tản mạn 1 / not an update

477 64 16
                                    

1.     chủ nhà đã năm năm rồi mới viết fic gốc tiếng việt chứ không phải viết từ tiếng anh dịch sang.

đó là lý do chính tả sai nhiều, và mình cũng phải chỉnh sửa/update kha khá lần. thật sự xin lỗi các bạn theo dõi khi thỉnh thoảng thấy update nhưng chỉ là chỉnh sửa 1-2 từ ;;.;; mong các bạn chém mình nặng tay để mình còn có động lực rèn luyện viết, để fic có thể được cải thiện theo thời gian nha.


2.     chủ nhà viết h/smut chậm gấp 3-4 lần bình thường.

và fic này thì dự là nặng xôi thịt nên sẽ khá mất thời gian đây...


3.     ghét nhất là phải viết thầy duy vừa "ngoại hình thường thường".

viết nên một thầy duy vừa "bình thường" vừa gầy tong teo vừa nghèo hèn vừa u uất là cực hình các bạn ạ; nhất là khi phạm anh duy trong mắt mình quyến rũ ngon nghẻ mướt rượt lại có khí chất biết mấy... thôi thì từ từ nó sẽ bớt ooc đi, các bạn tin mình.


4.     thích nhất là được viết đăng dương "dạy" thầy duy làm tình.

đơn giản là vì nó nóng bỏng một cách ngược đời =)))



5.     doogem suýt thì trở thành cp phản diện (nguyên dũng x người tình của cậu ta).

cứ mường tượng nguyên dũng là trong đầu mình hiện lên hình ảnh gemini: khôi ngô mà xinh đẹp, gia giáo lại yêu kiều, thậm chí tuổi tác và mối quan hệ với đăng dương cũng phù hợp nữa. hơn nữa, người tình của cậu ta, tạm gọi là dật cho đủ 4d (dương-duy-dật-dũng =))))), lại cực kỳ hợp với hải đăng doo: đẹp trai kiểu thần tượng, trẻ con và ngây thơ. nhưng nguyên dũng sẽ bị ngược dữ lắm mà mình thì ngược bé gem hổng nỗi ;;.;;


6.     trần đăng dương trong fic này là red flag yêu thích nhất của đời mình.

đối với dương trong fic này, không có đúng hay sai, chỉ có người nó yêu và người nó hận. mà nó dù yêu hay hận thì cũng đều điên cuồng cả. nên nếu các bạn thích cái kiểu người yêu bá đạo chiếm hữu cực simp cực ám ảnh bồ thì hãy kiên nhẫn chờ đợi em dương nhé ạ =)))


7.     sẽ cố gắng update hàng tuần.

cố gắng thì một tuần 2 chapter ngắn, nhưng nếu là smut thì có lẽ chỉ một thôi nha ;;.;;

[domicpad | dươngduy] caramel ngọt, whiskey cayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ