Nhiều thứ để nói trong chương này quá =))
____
Ngay sau khi hội thao mùa thu kết thúc, diễn đàn của trường trở nên náo nhiệt hơn bao giờ hết, với những tin đồn và sự kiện nóng hổi mà ai cũng phải bàn tán. Đinh Mỹ Trúc vừa lướt vừa không ngừng nín thở, những tin tức bùng nổ khiến cô cảm giác như tay chân mình run rẩy, không thể tin nổi vào mắt mình.
Chủ đề [Hứa Giảng Nam và Tống Minh Nhiên có mối quan hệ mờ ám?]
Nhanh chóng vươn lên vị trí số một trên diễn đàn chỉ sau một buổi sáng. Thật khó tưởng tượng người đăng bài này có bao nhiêu can đảm để đưa ra cáo buộc như vậy. Nếu Hứa Giảng Nam nhìn thấy bài viết này, có lẽ "ba mươi sáu kế, chạy là thượng sách" sẽ trở thành lựa chọn duy nhất.
Nhưng với những hình ảnh và thông tin được đăng tải, mọi thứ trông quá chân thật và thuyết phục. Không thể nói đây là photoshop để gây hấn với Hứa Giảng Nam hoặc là gây khó khăn cho Tống Minh Nhiên, vì nó được chụp ngay tại sân trường, kế bên còn có cả Thanh Mai cũng đang to mắt nhìn hắn.
Cậu bạn ngồi trong lớp lướt diễn đàn cũng không khỏi bực bội trước bài viết này. Cậu ta không tin nổi vào mắt mình, cảm thấy đây chắc chắn chỉ là trò đùa của ai đó: "Làm sao anh Nam lại có thể tươi cười tự nhiên với Tống Minh Nhiên được!" Cậu bạn kêu lên.
Hứa Giảng Nam từ trước đến nay chưa bao giờ như vậy, ngay cả khi nói chuyện với Trương Thẩm Niên. Tống Minh Nhiên là kiểu người mà Hứa Giảng Nam không thích nhất; hắn chỉ giao du với những người có chung đam mê và sở thích như mình.
Gia Phong đi lại, vỗ vai người bạn bên cạnh, cười hỏi: "Cậu sao vậy? Sắc mặt khó coi như gặp ma ấy?" Gia Phong chỉ định đùa vui, nhưng không ngờ cậu bạn lại gật đầu, làm cậu ta không khỏi ngạc nhiên.
Cậu bạn với vẻ mặt thần bí, đáp: "Không phải gặp ma, mà là gặp quỷ."
Gia Phong càng thêm tò mò trước câu trả lời bí ẩn đó. Cậu ta khó chịu, đạp vào chân người bạn kế bên, nói: "Bớt vòng vo đi, ma quỷ gì chứ. Cứ nói thẳng ra đi, đừng lôi thôi nữa."
Cậu bạn kế bên ngạc nhiên khi thấy Gia Phong không hề biết tin chấn động này: "Thật không thể tin được, cậu không biết gì sao? Đúng là đánh mất hương vị cuộc sống." cậu ta nói, rồi lại thêm: "Lên diễn đàn xem đi, anh Nam và Tống Minh Nhiên đang là chủ đề hot đấy."
Đinh Mỹ Trúc ngồi ở bàn đầu, lắng nghe mọi người bàn tán không ngừng về chủ đề nóng hổi này. Không thể im lặng thêm được nữa, cô liền lên tiếng cảnh cáo. Cô lo lắng rằng Hứa Giảng Nam sẽ không dễ dàng bỏ qua cho người đã đăng bài viết đó, và khi chuyện đến tai hắn, mọi thứ có thể trở nên rất phiền phức.
Đinh Mỹ Trúc lên tiếng cảnh báo: "Mọi người đừng xem nữa, mấy bài đó không biết thực hư thế nào. Nếu cứ tiếp tục bàn luận về chủ đề này, trường chúng ta có thể sẽ rơi vào một trận gió tanh mưa máu đấy." Cô biết rõ rằng việc sử dụng câu "gió tanh mưa máu" sẽ rất hiệu quả trong việc tăng độ nghiêm trọng, nhưng thực ra mọi chuyện không nghiêm trọng như vậy đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL] Gió Hạ Đến Tìm Ve Sầu
RomanceThể loại| Học đường, boylove, ngọt ngào, yêu thầm, slice of life •Giới Thiệu• Tuyển thủ đua xe trong tương lai, lạnh lùng với thế giới dịu dàng với em công • Hứa Giảng Nam x Học sinh giỏi đ...