đây là buổi diễn live của chúng ta mà (h)

598 100 23
                                    

bị lôi lên xe rồi tới một căn chung cư sang trọng mà không một lời giải thích, anh duy cảm giác mình như một con búp bê trên tay đăng dương. mà có lẽ cũng không sai đi.


chưa kịp nhận thức không gian căn hộ, anh đã bị ấn lên tường.

sự hối hả hiện hữu trong nhịp thở hỗn độn và những cái cắn mút mất kiểm soát của hắn. ngay cả bàn tay đã dần quen với sống lưng gầy gầy cũng mạnh bạo bất thường.


"đăng, đăng dương... sao thế...?"

"nói nhiều."


chiếc áo sơ mi rộng bị hắn xệch một bên, anh đành vội cởi bung mấy cúc áo trên để nó trượt xuống đôi vai rộng. nền tranh ưa thích là làn da olive nhấp nhô trên lồng ngực gầy hiện ra, hắn không ngại ngần mà điểm lên những cánh hoa tím và đỏ gay gắt. cả quần jean lẫn quần trong của anh bị hắn kéo xuống nhanh thoăn thoắt, rơi xuống quanh cổ chân. ngại để hắn chủ động làm mọi việc, anh cũng lần mò định giúp hắn thoát y, nhưng đôi tay chưa gì đã bị hắn khoá lên quá đầu.


"thầy lề mề quá đi. để yên tôi tự làm còn nhanh hơn."

anh càu nhàu giữa những tiếng thở dốc. "chứ cậu muốn làm tình hay đua xe mà vội?"

hắn không trả lời.


-


nhưng công nhận hắn nhanh hơn anh thật, vì khi mơ màng bị đẩy ngã xuống chiếc giường kingsize, anh nhận ra thứ duy nhất còn lại trên cơ thể cả hai là chiếc boxer của hắn. chưa kịp định thần anh đã phải tiếp tục ngửa đầu rên rỉ khi dương vật sưng to bị bàn tay thô của hắn phủ lấy.


"khô, khô quá... lube..."

hắn tặc lưỡi nôn nóng, rút chai lube từ kệ dưới giường ra mà đổ trực tiếp lên dương vật anh thay vì lên tay như mọi lần. "đây. được chưa?"

chất bôi trơn chảy xuống mông và đùi đầy nhớp nháp, nhưng bộ dạng khó ở bất thường của hắn thành công khiến anh ngậm miệng.


chiếc boxer cuối cùng cũng bị cởi bỏ. hắn cọ xát dương vật mới được giải phóng của chính mình vào với của anh, đôi tay to ngoại cỡ bao bọc lấy cả hai mà tuốt lộng. đôi môi hắn lần nữa tìm thấy lồng ngực đã được phủ kín những vết cắn. sự thô ráp nơi đầu lưỡi hắn khiến anh giật nảy mỗi lần lướt qua hai nụ hoa trên ngực.


"thầy duy ngoan." kéo hai tay anh phủ lấy hai dương vật đã trướng phát đau, hắn lại lần nữa giở giọng dịu dàng dạy dỗ. "lo chỗ này nhé. để tôi mở rộng cho thầy."


rồi để mặc anh chăm sóc hai đứa nhỏ với đầu óc trống rỗng vì khoái cảm, hắn quệt lấy chất bôi trơn còn thừa lại trên bụng và đùi anh. hai cánh tay rắn chắc đẩy hai chân anh lên thành hình m mở rộng, hắn cho vào toàn bộ ngón tay vào trong một nhịp, không hề kiêng nể.


"dương... a, chầm chậm... đau mà..." nếu tỉnh táo, phạm anh duy nhất định sẽ không tin được những thanh âm nũng nịu như thế có thể phát ra từ miệng mình.

"thầy duy ngoan." hắn mút mát đầu ngực anh như muốn xoa dịu bớt cơn đau, dù tốc độ ngón tay không suy giảm. "chỉ đau một lát thôi, nhé?"


một ngón nữa rồi lại một ngón nữa được cho vào, cảm giác đau trướng thật sự dần tan thành ham muốn được lấp đầy.


anh duy đỏ mặt tía tai. "dương... đủ rồi..."

"được."


-


cự vật có kích cỡ đáng kể nằm gọn bên trong anh chỉ với một nhịp đẩy. chỉ để cho anh làm quen với cây gậy thịt nóng bỏng được ít phút, hắn bắt đầu động.

người anh gần như bị gập lại làm đôi bởi sức ép từ hắn, và dương vật thì dường như chạm tới những nơi chưa từng bị khai phá. rõ ràng là đã làm tình cùng nhau kha khá lần, nhưng sự kịch liệt lần đầu thấy được ở hắn vẫn khiến anh choáng váng. khốn nạn. tới cả tốc độ tìm thấy tuyến tiền liệt cũng nhanh hơn bình thường. bức tường mềm siết chặt quanh cự vật và tiếng rít khàn khàn của anh là dấu hiệu, hắn ngay lập tức nhắm vào điểm nhạy cảm ấy mà dữ dội đâm vào.


anh duy chực trào nước mắt. lần đầu tiên họ làm tình, cũng là lần đầu tiên của anh trong nhiều năm, còn không khiến anh khóc được đâu đấy.


ding.

tiếng báo hiệu mở cửa vang lên rất to.

anh giật thót.


"dương ơi. em về rồi."


"dương... cậu ta..." đôi tay gầy đẩy ngực hắn trong vô ích.

hắn chậm lại nhịp đẩy hông chỉ để dịu đi nhịp thở hổn hển của hai người, để anh có thể nghe hắn nói vào tai anh rất nhỏ. "đừng sợ. phải có khán giả chứ. đây là buổi diễn live của chúng ta mà."


tiếng bước chân tiến lại gần phòng ngủ, xen lẫn tiếng gọi hắn bằng chất giọng trong trẻo không lẫn vào đâu được.


hắn ngồi dậy mà đặt anh vào lòng, dương vật không rời khỏi hơi ấm mềm chặt bên trong. nhịp điệu hắn thúc vào anh chỉ có tăng lên chứ chẳng hề suy giảm. vòng eo gầy bị hắn gắt gao siết lấy, không đường trốn chạy. đôi tay định đưa lên miệng ngăn lại những thanh âm đáng xấu hổ bị khoá sau lưng.


và anh chỉ có thể phô bày toàn bộ biểu cảm dâm đãng khi mà cánh cửa phòng ngủ mở ra. đôi mắt nhoè đi vì khoái cảm, nhưng gương mặt méo mó đi ngoài cửa thật không thể lẫn vào đâu.

[domicpad | dươngduy] caramel ngọt, whiskey cayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ