Yes

348 11 1
                                    

Cole's 🐺 POV:

Hindi na kami lumabas sa unit ni Gian dahil halos lahat naman nandito na. Marami na din kaming pagkain at mga games na pwedeng gawin. Kung ano ano din ang ginawa namin. may mga kumakanta, nagsasayawan, nagkkwentuhan at nagtitiktok.

🐥: ate monique, sali ka samin ni Cole. Maggame tayo dali.

🐼: ok cge. g. *excited*

🐥: gusto nyo rambutan?

🐼: *umiling* dami ko nakain kanina.

🐺: baka lalo akong ubuin.


*after magplay ng game with Monique. Nagpunta na din sila sa living room para samahan manood ng movie ang iba.

🐺: bakit natatawa ka?

🐥: wala. may naisip lang ako. *nadali ung leeg ni Cole*

🐺: *aray* bat mo naman ako sinasaktan. *nagtawanan lang ang dalawa* 😂😁🤣

*after manood ng movie ay nagvideoke naman sila.

*Varsity Fan Meet

✒️Hinatid ni Cole si Jess sa school dahil need na pumunta ng maaga si Jess para asikasuhin ang event. Chinecheck ni Jess kung ok na ba ang stage, ung maayos na ba ang mga design and all. Si Cole naman ay nasa likod lang nito para suportahan si Jess or tulungan pag may need ito. Habang hindi pa masyadong busy si Jess ay nagkulitan muna ang dalawa backstage.

✒️Magkasama din ang dalawa habang nagmamake up si Jess. Todo bantay si Cole dahil nasa backstage na din si Taneo. Dumating na ang team nila. Kasama naman nina Cole sina Miks and Gian pati ang ibang Volleyball team.

*Pagkalipas ng ilang Minuto ay umakyat na din sila sa stage at nagsimula na ang Fan Meet. Ininterview lang saglit ang mga Players at pagkatapos ay nag picture picture na. May mga piling fan ang nakaakyat sa stage para personal na makapagpicture sa mga gusto nilang players.

Jess' 🐥 POV:

Tama nga,hindi masyadong stressful yung event today. Mabuti nalang walang tensyon between Cole and Taneo. Pero napapansin ko pa din na parang naiinis si Cole sa kanya pag nakikita nyang tumitingin sakin si Taneo. Magpapagupit na nga ako bukas. Char. Anyway, Ang sweet ng gesture ni Cole kanina. May nagpapicture sa kanyang fan then nagulat na lng ako na isinama nya ako sa picture. Awww. ano ibig sabihin nun Cole? ganun na ba ako kaimportante talaga sayo? Kasi, I think im inlove na talaga. No... actually,.. I am inlove with you Cole. Yes. I am.

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
With You (Jholet)Where stories live. Discover now