Bini University
Jess' 🐥 POV:
Bukod sa mga sweet gestures ni Cole sakin at sya ang First Kiss ko *kinikilig*, ang isa pang nakapagparealize sakin na iba na ung nararamdaman ko sa kanya ay yung sa sinulat nyang kanta for me. Sino ba naman kasi ang hindi kikiligin kapag ginawan ka nang napaka gandang kanta (sobrang ganda din ng meaning) At tsaka bonus pa ung napakapoganda nya. Diba ang sarap gumising sa umaga na may makikita kang ganun kagandang tao.
Idagdag mo pa yung post ni Cole na ako nga gf nya. Haaayyyy, himlay nalang talaga Cole. *kinikilig, kinikilig, kinikilig akooooo*
Tbh, cge, kinakahabahan ako dahil alam ko naman na madaming nagkakagusto kay Cole. hindi lahat ng mga yun ay magaagree sa relasyon namin ngayon. Alam ko may mga mambabash sa akin. Pero wala, nafall na ko ng tuluyan.Kahit na dumaan na ang Weekend ang Monday na ulit ngayon ay sobrang dami pa ring nagnonotif na tags sakin dahil sa post ko and post ni Cole. Pero sinabihan ako ni Cole na iignore ko nalang. Ayaw nya na magkaroon pa kami ng hindi pagkakaintindihan dahil mix ang mga comments. May nangbabash pero meron din namang nagsusupport. Nakinig naman ako sa kanya dahil medjo busy din naman ako kaya di ko na din talaga pinansin ang mga un.
🐺: Love, practice namin until 7pm. Hanggang anong oras ka today?
🐥: not sure pa love, pero cguro done na kami ng mga 5pm.
🐺: sorry love, di kita maihahatid ngayon. 😥
🐥: ok lang love, practice naman yan. basta behave ka lang jan.
🐺: ok naman. alam mo namang sayo lang ang tingin ko. 😉 Miss na kita love. 😘 *nagsend ng picture*
Jess' 🐥 POV:Habang nagchachat kami ni Cole ay bigla naman ako tinawag ni Ate Ana. Hindi ko na nagawang magreeply kay Cole at magsend din ng picture dahil nagsend sya sa akin.
Bakit parang nalungkot ako bigla dahil sa mga nababasa ko.....
✒️Usap usapan ngayon sa Campus ang hard launch na ginawa ni Jess para kay Cole nung Fan Meet. At ang Post din ni Cole na Hard launch back kay Jess. Paano ba naman, bukod sa ang daming mga students na may crush kay Cole na nagluluksa at naiinggit ay pati si Chie (Cheerleader) ay umasa na wala pa itong nililigawan. Ang sinasabi nya kasi sa mga Cheerdancers or sa mga students na nagtatanong ay may understanding na sila ni Cole. Usap usapan tuloy sa buong campus na niloko lang ni Cole si Chie.
Iba iba din ang mga comments na nakalagay sa BU Page. may iba na nagsasabing bagay si Jess and Cole at ang iba naman ay mas gusto nila sina Chie and Cole.
Agad naman itong nakita nina Ana and Jess na nasa SC office ngayon kasama sina Jasmine and Kate.
🐥: ate ana, grabe naman sila. 😭 kaya cguro sinabihan ako ni Cole na wag na basahin ang mga comments.
🐶: Tas dumagdag pa tong si Chie na feeling masyado. Paano sila magkakasomething kung nagkatabi lng naman sila sa upuan once.
🐥: Ganun na ba sya kadesperada.
🐶: una ko palang nakita yan, alam ko nang malandi.
🐥: nakakalungkot naman. Imbes na masaya kami ni Cole. may ganyang issue pa.
~~~Sa Gym
✒️Nagtataka si Cole kung bakit di na nagreply si Jess sa chat nya. Nakikita naman nya na kachat ni Miks si Ana kaya ibig sabihin nakalunch break pa rin ang mga ito, pero si jess hindi nagmemessage kay Cole.
After few minutes ay nagstart na ulit ang practice.Cole's 🐺 POV:
Practice game lang namin ngayon pero madami pa rin ang taong mga nanonood dito sa gym. Nandito din kasi ang mga Cheerdancers kaya marami ding hakot na fans.
Sa twing nakakapalo ako, si Miks at Gian ng bola ay lumalakas ang hiyawan.~~~maya po ulit
Disclaimer / Notes:
its just AU and not real, ok po? edit edit lang yang mga yan.
🤙bawal mga delulu masyado. Happy Shipping lang tayo
🤙Its just pure fiction and imagination ko lang po.
I'll be uploading more of this kind of vid. ieedit ko nalang po sa mismong vid.
credits to all owners of the videos and music.
YOU ARE READING
With You (Jholet)
RomanceCan Cole stay and have a relationship where she can call it real? Cole 🐺 COF: Mikael 🦊 Gian 🐨 Jess 🐥 COF: Ana 🐶 Shiera 🐰 Princess 🐱 Monique 🐼 Note: 🤙First time to write. Pls. bare with me 😀 🤙ilalayag ko ang JhoLet dito 😁 🤙its just AU...