Sáng hôm sau, mắt Lâm Nhất Niên thâm như gấu trúc.
Khâu Khôn Bằng giơ điện thoại lên chụp một kiểu, vừa gửi cho Biên Việt, vừa hỏi: "Cậu thất tình đấy à?"
Chỉ có người thất tình mới đắp hiệu ứng này lên mặt thôi, nhỉ?
Lâm Nhất Niên giận cá Mạnh Nhiên, chém thớt Khâu Khôn Bằng: "Cậu mới thất tình ấy!"
Khâu Khôn Bằng đan chéo hai tay thành hình chữ X: "Hầy, đừng có rủa tôi. Mấy nay, tôi đang mặn nồng đưa đẩy với một cô nàng, mối quan hệ của tụi này đã tiến thêm mấy bước rồi đấy."
Lộ Bắc Bắc xích lại gần, tò mò quan sát quầng thâm dưới mắt Lâm Nhất Niên, lại bị Thịnh Ninh Vũ kéo đi, không cho tham gia chốn xì xào bàn tán này: "Rửa mặt đi, trễ học đến nơi rồi."
Nhìn thấy Biên Việt gọi điện thoại đến, Lâm Nhất Niên trộm hít một hơi thật sâu, đi về phía ban công, đáp lời: "Alo."
Biên Việt: "Mất ngủ à?"
Lâm Nhất Niên thở hắt ra, gắng duy trì giọng điệu ổn định với thanh âm phấn chấn như thường ngày: "Hơi hơi, ngủ không ngon lắm."
Biên Việt: "Có chuyện gì xảy ra à?"
Từ tối qua đến sáng nay, đầu tiên là quay đầu bỏ chạy, tiếp đó thì im lặng khác thường, úp mặt trên bàn, thậm chí còn mất ngủ cả đêm. Đủ các loại dấu hiệu chứng minh có chuyện gì đó không ổn, mà chuyện này cũng không hề cỏn con.
Lâm Nhất Niên giả vờ ung dung: "Đâu có, làm gì có việc gì xảy ra được chứ."
Đầu dây bên kia im lặng, Biên Việt không đáp lời.
Hiện tại, Lâm Nhất Niên khó mà đỡ được anh bạn này, cậu đành kiếm cớ rửa mặt, sợ bị muộn học rồi cúp điện thoại.
Sau đó, Khâu Khôn Bằng nhận được tin nhắn từ Biên Việt: Hôm nay tội bận việc nên không về trường được. Cậu cùng tụi Lộ Bắc Bắc trông nom cậu ấy giúp tôi.
Biên Việt: [Phát lì xì]
Biên Việt: Miễn phí toàn bộ hóa đơn tại quán canh xương.
Khâu Khôn Bằng: Tuân lệnh!
Khi Lâm Nhất Niên rửa mặt trong nhà tắm, Khâu Khôn Bằng chụp màn hình trò chuyện với Biên Việt rồi gửi cho Lộ Bắc Bắc và Thịnh Ninh Vũ. Chủ yếu là do không ai trong bọn họ có thể theo đuôi Lâm Nhất Niên cả ngày được, đành phải chia ca.
Khâu Khôn Bằng: "Sáng thì được nhưng chiều tôi không rảnh." Có cô nàng nọ hẹn cậu ta tự học trong thư viện rồi.
Thịnh Ninh Vũ hờ hững: "Cứ để Biên Việt tự làm đi."
Lộ Bắc Bắc: "Tôi thì sao cũng được, vừa khéo, tôi có vài tệp đề muốn hỏi Nhất Niên."
Khâu Khôn Bằng: "Vậy tôi ca sáng, cậu ca chiều, anh Vũ, cậu..."
Thịnh Ninh Vũ: "Tôi cũng ca chiều."
Thịnh Ninh Vũ liếc nhìn Lộ Bắc Bắc, anh ta giữ khuôn mặt bình tĩnh, nói: "Tôi cũng muốn nhờ cậu ấy giải đề."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Có cong cũng phải cong hai mình
RomanceTác giả: Thừa Việt Tình trạng gốc: Đã hoàn thành. Độ dài: 44 chương (42+2) Thể loại: Đam mỹ, Hiện đại, HE, Tình cảm, Thanh mai trúc mã, Hài hước, Cặp đôi trời định, Kim bài đề cử 🥇, 1v1. Biên tập: Thích cắn hạt dưa GIỚI THIỆU Lâm Nhất Niên có một...