Changes

203 7 2
                                    

*Makalipas ang isang taon.

✒️Kahit na sabihing not in good terms or Cool off si Jess and Cole ay kasa kasama pa rin nang tropa si Jess sa mga gala at nagkikita kita pa rin sila sa school.

   Tumawag si Gian kay Shiera para ipaalam na sa isang linggo ay uuwi na si Cole. Bigla naman binigay ni Shiera kay Jess ang phone nito para makausap ni Gian si Jess at ulitin ang sinabi na pauwi na si Cole.

✒️Walang araw na hindi naiisip ni Cole si Jess. Lalo pa ngayon na nalalapit na ang paguwi nya ng Pinas.

Every time na tinitingnan nya ang mga pictures at video nila together ay naiisip nya ang mga masasayang araw na magkasama sila.

Iniisip ni Cole kung paano nya ba maiibalik ang dating mayroon sila.


Ang 3 months na sinabi nya dati na naging isang taon.

🐺: sana hindi pa huli ang lahat.

🦊: basta ba sure na ang uwi mo.

🐨: oo insan. kaya pa yan. Kahit naman madaming umaaligid kay Jess e nakikita naman namin na di naman nya un pinapansin. Alam namin na ikaw at ikaw pa rin mahal nun.

🐺: sana nga. Kasi sabi mo insan mukang galit pa si Jess nung nalaman nya na pauwi na ko.

🦊: sus, cguro nasabi nya lang un kasi miss kana nya. 😁 pero pag uwi mo maghanda ka na din nang madaming paraan para bumawi kay Jess kasi syempre madaming suyuan ang gagawin mo kahit alam nating mahal ka pa din nun. 😂

🐺: alam ko naman na madami akong pagkukulang sa kanya. sobrang dami. basta tulungan nyo din ako ah.

🐨: oo naman insan, ikaw pa. basta pasalubong namin. hehe. joke.

🐺: excited na ko makauwi. excited na ko makita si Jess.

🦊: pano naman kami? di ka excited kami makita? wag na kaya namin ikaw sunduin sa airport.

🐺: syempre miss ko na din kayo. pero mas sobrang miss ko si jess. 🤣

✒️Sa school. Busy pa din ang nga officers sa event na nangyayare. Isa si Jess sa host sa event na ito kaya madalas ay gabi na sya nakakauwi.
    
     Habang nagaantay sina Jess at Ana sa sundo nila na si Miks sa may Hagdanan ay narinig nila ang mga usapan ng mga estudyante na nasa paligid ng hallway.

student 1: oy, excited na ako. *kilig*

student 2: bakit naman?

student 1: pauwi na daw ang isang member nang Papi Trio, ang asawa ko. Si Cole mylabs. *kilig na kilig*

student 3: pano mo naman naging asawa yun e ako ang asawa nun. *nilugay ang buhok para sabihing mahaba ang hair nya at nagpaganda*

*napatingin sina Ana at Jess sa nga ito;

With You (Jholet)Where stories live. Discover now