Đôi lời muốn nói
Chuyện là không biết sao nay vô lại wattpad để viết tiếp cho bộ "Bạn" qua mạng thì lại không thấy truyện đâu để viết nữa??? Hoang mang quá trời luôn huhu
Nếu được tui sẽ cố viết lại bộ đó 1 lần nữa. Hiện giờ thì tui viết tạm fic nhỏ này cho mọi người đọc tạm ạa
Diễn biến trong đây giống trong mạch truyện chính á, bắt đầu từ khúc tui viết là thay đổi nha.
___________________
Sau trận chiến ở làng thợ rèn với 2 thượng huyền ngũ và tứ. Tanjiro đã ngủ li bì suốt 10 ngày ở điệp phủ.
Mấy người bạn của cậu cũng đã quen với việc này. Tanjiro sau mỗi lần trở về đều thân tàn ma dại mà nằm bất động cả ngày, thậm chí là cả tuần, cả tháng.
Điển hình phải nói tới trận chiến với thượng huyền lục ở kỹ viện trấn. Sau trận đấy Tanjiro đã ngủ cả 2 tháng chẳng cần gì tới ăn uống. Trong khi đó 2 người bạn đồng hành của cậu cũng trong trận chiến ấy mà một người thì đã khoẻ hoàn toàn sau 7 ngày nghỉ ngơi, một người thì dậy trước cậu 7 ngày xong còn bò lên tường gọi cậu dậy mỗi ngày.
Ấy vậy mà hôm nay phòng bệnh của Tanjiro không giống như mọi lần cậu ngủ lắm.
Có một người sỡ hữu mái tóc dài, đuôi tóc nhuốm màu xanh cùng với đôi mắt xanh biển trong vắt, mang theo hương thơm nhè nhẹ của bạc hà. Người này đã luôn túc trực bên cậu và không cho phép ai bước vô nhìn cậu lấy một cái.
-Nè, anh ngủ 5 ngày rồi đó, có chịu dậy không vậy..
Người nọ sờ lấy tay cậu áp lên má mình rồi giờ giọng nũng nịu nói. Đó là hà trụ Tokito Muichiro.
Trước giờ Muichiro không dính ai tới vậy. Chỉ là sự dịu dàng của người con trai kia đã cứu rỗi phần nào cuộc đời của cậu. Cậu yêu quý và trân trọng người này từ sâu trong thâm tâm mình.
Trước giờ, đường đi của cậu luôn bị sương mù bao vây làm cậu cảm thấy ngột ngạt và phần nào bồn chồn, thấp thỏm lo âu. Bởi cậu không thể nhớ về quá khứ, cuộc đời cậu luôn bị sương mù giăng kín, không thể nhìn rõ được về phía trước.
Nhưng đã có một người bước tới và dịu dàng lôi cậu về đúng quỹ đạo ban đầu.
Đó là Kamado Tanjiro.
Cậu thật sự rất cảm kích người này, anh ta luôn tươi cười rạng rỡ hệt như mặt trời. Anh ta luôn đem tới cho mọi người cảm giác an toàn và thoải mái.
Nếu được ở bên anh ta thì tuyệt thật.
_____________
5 ngày sau, Tanjiro đã tỉnh lại nhưng vẫn chưa hoàn toàn hồi phục.
Cậu ngồi lơ đễnh nhìn về một hướng vô định. Ngẫm nghĩ về một thứ mùi dịu nhẹ đã phảng phất quanh chóp mũi cậu khi còn đang mê ngủ. Nó có mùi khá giống bạc hà, nhưng nhẹ hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MuichiroxTanjiro] Làm lại
FanficSau trận chiến với Kibutsuji, rất nhiều người đã hi sinh, trong đó có Tokito Muichiro. Tanjiro cũng đã rời đi sau khi vừa tròn 25t do bật ấn, 2 người gặp lại nhau và bắt đầu lại cuộc sống mới.