Chap 2: Búp bê sứ [H]

150 25 2
                                    






"Đừng mà, hạ sĩ a, đừng..."

Jin muốn trốn khỏi những kích thích đang được gieo xuống nhưng hoàn toàn không có cơ hội khi mọi chuyện đã đến nước này. Namjoon đang giữ chặt tay lẫn chân anh, dù cậu muốn nâng niu toàn phần thì việc anh chống cự chỉ khiến tâm trạng thêm tệ. Tránh bản thân theo đó mất hứng, cậu mới chọn cưỡng chế anh, còn môi lưỡi vẫn tôn sùng cơ thể xinh đẹp này.

"Anh đang thích chúng, Jin."

Một nụ hôn khác lại hạ xuống chiếc bụng nhỏ có những con bướm bay lượn bên trong. Anh thích, vâng, anh thừa nhận bản thân đang chìm đắm trong hành động của Namjoon. Từng cái hôn như nâng niu, như dỗ dành, lại như tâng bốc làm anh nóng rực, mạch máu dưới da đều sôi lên. Da đầu co giật cùng cơn ngứa ngâm ran khắp cơ thể buộc ngón chân phải cuộn tròn khi mọi việc còn chưa chuyên sâu.

"Hạ sĩ a...aa.... ưm."

Namjoon cho tay giữ lấy chiếc hông vặn vẹo của anh.

"Tôi đã đảm bảo anh sẽ thích nó, là anh không tin tôi, đồ ngốc nghếch xinh đẹp."

Jin thấy mình không ngốc nghếch nên cảm thấy uất ức mà nói chẳng thành câu.

"Tôi... ưm... tôi, hạ sĩ a, tôi..."

Anh tiếp tục xoay mặt sang hướng khác trốn tránh, nắm tay nhỏ đang siết chặt góc gối. Quá xấu hổ, quá khó lòng chấp nhận những gì đang diễn ra nhanh chóng.

"Thả lỏng nào, bằng không anh sẽ đau, xinh đẹp."

Ngón tay to dài của Namjoon trượt vào trong sau khi chất trơn đã đủ gây ẩm ướt. Cậu muốn anh thả lỏng để việc khuếch trương dễ dàng, tránh việc va chạm với thịt mị, gây những cơn đau nhói không cần thiết. Tiếc rằng, anh chỉ có căng cứng hơn, không có thả lỏng hơn.

"Ngoan nào, anh thử hít thở sâu xem, thả lỏng ra."

Namjoon khó khăn di chuyển ngón tay bên trong động nhỏ hồng hào chật hẹp, tay còn lại xoa xoa mông anh, hy vọng anh sẽ ngừng khẩn trương.

"Tôi, tôi..."

"Không sao cả, xinh đẹp, ngoan nào, chỉ cần điều chỉnh hơi thở của anh."

Cậu đặt chân của Jin hình chữ M với khoảng cách tách ra cũng khá xa. Có thể nói không gian đã đủ nhưng anh không thể thư giãn thì tất cả yếu tố tốt như trên đều chẳng giúp được màn dạo đầu thông thuận.

"Sẽ ổn thôi, tôi không thể nói dối anh, ngốc."

"Nhưng..."

Thật khó chịu khi có ngón tay ở nơi riêng tư. Anh làm sao quen được cảm giác đó?

"Anh thật sự chặt chẽ, chết tiệt, darling. Nơi này của anh sẽ thật sự cắn đứt những ngón tay tôi."

"Không, ưm.. hạ sĩ... lấy ra đi, làm ơn..."

Lại thêm bôi trơn đổ dồn vào nơi kín đáo đang đẩy ngón tay ra khỏi cơ vòng. Namjoon sắp điên trước việc phải kéo dài cũng như dồn vào tâm tư vào chuyện này.

"Im lặng và thả lỏng, đó là nhiệm vụ của anh."

Jin điều chỉnh hơi thở theo ý muốn của Namjoon, người dần mất kiên nhẫn, nhưng điều ấy không dễ như anh nghĩ. Đặc biệt là bên dưới còn nghiến ngón tay của cậu không dứt, chuyện anh hô hấp như vừa hút nó đi sâu hơn lại như đẩy nó ra do không quen tiếp nhận dị vật. Với tình hình này, anh thêm căng thẳng.

𝗜𝗰𝗵𝗶𝗴𝗼 𝗜𝗰𝗵𝗶𝗲 | NamjinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ