Chương 1: Giới thiệu (Anh)

669 44 2
                                    

Quang Hùng MasterD. Sinh năm 1997, ca sĩ, sáng tác nhạc.

Tên ở nhà là Phone, FC Muzik.

Thích tất cả những món ăn có cua, mê âm nhạc.

Profile như trên (lược bỏ 7749 thông tin).

"Trong quãng đường làm âm nhạc của em, em nghĩ là chưa có khi nào mình được gọi là debut cả."

Tựa như đoá sơn trà vào độ chớm thu, tràn đầy nhựa sống vẫn lắng đợi đợt bung nở đẹp đẽ nhất giữa giá lạnh mùa đông. Như ánh lửa đặt trong bình hơi kín mít, thiếu sót chút oxi để bừng cháy. Như phản ứng sinh hoá thiếu đi xúc tác. Tất cả là vị ngộ. Khi người chiến binh đã trang bị đầy đủ vũ khí để xông pha chiến trường nhưng chùn bước, chuyến đò đợi khách nhưng vắng bóng người...Có một ca sĩ cũng vậy. Giữa chốn phong vân dàn trải miên man âm giai trầm bổng, có một nốt nhạc tuy đúng nhịp nhưng vẫn lạc điệu với hồn người.

Nó nhỏ bé lắm, dẫu sao giữa cơ man nốt nhạc, nó cũng chỉ là một lựa chọn để đặt trong ô nhịp. Nhưng nó nào có tuỳ tiện lấp bừa vào một khoảng trống trên ô nhịp ấy.

May thay, vẫn có những đồng âm tinh tường phát hiện ra và chấp nhận nó, dần trở nên quyến luyến và mê đắm khi càng đi sâu vào dung lượng tần số mà nó truyền tải.

Một thân nhỏ con, một tay cầm mic, một thanh giọng đặc biệt và ấm áp. Cứ vậy ru say những kẻ tiện tai, đâm trúng điểm yếu của một trái tim bị mài mòn bởi sự bão hoà của thứ gọi là âm nhạc.

Kinh qua biết bao trầm luân, thấm trải nản chí, thảng hoặc từ bỏ. Song người ấy vẫn đam mê đến ngờ nghệch, đam mê với âm nhạc, đam mê được debut. Anh dùng âm nhạc chữa lành đồng âm và chính bản thân, có lẽ chính anh cũng tình nguyện tận hiến với nó cả đời.

Khi tiếng chuông văng vẳng quá khứ dần rung lên từng hồi thình thịch trong lòng, khi tỉnh giấc khỏi li rượu mê say, khi mặt sóng lăn tăn cuộn thành từng cơn tràn vào bờ. Có lẽ anh ấy, được tìm thấy rồi.

Họ khám phá ra anh. Đồng thời, anh tìm ra được âmgiai phù hợp với hợp âm độc bản của mình. Tri kỉ là vậy, như sao băng đến bấtchợt nhưng đã gặp là nhớ mãi không quên.

[An_Hùng] - Hạnh Ngộ (ATSH)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ