✒️"Let's stop this" Pagkarinig ko sa sinabi ni Jess ay parang akong pinagsakluban ng langit at lupa. Nanigas na parang yelo na naiwan sa freezer ng isang taon. Papatak na ang luha ko nang biglang nagsalita ulit si Jess.
🐥: Lets stop this tampuhan.......... miss na miss na din kita, love. *nagsmile kay Cole dahil mukang iiyak na ito*
🐺: *tuluyan na akong umiyak*
🐥: love, *hinug si at kiniss sa pisngi* sabi ko bati na tayo.
🐺: love naman e, aatakihin ako sayo. Kala ko mawawala ka na sakin. Kala ko iiwan mo na talaga ako. 😭😭😭
🐥: sorry mali pala intro ko. 😂✌️
🐺: *natawa pero naiiyak pa din* 😂😥😭
🐥: kala ko ba astig ka? iyakin ka din pala.
🐺: syempre natakot ako sa sinabi mo. kala ko maghihiwalay na talaga tayo.
🐥: ikaw kasi, next time umayos kana ah.
🐺: *hinug ng mahigpit si Jess* Alam mo ba everyday pinagppray ko na sana pansinin mo na ko. sana maging ok na tayo.
🐥: Kala ko kaya ko na hindi ka pansinin. Ang hirap pala. kasi ikaw lang din naman lagi ang gustong makasama.
🐺: *hinalikan si jess sa labi* I miss you so much love. Namiss kitang halikan, namiss kitang hawakan, namiss ko lahat sayo. *hinalikan ulit sa labi nang mas matagal*
🐥: hep!!!!. love, nakakarami ka na ah. 😁
🐺: e kasi naman, nagpapamiss ka masyado. 😍 Sama ako sa unit mo tonight. tabi tayo matulog.
🐥: pano ung car mo?
🐺: hayaan mo na yun. 😁😂✌️ Sabihin ko nalang kay Gian na bukas ko nalang balikan. Basta makasama lang kita. 🤣🤣🤣
🐥: ikaw talaga lovieeee. 😂😁
🐺: namiss ko ung pagtawag mo sakin nyan......
✒️Back to normal na ulit ang Team JeCo. Natatawa nalang sila sa mga nangyare. Ang impt. ay nagkaayos na sila. At lumipas pa ang more than a week at magpeperform na sila.
Kinakabahan at Excited ang lahat. Every afternoon after class sila nagppractice kaya confident naman sila na magiging maganda ang kalalabasan.
Dalawang set ng dance ang ginawa nila. Ang main dance na sasayawin nila at yung 2nd dance kahapag nagencore. Sinabi din nila kay Shiera na ibibigay nila ang best nila para maging maayos ang Dance Performance na gagawin nila.
Ngayon palang ay nagpapasalamat na si Shiera sa mga kaibigan dahil sinuportahan nila ang hilig nya sa pagsasayaw.
Tatlong oras nalang at magpeperform na sila. Umakyat muna sila sa stage para makita ang kabuuan ng stage at maayos ang kanilang blockings.
✒️Nagulat sila nang makita nilang sobrang daming tao. Punong puno ang buong ground. pagkabalik naman nila ng backstage ay nagdasal muna sila for guidance para maging maayos ang performance nila.After few minutes ay tinawag na sila at nagsimula na silang magsayaw. Sobrang lakas ng hiyawan at palakpakan. Dumadagundong ang buong stadium. Kay naman lalong ginanahan sa pagsasayaw ang tropa.
Makikita din ang sweetness ng dalawang mag gf na kakabati lang. Timing naman na ok na silang dalawa kaya kitang kita talaga ang kasweetan dahil nagholding hands pa sila.
Sa sobrang daming fans at mga taong nagccheer ay nagrequest pa ang mga ito nang isa pa daw dance.
Sa puntong ito ay may plano si Cole. Kahit na ok na sila ni Jess agly gusto pa rin nitong gawin ito para ipakita kay Jess na sincere at talagang nanghihingi sya ng sorry.
✒️Sa planong ito ay si Miks at si Gian lang ang sinabihan ni Cole. Nagulat naman at kinilig ang lahat. Sigawan at palakpakan naman ang lahat sa performance ng buong tropa.
Lahat ay sobrang saya sa mainit na suporta at pagtanggap ng mga tao.
After ng Performance nila ay may papicture with the dancers pa. Makakaakyat ng stage ang mga fans at pwedeng magpapicture sa kanila.
Dahil ok na nga ang Team JeCo ay nagkulitan na naman ang mga ito. May isa kasing fan na naghug kay Cole. at nagjoke naman si Jess na kunyari ay nagseselos ito. Pero joke joke lang naman ito dahil alam naman nya na gusto lang talaga nung fan magpapicture at maghug kay Cole. 😂
Kaya after ng nangyare at nagtawanan ang lahat.
~~~
Jholet Lupet. 🥰Malupet pa sa malupet dahil kay Jho at Colet. 😂🤙
#OT8 #stanBINI
Disclaimer / Notes:
its just AU and not real, ok po? edit edit lang yang mga yan.
🤙bawal mga delulu masyado. Happy Shipping lang tayo
🤙Its just pure fiction and imagination ko lang po.
I'll be uploading more of this kind of vid. ieedit ko nalang po sa mismong vid.credits to all owners of the videos, pictures and music.
YOU ARE READING
With You (Jholet)
RomanceCan Cole stay and have a relationship where she can call it real? Cole 🐺 COF: Mikael 🦊 Gian 🐨 Jess 🐥 COF: Ana 🐶 Shiera 🐰 Princess 🐱 Monique 🐼 Note: 🤙First time to write. Pls. bare with me 😀 🤙ilalayag ko ang JhoLet dito 😁 🤙its just AU...