Cole's 🐺 POV:Napaaga masyado ang tapos ng practice namin dahil mas maagang umalis sina coach. Nakatambay nalang kami dito at maya maya ay magsshower na din. Chineck ko ang phone ko at wala man lang reply si jess. Bakit kaya? Baka nabusy lang cguro un sa klase nila. maliligo muna ako tsaka ko sya itext ulit.
🐨: shower na tayo, para makaalis na dito. miss ko na bebe ko.
🦊: ako nga din miss ko na si bub.
*tumingin naman ang dalawa kay Cole na parang nangaasar*
🐺: bakit?! ako din naman ah, miss ko na Love ko. 😜 kala nyo kayo lang ah. 😁
🐨: feeling mo insan, di pa nga kayo e. di ka pa sinasagot uyyyy.🦊: label muna bago landeeeeee.. 🤣
🐺: piskit kayo. pag naging kami di kayo invited sa kasal namin. 😅
🦊: bilis mo naman bro. tara na nga maligo para mahimasmasan ka sa pangangarap mo. 😜
Cole's 🐺 POV:
Pagkatapos ko maligo ay agad ko namang chineck ang phone ko. Wala pa ring msg from her. Ang busy naman masyado nun. Kaya ako nalang ang nagmessage kay jess. Habang nakaupo ako ay nagaayos na din ang dalawa (🦊🐨) Para makalabas na din kami dito sa gym.
🐨: o bakit nakabusangot ka jan?
🐺: di man lang kasi nagreply si jess kanina sakin bago pa tayo dumating dito, until now wala pa din msg. kahit isa. Pero baka nga busy lang talaga sila.
🦊: oh e bakit si bub naka pitong msg na sakin.
🐨: si bebe din, sabi nga nya paout na din sila. may inaayos lang kasi maaga din umalis prof nila.
🐺: bat ganun, di man lang nagpaparamdam si jess 😩
🦊: hala ka bro baka nauntog na at umayaw na sayo. dba sabi nya ayaw nya sa sobrang sikat dahil ayaw nya ng may kahati. 😁 *inaasar ako*
🐺: sus, wala naman akong pakialam sa iba, sa kanya nga lang ako tumitingin e. (malungkot pa din at iniisip bakit kaya di nagpaparamdam si jess.)
🐨: insan wag kana magoverthink jan. tara na at puntahan nalang natin sila. sa Canteen nalang daw tayo magkita kita bago umuwi.
🐺: baka naman nayayabangan na sakin si jess. ayaw pa naman nun sa mayabang. (may nagawa ba akong di nya nagustuhan? bakit di sya nagpaparamdam) 😥
Jess' 🐥 POV:
Ang dami nang msgs sakin ni Cole, pero kasi naiinis pa din ako kaya di pa rin ako nagrereply sa kanya. Bahala sya.
🐰: papunta na daw papi trio dito.
🐱: o jess, nagreply kana ba kay Cole? bago pa tayo magklase nagmsg na sya sayo ah.
🐥: bukas na. naiinis pa ko.
YOU ARE READING
With You (Jholet)
RomanceCan Cole stay and have a relationship where she can call it real? Cole 🐺 COF: Mikael 🦊 Gian 🐨 Jess 🐥 COF: Ana 🐶 Shiera 🐰 Princess 🐱 Monique 🐼 Note: 🤙First time to write. Pls. bare with me 😀 🤙ilalayag ko ang JhoLet dito 😁 🤙its just AU...