13. Phải hạnh phúc nhé?

21 3 0
                                    

Muichiro hét toáng lên, kéo Tanjiro ra khỏi đống kí ức hạnh phúc nhỏ nhoi của 2 người. Cậu biết anh nghĩ gì.

-Phải thắng nhé? mình hứa rồi mà

Cậu nhẹ giọng lại, không còn gào thét ầm ĩ như câu đầu cậu thốt ra.

Tanjiro chưa kịp mở miệng thì đã bị rớt sâu xuống vô hạn thành, cũng may cậu có một người anh đi cùng kéo cậu lên bề mặt phẳng.

(ọc ọc, tui lười viết oánh nhau lắm, mọi người coi như nó diễn biến giống manga nha)

Xin phép được tua tới khúc Tanjiro hoá quỷ.



-Đây là đâu vậy?

Đứng giữa một khoảng trời không bao phủ một màu đen không rõ lối. Tanjiro hoang mang ngước nhìn xung quanh.

-Hình như ở kia có ánh sáng.

Xuất hiện trong mảng tối vô tận, là một dòng ánh sáng, tựa như ánh đèn sân khấu. Và, còn có vài người đứng bên dưới ánh đèn ấy.

Khi nhận ra những người dưới ánh đèn kì lạ ấy là ai, Tanjiro gần như bất động một lúc lâu. Anh muốn cử động, muốn lao tới ôm hết họ vào lòng, nhưng lại chẳng thể. Dường như có thứ gì đó đã ngăn cử động của anh lại, anh sẽ ghét cay ghét đắng thứ đó.

Bởi dưới ánh đèn đó là những người gia đình đã khuất của anh và cả, Muichiro.

Họ chỉ đứng nhìn về phía anh không cử động, như bị giới hạn chỉ được phép đứng im trong vùng sáng.

Anh nặng nề nhắc thành công đôi chân nặng trĩu của mình lên, muốn nhanh chóng bước tới gần với họ hơn.

-Tanjiro, quay đầu lại đi, chạy càng xa càng tốt...

Có một giọng nói yếu ớt vang vẳng bên tai anh, tuy nhiên quay đầu về phía phát ra âm thanh thì lại chẳng có ai?

-Ai vậy..?

-Tanjiro, mọi người cần anh, anh quay lại đi mà, đừng đi tới phía đó..

Bấy giờ Tanjiro mới nhận ra, đó là giọng của người anh yêu - Muichiro

-MUICHIRO!

-Em xin lỗi, xin lỗi anh nhiều, em không bên anh được nữa, em xin lỗi, đây là tất cả những gì em có thể làm để cứu anh

Muichiro thều thào bên tai anh những giọng nói yếu ớt, như đã gồng hết tất cả sức lực để nói ra chúng.

-Muichiro? e-em nói gì vậy, anh không hiểu đâu! em ra đây đi mà, Muichiro!

Tanjiro hoảng hốt, vội quay đi khắp nới tìm kiếm nơi phát ra giọng nói ấy. Rõ là luôn thều thào bên tai anh, nhưng muốn tìm thì lại chẳng thể.

-Em thất hứa với anh, em xin lỗi..

-Không? đừng xin lỗi nữa mà, Muichiro! ra đây đi, xin em đấy..

Anh phát khóc, ngồi khuỵ xuống thẫn thờ nhìn xung quanh.

-Đây là những điều cuối cùng em giúp được cho anh, chạy về phía ngược lại của ánh sáng kia, anh sẽ thoát được khỏi đây.

[MuichiroxTanjiro] Làm lạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ