Từ cái ngày gặp lại nhau trên thiên đường - nơi mà những người tốt luôn được chào đón, thì ai cũng có thế thấy ngày nào Muichiro cũng quấn lấy Tanjiro. Lâu lâu chẳng biết cậu nghĩ cái gì, sẽ lại đứng lên chửi Tanjiro om sòm vì chết sớm?
-Ngày nào cũng nhớ người ta mà sao giờ người ta đây rồi cứ chửi vậy?
Genya chán nản nhìn Tanjiro còn đang nằm ngủ phì phò trên đùi Muichiro rồi nói.
-Đáng ra anh ấy vẫn nên được sống tiếp sau những gì anh ấy đã làm và đã trải qua chứ? Genya thấy vậy có đúng không?
Muichiro quay sang mỉm cười đáp lại Genya, thú thật từ lúc anh lên đây thì cậu mới được gặp lại anh, được chạm vào anh, được ôm hôn anh mỗi ngày, cậu cũng hạnh phúc lắm. Nhưng đâu đó trong thâm tâm cậu, vẫn mong người mình thương được tiếp tục sống, được chứng kiến cháu của mình lớn lên từng ngày rồi gọi anh một tiếng "chú" đúng như mong ước của anh. Nói chung là, Muichiro vẫn luôn muốn Tanjiro được sống chứ chẳng phải lên đây để ngày ngày ngồi với cậu như này đâu
-Nhìn xem, Tanjiro sống cũng đâu có hạnh phúc lắm khi thiếu bóng cậu đâu? Anh ấy thậm chí còn có vẻ ghen tị khi dự đám cưới của em gái và bạn thân mà.?
Genya tiếp tục nói
-Tớ biết mà Genya, nhưng mà, tớ vẫn muốn anh ấy sống, anh ấy cũng luôn hạnh phúc với cuộc sống có "gia đình mới" của anh ấy mà.
-Cố chấp thật sự đấy.
-Quá khen,hì
_______________________
-Tanjiro có muốn đi đầu thai luôn không? Anh đủ điều kiện để đi luôn đó
Muichiro dắt tay anh đi dạo một vòng bầu trời.
-Anh lỡ hứa sẽ chờ mọi người rồi cùng đi rồi
-Dạ, vậy thì tất cả chúng ta cùng đi
Cậu mỉm cười, không có một chút trách móc gì đối với câu nói của anh.
-Muichiro không giận anh chứ?
Tanjiro rụt rè buông tay khỏi cậu, đầu cúi gầm xuống.
-Ai cũng vậy mà! Thật ra ai cũng đủ điều kiện để đi đầu thai ngay rồi, nhưng mà họ đều chọn ở lại, chắc là do ai cũng muốn sống lại 1 cuộc sống được dính líu với nhau nữa đó.
Muichiro đan lại tay anh vào tay cậu, tưng tửng dắt tay anh đi vài vòng nữa.
-Mọi người, ai cũng ấm áp theo cách riêng của họ haaa?
-Đương nhiên rồii, và yêu anh là cách ấm áp của em.
Cậu dừng lại, đặt nhẹ một nụ hôn lên má anh.
-Anh cũng thế Muichiro, anh cũng yêu em.
_____________________
-Hôm nay là đủ hết rồi nhỉ, điểm danh cái đã nào!
Kyojuro hào hứng nói.
-Xem nào, trụ cột là đủ hết rồi nè, 2 nhóc nhà Kamado nè, Nhóc đầu vàng và đầu lợn, nhóc em trai Shinazugawa,mấy nhóc nhà điệp phủ, gia đình chúa công,...ĐỦ!!
-Nào, bây giờ chúng ta sẽ đi qua cánh cổng này để quên đi mọi thứ và sẽ có vài thiên sứ sẽ hiện ra đưa chúng ta tới một kiếp sống mới. Yên tâm là mỗi người chúng ta đều đã được hình thành nên một mối liên kết không thể tách rời, chúng ta sẽ tìm được nhau trong kiếp sống mới. Ví dụ thì nhìn nhóc Kamado với nhóc Tokito kìa.
Sau lời nói của Kyojuro, tất cả đều đồng loạt nhìn về phía Tanjiro và Muichiro. Kì diệu là ở cổ tay họ đã hình thành nên một sợi chỉ đỏ mỏng manh nhưng rất chắc chắn, gần như không thể phá vỡ.
-Anh thật lòng chẳng muốn quên đi Muichiro chút nào..
Tanjiro cúi đầu trầm mặc nói.
-Em cũng vậy, nhưng nhìn nè, chúng ta sẽ có một kiếp sống mới hạnh phúc và chẳng phải dang dở như này!
Muichiro an ủi anh, giơ tay mình lên để lộ liên kết chặt chẽ giữa anh và cậu cười vui vẻ.
-Giờ thì tất cả nắm tay nhau cùng đi nhé, đảm bảo rằng chúng ta không thể bị tách rời!
Họ nắm tay nhau, cùng nhau bước qua cánh cổng rộng lớn, quên đi nhau ở kiếp này và dính líu lấy nhau tại một kiếp sống khác hạnh phúc hơn.
Kiếp sống này đối với những người thuộc sát quỷ đoàn để mà nói thì sẽ là rất bất hạnh. Họ bị lũ quỷ phá nát tất cả những gì bản thân có, để rồi họ ôm lấy hận thù mà gia nhập sát quỷ đoàn. Họ không được chính phủ công nhận, không được người dân ủng hộ. Nhưng họ vẫn luôn sẵn sàng đứng ra chiến đấu trong âm thầm, bảo vệ người dân bằng cả tính mạng mà chẳng thiết gì lời công nhận. Để mà nói, những chiến binh của sát quỷ đoàn đã phải sống một cuộc đời quá đỗi bất công, họ đáng lẽ nên có một cuộc sống hạnh phúc hơn. Và sau khi bước qua cánh cổng này, họ sẽ có được một cuộc sống hạnh phúc như họ hằng mong ước.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MuichiroxTanjiro] Làm lại
FanfictionSau trận chiến với Kibutsuji, rất nhiều người đã hi sinh, trong đó có Tokito Muichiro. Tanjiro cũng đã rời đi sau khi vừa tròn 25t do bật ấn, 2 người gặp lại nhau và bắt đầu lại cuộc sống mới.