Chap 9: Hoài nghi

80 13 0
                                    



"Ngài biết tôi điều tra được gì không?"

Suga hỏi lúc đưa giấy tờ cho Namjoon. Cậu vừa mở chúng ra xem vừa hỏi:

"Nói xem."

"Jin không phải người của Moore, anh ấy đã nói thật."

Về điểm này, xem như không uổng công Suga tin tưởng và nói đỡ cho Jin trước đó.

"Những giữa ông ấy và Jin có quen biết. Ông ta từng nhận nuôi Jin một thời gian."

"Vậy tại sao Jin phải giấu tôi nếu đó chỉ là một mối quan hệ nhận nuôi?"

Chuyện Moore nhận nuôi Jin là hết sức bình thường, không có gì để anh phải im lặng. Nếu nói anh vì biết cả hai là kẻ thù nên ngậm câm, sợ nói ra mối quan hệ của cả hai sẽ cắt đứt hoặc cậu giận mà không tìm gia đình cho anh thì càng không hợp lý. Cậu tin anh biết rõ con người mình chẳng phải dạng nhỏ nhen hoặc không phân tư công minh.

"Có lẽ vì anh ấy không thích nhắc đến giai đoạn đó."

"Ý anh là gì?"

"Nhờ Jin mà tôi tìm được không ít điều hay ho đâu."

Moore luôn làm việc cẩn trọng, ngang nhiên điều tra chuyện xấu của ông là không có. Suga cố gắng lần theo những vết tích năm xưa trong đời Jin mới ra được kết quả, công của anh không nhỏ.

"Moore không bao giờ làm thủ tục nhận nuôi những đứa trẻ mình cưu man."

Suga kéo ghế ngồi xuống đối diện Namjoon.

"Nó giống như một loại bắt cóc?"

"Đại loại. Tôi đã đi tìm và hỏi những đứa trẻ từng được Moore nhận nuôi, chúng đều bảo ông có tâm lý rất bệnh hoạn. Có lẽ Jin không muốn nhớ về lúc đó nên mới không nói với ngài."

Namjoon bắt đầu xem kỹ chỗ giấy tờ Suga đưa. Nếu ông không đáng sợ, Jin cũng không cần gây ra mớ hỗn độn tại bữa tiệc. Ông ta thật sự là một con quỷ ở mọi mặt và cần diệt trừ nhanh chóng.

"Với những chứng cứ này, chúng ta không khó để lật đổ ông ta."

Suga cảm thấy tự tin trong chuyện loại bỏ kẻ thù giúp cậu.

"Nhưng hãy làm cho khéo, tốt nhất đừng để ai biết Jin có liên quan. Tôi lo lắng ông ta sẽ làm gì đó để kéo Jin vào. Tôi không chắc anh ấy sẽ làm chứng hoặc chấp nhận đứng lên. Đề cập đến chuyện quá khứ trong dễ dàng đâu."

Điều Namjoon lo không phải dư thừa bởi Moore biết Jin thuộc về cậu. Nếu ông bị lật đổ, ông chắc chắn sẽ đi một hướng khó lòng lường trước. Những nhân chứng khác có thể đứng ra nhưng nếu phía luật sư của ông yêu cầu cần có sự hiện diện của anh thì sao? Anh là một trong những đứa trẻ được nhận nuôi, điều đó hoàn toàn hợp lý.

Việc Jin không xuất hiện sẽ là cớ cho Moore lật bàn cờ hoặc ông chọn đánh vào anh. Chuyện ở tương lai dù lường trước đến đâu cũng có nhiều việc ngoài tầm với xuất hiện. Cậu cần nắm chắc toàn phần song bảo vệ an toàn cho anh chặt chẽ.

"Tôi sẽ lo liệu tốt, ngài không cần bận tâm quá nhiều đâu hạ sĩ."

Suga không để Namjoon hoặc Jin có chuyện, đó là sứ mệnh của cậu.




𝗜𝗰𝗵𝗶𝗴𝗼 𝗜𝗰𝗵𝗶𝗲 | NamjinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ