Chương 11: Cảm giác chưa từng

372 40 3
                                    

Đã 3 tiếng trôi qua. Đồng hồ điểm hơn 5 giờ sáng

"Cách" – file nhạc đã lưu lại thành công. Quang Hùng không chậm trễ mà gửi ngay vào nhóm.

Nhóm chat Đội trưởng Quang Hùng

Quang Hùng Lê

5:36

Húuuu!!!!

Mn ơi nhạc xong r đay

Đã gửi một tệp đính kèm

Ko ưng ở đâu thì mn góp ý sửa nhé.

Erik

5:40

Ôi trời đội trưởng thu cả đêm đó hả?

Quang Hùng Lê

5:41

Ủa a Erik chưa ngủ hả?

Giờ này e tưởng mng ngủ hết rồi, đang tính gửi trước xong đi ngủ :))

Erik

Chưa, a cũng cú đêm lắm

A vừa nghe qua rồi

Dính ngay từ nốt đầu

Bài hay dã man 😍

Quang Hùng Lê

Hihi e cảm ơn 😊

Ko uổng công ngồi viết từ 2 giờ sáng đến giờ (X)

Bạn đã gỡ tin nhắn này

Ko uổng công e ngồi viết máy ngày.

Erik

Đội trưởng Quang Hùng vất vả rồi, ngủ đi nha

A sẽ lên idea concept xong mai báo với cả nhóm nè.

Chắc giờ hai đứa kia cũng ngủ rồi.

Quang Hùng Lê đã tim tin nhắn này.

"Ngủ thôi!!!"

Quang Hùng vươn vai một cái thật dài, đi lững thững từng bước đến chiếc giường êm ái của mình.

Đặt tấm thân nặng nề xuống, đôi mắt gấu trúc ngay lập tức nhắm chặt, chìm vào giấc mộng.

Đúng là "nhớ em đến khi xác xơ" thật rồi.


Rất nhanh đã qua một đêm, bình minh buổi sớm đậu lại một mảng nắng vàng ấm áp trên khuôn mặt trắng trẻo của em bé ngái ngủ.

Đêm qua em đã ngủ rất ngon luôn, chắc nhờ giọng hát của ai đó đã ru êm cho giấc mê say.

Điều em làm đầu tiên khi dậy là mở điện thoại check xem bây giờ là mấy giờ, nhưng chưa kịp nhìn giờ thì đã thấy có vài tin nhắn mới trong nhóm chat.

Lướt lên một hồi thì em thấy hai thành viên trong team kia còn xã giao lúc 5h sáng. Trong khi đó em đã nhắc anh đi ngủ từ lúc 2h.

Em bé bĩu môi có chút bực bội, tính tag anh vô mắng một trận nhưng mà nghĩ lại chắc giờ này anh vẫn đang say giấc nồng rồi.

Nhóm chat Đội trưởng Quang Hùng

Dang Thanh An

7:05

[An_Hùng] - Hạnh Ngộ (ATSH)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ