Sau hôm ghi hình chung kết thì anh bé Quang Hùng có lịch đi diễn ở quận 1.
"Cho em theo zứiiiiiii"
Cậu nhóc trắng trẻo nào đó đang nũng nịu, đôi bàn tay mũm mĩm nắm lấy cánh tay thon gầy của người kia mà lay qua lay lại.
Đôi mắt một mí híp lại. Cái miệng chúm chím của em lại bắt đầu giựt giựt muốn nũng nịu rồi đó. Nhưng mà quả thực ông trời không chỉ cho Negav khuôn mặt baby mà còn cho thêm cả phong thái "nhõng nhẽo không ai không chiều nổi" này, đúng là combo sát thương cho anh mà.
Tính ra từ khi vào chung show với nhau Quang Hùng đúng là học được từ Negav nhiều cái thiệt, nhưng có cái nết nhõng nhẽo này thì vẫn chưa tiếp thu được, có gì sau này từ từ học.
"Đi mà đi mà Hùng ơi, em không chịu xa anh đâuuuu!!!!"
Không biết ai dạy em mấy trò này mà làm mượt vậy trời, chắc do em nhỏ nhất trong nhóm Gerdnang nên mấy anh lớn kia đã quen với việc chiều em rồi.
Vừa hay, Quang Hùng cũng là một người thích cưng chiều em.
Người ngoài nhìn vào hay bảo Hùng chiều em quá nên riết bị em dạy hư theo luôn. Nhưng tính ra anh hư từ trước rồi, hồi đó cũng có đam mê làm badboy với Hùng mã tấu đó nhưng mà cuộc đời không cho phép. Vậy mà gặp Negav vài lần thôi là những "cái hư" của anh bộc lộ ra hết luôn.
Có lẽ Quang Hùng sẽ không bao giờ tưởng tượng được, một ngày nào đó anh có thể đứng trước ống kính máy quay "gáy" một cách "có cơ sở", hay tự tin đáp miếng với các anh trai khác; đặc biệt là có ngày có thể ngước đầu lên trời "sĩ tận nóc". Không chỉ em, các anh trai khác cũng đã khai thác rất nhiều cá tính thú vị trong người anh, để rồi một con người hay ngại ngùng, xấu hổ trước nhiều người, giờ đã có thể tự tin "cà hẩy" không cần che mặt.
Bởi vậy mà anh biết ơn ATSH rất nhiều, biết ơn và trân trọng 31 anh trai trong chương trình. Bởi vậy dù ai có bảo anh "bớt chơi với Negav" thì anh cũng chỉ dám ậm ừ cho qua thôi, bởi vì cũng hơn cả mức "chơi chung" rồi.
"Rồi rồi, dắt theo em."
Quang Hùng mỉm cười bất lực trước tông giọng nũng nịu của người trước mắt, bèn đưa tay ra xin hàng.
Vậy là đôi trẻ nọ đã làm bấn loạn cả một đêm diễn nào đó từ lúc đáp điểm đến lúc lên stage.
Dang Thanh An đã thêm một bài viết
"Tình yêu đã đủ lớn nên phải đem khoe"
BẠN ĐANG ĐỌC
[An_Hùng] - Hạnh Ngộ (ATSH)
FanficHạnh ngộ: Gặp nhau là điều may mắn "Gặp được nhau giữa thế gian huyên náo Tìm thấy nhau giữa tĩnh lặng ngọt ngào." ------------------------------------------------- Đối với anh, hai người khác nhau vô cùng. Có quá nhiều người bảo bọc em Anh lại một...