"Thuận lợi".
Những ngày gần đây của Negav chỉ gói gọn trong từ này.
Show diễn tăng lên, hợp đồng quảng cáo cũng nhiều hơn, lại vẫn đều đặn set kèo với bạn bè.
Đặc biệt là được ở bên anh bé nhiều hơn, thoả thích công khai cho những người xung quanh ghen tị. Sương sương một chúc cái post, cmt nhận làm chồng, làm ny của Hùng cứ thế được An spam đi spam lại.
Trộm vía thằng bé là kiểu sĩ thẳng mặt, không giống như anh nhà nó, có tài mà khiêm tốn quá chừng, cứ khen quá lên một chút là rén rồi. Mà gần đây anh cũng chủ động hơn nên mặt em ngày càng ngửa lên trời.
Lê Quang Hùng
Gíp ơi!
Giải thích đi eĐang ngồi lướt mạng xã hội thì tin nhắn từ Quang Hùng đến, em không chậm trễ mà ấn đọc, sau một cái phì cười thì em nhắn lại.
Dang Thanh An
Gì thế a?
E nói sự thật thôi màLê Quang Hùng
Uk nhưng...Thấy anh nhắn như vậy lại khiến em hơi lo lắng. Dù sao thì họ cũng có danh phận rồi, sau lần quỳ gối trước em cũng tưởng anh đã thoải mái công khai với em hơn, nhưng có lẽ tất cả chỉ là em nghĩ.
Sau tất cả thì có lẽ Quang Hùng vẫn còn ngại khi nhắc đến hai từ đó. Em không muốn nghi ngờ tình cảm của anh nhưng mà cũng thấy buồn đôi chút.
Dang Thanh An
A không thik công khai vay hả?
Lần sau e không thế nữa 😞Lê Quang Hùng
Ko phải
Ý anh là
Aishhhhhh em đợi chút.Quang Hùng nhắn xong cái off liền khiến Negav giờ đây hỏi chấm vô cùng. Anh bảo em đợi chút nhưng mà em cũng không hiểu là anh định làm cái gì.
Nhưng mà chưa đầy 5 phút sau, Instagram của em có thông báo mới.
@quanghung.masterd đã thêm bạn làm người kiểm duyệt.
Thì ra anh bé mày mò cách thêm em vào BC của mình.
Vậy mà anh làm em tưởng đâu anh không thích đem tình cảm khoe khoang khắp nơi như vậy nên mới nhắc em. Ai ngờ đâu anh thấy thua thiệt trong vụ này nên mới nghĩ cách công khai sao cho bùng nổ hơn em.
"Gần 30 tuổi rồi mà còn trẩu thế. Khùng thiệt"
Em cười thầm rồi nghĩ anh nhà nó còn "trẻ con" thật. Nói vậy chứ giờ lòng đang lâng lâng như ở trên chín tầng mây rồi, đang muốn nhắn tin cảm tạ anh nhưng mà nghĩ lại mình có giá nên thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[An_Hùng] - Hạnh Ngộ (ATSH)
FanfictionHạnh ngộ: Gặp nhau là điều may mắn "Gặp được nhau giữa thế gian huyên náo Tìm thấy nhau giữa tĩnh lặng ngọt ngào." ------------------------------------------------- Đối với anh, hai người khác nhau vô cùng. Có quá nhiều người bảo bọc em Anh lại một...