ngay khi đăng dương định đi tìm, anh duy trở lại. vết rách đỏ tươi trên nền son cam đất khiến hắn bỗng chốc mất bình tĩnh.
"môi anh sao thế?" ánh mắt hắn vội đảo tìm kẻ tình nghi số 1. "là nguyên dũng à? em ấy đâu?"
"không có. là tự tôi." bàn tay anh níu lấy gấu áo vest của hắn, gần như vô thức nũng nịu. "trong này... ngột ngạt. ra ngoài với tôi một lát được không?"
-
đèn quán bar hắt xuống hẻm nhỏ dịu dàng mà ấm áp. anh rít một hơi thuốc, người rốt cục cũng có thể thả lỏng mà dựa vào tường. hắn giật lấy điếu thuốc, tự mình hút một hơi xong đem dập dưới chân.
"thế thôi nhé. đã bảo làm ca sĩ là không được hút thuốc."
"tôi biết rồi. đâu phải ngày nào tôi cũng phải đối mặt với em chính thất của cậu."
thân hình cao lớn của hắn khoá anh vào tường, ngón trỏ mân mê cánh môi dưới bị rách. "em ấy làm khó anh à?"
anh đảo mắt. "chuyện ấy còn phải hỏi?"
"nào. không giận." hắn xoa tóc anh như nựng một bé mèo. "trùng hợp thay, tôi có cái để bồi thường luôn cho nóng đấy."
"bồi thường gì?"
"nhớ lão giám đốc marketing bên hãng phim không? nguyên dũng chỉ đóng vai phụ thôi, nhưng bên quản lí của em ấy và bên hãng phim có trao đổi về việc để em ấy hát nhạc phim." hắn đá lông nheo trông đến lưu manh. "đoán xem deal nhạc phim rốt cục về ai nào?"
đôi mắt anh trợn lớn. "cậu đùa đấy à?"
"tôi không đùa chuyện làm ăn đâu. phim kinh phí lớn và dàn cast có tiếng đấy." ngón tay ép lấy chiếc cằm góc cạnh để hoá thành hai má mềm mại đáng yêu. "deal cỡ này đã đủ bồi thường chưa?"
anh khoanh tay, mặt ngước lên trời ra vẻ ngẫm nghĩ ghê gớm lắm. hắn bật cười.
-
đôi tay gầy bỗng túm lấy cổ áo sơ mi kéo lại. đôi môi họ va vào nhau trong ham muốn vội vã.
vị thuốc lá hăng hăng, vị máu mằn mặn, vị whiskey cay xè, vị mocktail chua ngọt, và vị caramel không hiểu sao luôn hiện hữu trên môi anh, tất cả hoà vào nhau như một giai điệu hỗn loạn nhưng gây nghiện.
hắn mút lấy cánh môi dưới rướm máu, như yêu chiều an ủi. anh vòng đôi tay siết lấy thân hình cao lớn, như muốn đem hắn khảm vào người.
bóng người nhập nhoè trên sân thượng phía trên quay lưng bỏ vào trong, chỉ có anh thấy được.
tưởng tự tin thế nào. anh khẽ cười giữa nụ hôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[domicpad | dươngduy] caramel ngọt, whiskey cay
Fanfiction"tôi muốn thầy thay thế nguyên dũng. trong công ty, trong làng giải trí, lẫn ở bên cạnh tôi." "tôi với thầy ở bên nhau chỉ là để trả thù." "tôi nghe nói thầy thật sự từng thích tôi?" "thầy. anh từ giờ thuộc về tôi." - ooc. khá máu chó. nếu có rape s...