Msg. ni Cole kay Jess.
*isang linggo na nung last kitang makasama na ok tayo. I mean everyday nga tayo nagkikita pero miss pa din kita. Kasi kahit araw araw tayong nagkikita, hindi naman tayo nakakapagusap. Hindi tayo ok. Hindi kita nahahawakan. Hindi ko na nakikita yung mga ngiti mo. Ang tagal na, baka after nitong isang linggo na to bigla mo nalang akong makalimutan. Alam mo naiiyak na lang ako pag naiisip ko na baka mawala ka sakin.
✒️Everyday, every hour. walang palya kung magmsg si Cole pero wala man lang kahit isang reply from Jess. Kahit sa Call hindi rin sinasagot ni Jess.
🐺 POV:
Si Alex pala yung chinututor ni Jess. Hindi nga si Taneo pero si Alex naman. Cguro deserve ko to kasi alam ko nasaktan ko si Jess nung hindi ko sinabi sa kanya agad ung about samin ni Celine.
Ang sakit nga. Gets ko na si Jess. Kung bakit ganun nalang ung galit nya sakin. Kasi kung ano ung naramdaman ni Jess nung lumabas kami ni Celine, na hindi ko sya ininform about sa past namin ni Celine e ganun din nararamdaman ko ngayon nung nalaman kong magkasama sila ni Alex.Cguro in a way, ganti sakin to ni Jess na hindi nya sakin sinabi na si Alex ung chinututor nya. Or cguro dahil isang linggo na kaming hindi nagkakausap ng maayos.
Nakita ko nalang bigla kahapon nung nagpunta ako sa library para kunin ung libro na kaylangan namin sa isang subj. namin.
Parang wala akong karapatan magalit kay Jess kasi alam kong mas una ko syang nasaktan. Kahit nakikita ko sila halos araw araw sa library na magkasama, hinahayaan ko nalang kasi wala naman akong magagawa. Tsaka kasama din naman yun sa duty ni Jess. Kaya di ko din sya pwedeng pagbawalan.
GC ng mga Pogi 📱
🐺: guys, uuwi muna ako ng Bohol.
🐨: huh? kelan?
🦊: bakit bro? biglaan naman.
🐺: dont worry, makakaattend pa ako ng practice bukas. then after bukas uuwi muna ako.
🐨: may ano? bat ka uuwi? umuwi na ba sina tita?
🐺: hindi. hindi pa. Wala lang. gusto ko lang muna magpahinga.
🦊: is it about you and jess ba?
🐨: nakapagusap na ba kayo?
🐺: parang di na namin maayos ata to. naka isang linggo na kaming hindi naguusap. naguusap lang kami ng pakonti konti pag may practice tayo pero after nun wala na. Parang hindi na nga kami. Ewan ko ba. parang mas worst pa to sa unang away namin.
🐨: Cole, ayusin nyo na yan. tutulungan ka namin.
🐺: bro, kasi feeling ko napapalapit na din sya kay Alex. nalaman ko kasi na si Alex pala ung chinututor nya. mas madalas pa nga silang magusap at magsama kesa saming dalawa.
🦊: for real? teka san mo nalaman?
🐺: nakita ko sila sa library. cguro 3 times na.
🦊: sabihin ko kay Ana na ipachutor nalang sa iba si Alex. ipachange natin.
🐺: wag na pre. Hindi na din naman ako nirereplyan ni Jess sa mga msgs ko. pati tawag di din nya sinasagot.
cguro nasaktan ko talaga ng sobra si jess kaya ayaw na nya akong kausap.🐨: E bakit naman tatakasan mo ug problema mo? kala ko ba lahat gagaein mo para kay Jess?
🐺: insan, kasi pakiramdam ko wala na tlaga. ayoko naman ipagpilitan pa sarili ko sa kanya kung ayaw na tlga nya.
🦊: teka teka bro. chill ka lang muna ok. Wag kana muna umalis. tutulugan ka namin. Bakit ngayon mo lng sinabi sana noon ka pa namin natulungan.
🐺: akala ko kasi mgagawan ko pa ng paraan.
*Habang naguusap kami ay nakita ko na may mga tags kay jess sa IG. Every now and then kasi binibisita ko socials nya. eto nalang kasi ung way ko para makita sya or maibsan ung pagkamiss ko sa kanya.
🐺 POV:
Lalo pang nadagdagan ung sakit sa puro ko ung nga nakita kong post ni Alex na nakatag kay Jess.
Disclaimer / Notes:
its just AU and not real, ok po? edit edit lang yang mga yan.
🤙bawal mga delulu masyado. Happy Shipping lang tayo
🤙Its just pure fiction and imagination ko lang po.
I'll be uploading more of this kind of vid. ieedit ko nalang po sa mismong vid.
credits to all owners of the videos, pictures and music.
YOU ARE READING
With You (Jholet)
RomanceCan Cole stay and have a relationship where she can call it real? Cole 🐺 COF: Mikael 🦊 Gian 🐨 Jess 🐥 COF: Ana 🐶 Shiera 🐰 Princess 🐱 Monique 🐼 Note: 🤙First time to write. Pls. bare with me 😀 🤙ilalayag ko ang JhoLet dito 😁 🤙its just AU...