Same day:
✒️After maupload ang short clips and pictures ng mga vasity players and CD ay naging trending na naman ito sa buong campus. Of course, trending again ang Papi Trio, mga varsity players, ang CL na si Chie at sina Chie and Cole. Cguro dahil din sa magkatabi ito sa picture and video kaya naging Delulu ang mga students na ginawannpa ng shipping name na "ChiCo".Ibat ibang mga comments about ChiCo, ung iba sinasabing bagay sila, ung iba naman ay ayaw maging sila. pero majority ay kinikilig sa ship nila.
*nasa Canteen sila except sa Papi Trio
🐰: ang oOA naman ng mga to. ginawan na agad ng ship si Cole ang ung CL na un.
🐶: fave ko dati ang chico na fruit pero ngayon ayoko na.
😾: si jess kasi di pa din sinasagot si cole. nauungusan ka na tuloy nung CL na un. Infairness parang magkamuka kayo ah.
🐼: lamang naman si jess dun ng talent and talino. naks.
🐶: talagang sikat na ang Papi Trio no? everytime na may ipopost sa BU page laging trending pag about sa kanila.
🐰: ganun cguro talaga pag mga poganda.
🐥: sa sobrang busy di ko na nababasa mga comments kaya d ako makarelate.
🐰: kung ayaw mo masaktan e wag mo na nga lang basahin. 😅🤣
🐶: kaya nga. ako din e sa inyo nalang ako nakakabalita. dami namin need gawin sa office.
🐼: basta if need nyo ng help dito lang kami ah.
😾: basta wag lang dis oras ng gabi, haha.
🐥: pinoproblema ko pa ung sinasabi ni dean na dace daw namin ni taneo. bat kasi gusto pa nya isingit ung pamangkin nya. wala na nga akong time magpractice e.
🐶: alam mo naman un. gusto din maging sikat ang pamangkin nya. buti nalang kahit papaano e mabait naman si Taneo.
🐥: dapat sila nalang dalawa magsayaw e 🤣
🐰: e baka halip na kiligin mga manonood e baka masuka pa kay Dean. charot lang. ✌️
😾: naunahan mo jan, yan din sasabihin k e. 😁🤣
Cole's 🐺 POV:
Sobrang busy ni Jess at kami naman everyday gang night ang practice. di na kami nagkikita, ilang araw na at madalang na lang makapagchat dahil pag uuwi ko nakakatulog na din agad ako sa pagod, ganun din naman sya. Miss ko na si Jess, kamusta na kaya sya. Mabuti nalang magkikita na kami today. Papunta na kami nina Gian sa Quadrangle. Magstart na daw ang game for varsity and ibang SC officers, tas ung iba emcee.
✒️After 3 days, today na ung Pre School Fair (may konting games sa quadrangle. Kasali sa games ang mga piling varsity at SC officers at ung ibang officers naman ay Emcee pa din. Sa sobrang busy nila ay ngayon lang nila nalaman na may ganito pala dahil ang alam nalang nila ay ung School Fair mismo na gaganapin next week. Dun sila magpperform. Pero today ay nainvite sila sa isang game with other varsity. Sina jess syempre ay nandun din kaya mabuti na din dahil magkikita na sila after 3 days.
🐶: later akyat na din tayo sa stage ha.
🦊: lets enjoy the game for Ana and jess.
🐺: ok. go
🐨: lets go
YOU ARE READING
With You (Jholet)
RomanceCan Cole stay and have a relationship where she can call it real? Cole 🐺 COF: Mikael 🦊 Gian 🐨 Jess 🐥 COF: Ana 🐶 Shiera 🐰 Princess 🐱 Monique 🐼 Note: 🤙First time to write. Pls. bare with me 😀 🤙ilalayag ko ang JhoLet dito 😁 🤙its just AU...