Dạ! Vậy thì 2 ta cùng thắng"
-"Ừm, nhất định phải trở về nhé, móc nghéo tay nè"
-"Em trở về, anh cũng phải trở về, lúc đó em sẽ cầu hôn anh"
-"Nói giờ thì sớm quá đó"
2 người bọn họ cứ vậy ngồi trên ghế đá tựa người vào nhau móc nghéo tay cười.
Và có lẽ đó sẽ là lần cuối cùng của cả 2.
.
-TANJIRO, ANH NHỚ LỜI HỨA ĐÓ CHỨ? CHÚNG TA PHẢI TRỞ VỀ, NHẤT DỊNH NHÉ!
BẠN ĐANG ĐỌC
[MuichiroxTanjiro] Làm lại
FanfictionSau trận chiến với Kibutsuji, rất nhiều người đã hi sinh, trong đó có Tokito Muichiro. Tanjiro cũng đã rời đi sau khi vừa tròn 25t do bật ấn, 2 người gặp lại nhau và bắt đầu lại cuộc sống mới.