Chương 15. Thả lỏng nào, đừng hồi hộp, cứ giao cho tôi.

959 58 9
                                    


Sau khi dùng bữa, hai người đến khu vui chơi của khách sạn.

Mà Lâm Nhất Niên lại rất thích chơi. Khi vừa bắt đầu, sự chú ý của cậu đã không còn đặt trên người Biên Việt nữa.

Đầu tiên, họ đến sân bắn cung. Ở đây có huấn luyện viên chuyên dạy cách ngắm bia. Lâm Nhất Niên không cần, cậu đã học từ năm cấp hai.

Cậu đứng sau vạch trắng, hai chân song song, gài tên vào dây, đưa tay kéo cung, dáng người thẳng tắp, động tác thành thạo, thu hút ánh nhìn của nhiều cô gái trong hội trường.

Sau khi cậu bắn được vài mũi, Biên Việt cũng nhận lấy cây cung từ huấn luyện viên. Động tác của hắn thậm chí còn điêu luyện hơn Lâm Nhất Niên. Dường như, ngay khi đứng vững, hắn đã kéo dây cung, nhắm chuẩn xác, bắn trúng hồng tâm.

Các cô gái reo lên, huấn luyện viên cũng tặc lưỡi, vỗ tay tán thưởng.

Lâm Nhất Niên bắn xong mũi tiếp theo, chẳng quan tâm kết quả của mình, mà nghiêng đầu nhìn Biên Việt.

Biên Việt kiêu ngạo giương mũi tên thứ hai, tư thế chuẩn chỉnh, thẳng tắp như cây tùng (*). Khi kéo cung, một tay hắn duỗi thẳng, lồng ngực mở rộng, khuôn mặt nhìn từ góc nghiêng toát lên vẻ anh tuấn, cộng thêm xương hàm sắc sảo, bắt mắt vô cùng. Lâm Nhất Niên còn không cưỡng lại được, nói gì đến các thiếu nữ.

Sau khi mũi tên ấy trúng hồng tâm, Lâm Nhất Niên không buồn vỗ tay chúc mừng, cậu bận ngắm người ta.

Biên Việt quay đầu, thấy cậu cầm cây cung mà không nhúc nhích. Hắn hỏi: "Choáng hả?"

Lâm Nhất Niên nhìn hắn, chớp mắt liên tục, đột nhiên cảm thấy nụ cười của Biên Việt ngọt ngào tới mức nhũn cả tim.

Không ngoài dự đoán, một cô gái trẻ tiến gần, cầm điện thoại xin Wechat của Biên Việt. Biên Việt giơ tay kéo cung, không hề ngoảnh đầu lại, hờ hững, rõ ràng, từ chối dứt khoát.

Nữ sinh nhẹ nhàng, nũng nịu nói: "Đừng nhẫn tâm vậy chứ. Tôi chỉ xin số thôi mà, đâu có ý gì khác. Nếu nói chuyện không hợp thì xóa bạn cũng được mà."

Biên Việt bắn tên ra, thái độ vẫn không thay đổi, nhưng lần này hắn đáp: "Tôi không độc thân."

"A~" Nữ sinh tiếc nuối.

Biên Việt nói xong, nghiêng đầu liếc nhìn Lâm Nhất Niên. Nhưng Lâm Nhất Niên có nhận được tín hiệu cầu cứu nào đâu, cậu chỉ bước vội đến theo bản năng, nói với nữ sinh kia: "Đừng vậy mà, chị đẹp."

Cậu chỉ về phía Biên Việt, rồi lại chỉ về phía mình: "Tôi còn đứng sờ sờ ở đây mà."

Ý là, định tán tỉnh xã nhà tôi ngay dưới mắt tôi đó hả?

"A!" Cô gái ngạc nhiên, nhìn qua nhìn lại, đưa tay che miệng: "Xin lỗi nhiều." rồi quay đầu bỏ đi.

Lâm Nhất Niên âm thầm hừ một tiếng, vừa nóng nảy vừa đáng yêu, cũng chẳng nghĩ xem rốt cuộc sao mình phải "hừ".

Lâm Nhất Niên bước lại gần Biên Việt khi hắn chuẩn bị một mũi tên khác. Cậu gác khuỷu tay lên vai hắn, hừ hừ, ẩn ý nói: "Trêu, hoa, ghẹo, nguyệt."

[Đam mỹ] Có cong cũng phải cong hai mìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ