Chapter 44

502 5 1
                                    

Chapter 44



🔞TW
This scene is not suitable for young readers!. Again! For young readers!. Bahala kayo!





Tj






The first day I met her, was the day I saw myself with her in my future. I just watched her from a distance, as she opened the book and bit the tip of the ballpoint pen. ...I fucking swear, she's going to be my wife.



After a month of being stalker, stalker? ...well yeah i admit it. I decided to make a move, I can't stop myself from being away from her. I want to approach her, I also want to know what she smells like. I already have plans for what I should do, for her to notice me.



"Babe! Babe! Wait!" Sigaw nung babaeng parang labanos.


"Oh? Uuwi ka na? Sabay na tayo." Sandra said.


"Uuwi ka na? I thought you're going to apply a work?"


"Bukas nalang dito lang naman." She pointed at a café near their school. "Pa gabi na rin, tara na."


"I won't go home yet, i need to do something. Papasundo nalang ako sa driver ni daddy. Mauna ka na ha! Bye"


Yes! Finally!...


Tumakbo ako palapit sa kanya, at sumabay ako sa paglalakad. Tumingin ito sa'kin na parang nagtataka.


"Handsome?" Pagbibiro ko, dahil titig na titig ito sa'kin. "Wag kang ganyan miss! Baka matunaw ako sege ka."


"Sino ka ba? Di kita kilala sorry." Masungit na sabi nito at binilisan ang paglalakad. Humabol ako at nanatiling nakasunod pa rin sa kanya. "Ba't ka sumusunod? Nanakawan mo ba ako? Sorry wala akong pera!"



What? Ako? Magnanakaw? Do i look like a thief? Fuck!...  "Hoy! Miss!.. first, hindi ako magnanakaw, ok? Second, mukha ba akong magnanakaw?, para sabihin mo 'yan?!"


"Malay ko sayo! Sino ka ba ha? Bakit mo 'ko ginugulo! Mukhang di ka taga rito. Tyaka wag ka ngang sumunod!"


"Hahatid lang kita miss.. delikado na oh. Madilim na, wala ka bang sasakyan? Like, car or motor?"


"Hindi ako mayaman! Wag mo na akong sundan kaya kong umuwi mag isa!." Pumara agad ito ng jeep at sumakay nalang bigla, sasakay pa sana ako pero puno na. Shit!


Nakaalis na ang jeep at malayo na ito. Next time nalang siguro. At least naka-usap ko sya, hindi naman pala sya mahirap kausapin, medyo... Masungit nga lang pero, pwede na. Nagpatuloy nalang ako sa paglakad, nasa coffee shop naka park ang kotse ko.



"Hoy!"


Lumingon ako sa likod kung saan may sumigaw. Oh!? Bumalik sya? Binalikan nya ako? Haha sabi na nga ba eh.


"Binalikan mo'ko miss. Clingy mo naman." Pang aasar ko.


"Anong binalikan? Assuming mo! Nasiraan 'yong jeep na sinasakyan ko! Malas ka kase!"



"You're blaming me? Wow miss kakakilala lang natin ah! Di tayo close. Tyaka... Bakit mo ko tinawag?"


"M-may... Sasakyan ka ba?"


"Meron bakit? Bibilhin mo?" Pagbibiro ko ulit. She look so annoyed hahaha.


"Hindi! Magpapahatid ako sa'yo tara! Saan ang kotse mo? Bilis kailangan ko ng makauwi!"



Can We Go Back? [ "SINFUL" Series #1 ] UN-EDITED Where stories live. Discover now