Chương 10: Định mệnh đưa đôi ta đến với nhau

346 43 4
                                    

Chuyện gì đến rồi cũng phải đến, anh làm sao mà thoát được tui....

Đó là suy nghĩ trong đầu của em bé nào đó khi được vào team định mệnh của mình.

Khi Quang Hùng được làm đội trưởng em đã vùng vẫy phấn khích vô cùng, bởi em biết xác suất mình chung team với anh sẽ cao hơn.

"Rồi đó, chúng ta lại về với nhau."

Khi em bước vào sảnh chờ đã ngay lập tức lao đến chỗ anh, thì thầm nói một câu làm anh ngại đỏ mặt, nhưng vì trước mặt nhiều người nên họ vẫn tỏ ra vô cùng bình thường.

Thật ra trong lòng anh đang ngập ngừng vui sướng vì em thực sự muốn vào đội mình. Chắc hẳn mong muốn "lên top 1 cùng anh" không chỉ là lời ngoài tai.

Gì chứ cậu lo anh trốn cậu chứ thực ra trái tim người đang yêu như cái kim chỉ nam vậy, xoay đi xoay lại vẫn hướng về một phía mình muốn thôi. Tâm trí anh lúc gọi điện thoại cũng như chiếc yoyo vậy, xoay vòng đều, nhưng sẽ thật tốt nếu thả ra liền nhắm về phía cậu.

Bởi vậy nên anh tìm cái yoyo chứ đâu có tìm người.

Em đã định mời anh đi ăn một bữa linh đình để nói chuyện. Nhưng mà em đâu có ngờ....

Anh lặn.

Lặn hơn thợ lặn luôn, thiếu điều anh ngủ luôn dưới đáy biển rồi. Nhóm trưởng nhỏ bé nhà em tự nhận thấy "một sự phế nhẹ" đến từ vị trí của anh trong vụ chơi game nên anh định gánh luôn phần nhạc.

Cái con người này, lúc nào cũng thích gồng gánh hết việc, hết bài solo đến bài nhóm, bảo sao gánh nặng đè hết lên vai làm giảm bớt chiều cao của anh rồi. Nếu cậu mà biết trước để anh thầu bài nhóm mà khiến anh lặn như vậy thì không đời nào cậu để yên, cậu sẽ qua nhà anh đập cửa uỳnh uỳnh lôi anh ra khỏi hang cho coi.

Dang Thanh An

18:04

"Hùng ơi...đi ăn không anh?"

20:05

"Hùng ơi anh đang làm nhạc đó hả?"

21:34

"Anh ơi em giúp gì được không?"

22:23

"QUANG HÙNG MASTERD ANH REP TUI COIIII...."

23:45

"Hung oi em nho anh....."

Quang Hùng Lê

1:30

Đây đây, anh đây

Nãy gio anh làm nhạc

Giờ anh moi check điện thoại.

An ơii ngu rồi à?

Anh lộn, An ngủ rồi à?

Có một cậu nhóc vì đợi mãi anh không rep tin nhắn nên đã quyết định làm tiếp bài solo của mình, sau đó vì mệt quá nên lăn ra ngủ lúc nào không hay, bên cạnh là tiếng điện thoại ting ting liên hồi từ đội trưởng Lee.

Sáng hôm sau em thức dậy chỉ biết thét lên tiếc nuối và nhắn lại trong vô vọng.

Dang Thanh An

[An_Hùng] - Hạnh Ngộ (ATSH)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ