Chương 12. Biên Việt kẹp chân cậu?

1.1K 64 3
                                    


Lâm Nhất Niên: Không được, không thể ở cùng nhau suốt cả sáng trong nhà được.

Cậu sẽ bị bại lộ trước khi kịp suy nghĩ kĩ và điều chỉnh lại cảm xúc.

Lâm Nhất Niên nhanh chóng ăn xong bữa sáng bằng cách cố nuốt mấy cọng rau khó ăn với sữa, suýt thì nghẹn.

Cậu đấm ngực mấy cái rồi đứng dậy, mở lời: "Vẫn còn sớm, chẳng mấy khi rảnh, đi chơi bóng không?"

Biên Việt đồng ý.

Lâm Nhất Niên bước ra cửa đợi Biên Việt.

Lúc Biên Việt đi ra, hắn đã thay một bộ quần áo thể thao, cúi đầu mở app khóa cửa trên điện thoại.

Lâm Nhất Niên đặt tay lên tay nắm cửa, quay đầu nhìn lại. Đến khi chẳng kiềm chế nổi nữa, cậu quyết định dùng cặp mắt laser quét Biên Việt một lượt từ trên xuống dưới.

"Ting." Cửa mở.

Lâm Nhất Niên vội vàng nhìn đi chỗ khác, ấn tay nắm cửa và bước ra ngoài.

Buổi sáng, sân bóng không nhiều người lắm. Lâm Nhất Niên và Biên Việt chọn đại một trụ bóng rổ không ai dùng, hai người chơi với nhau, dẫn bóng qua lại một lúc, làm nóng người.

Khoảnh khắc Biên Việt ném bóng vào rổ. Lâm Nhất Niên đứng một bên nhìn, một tay chống hông, trong mắt cậu lúc này chỉ chứa bóng dáng nhảy cao của hắn.

Bấy giờ, khi không cần đối mặt hay che đậy nữa, đáy lòng thanh tịnh của Lâm Nhất Niên kết luận:

Biên Việt thật sự rất ưu tú.

Từ gia cảnh, ngoại hình cho đến năng lực cá nhân, tất cả đều là điểm mạnh.

Mấu chốt là hai người họ có mối quan hệ quá đỗi tốt đẹp.

Mặc dù Lâm Nhất Niên chưa thể hiểu được tại sao một tên trai thẳng như cậu đột nhiên lại cong queo, nhưng cậu đã rõ tại sao người khiến cậu cong lại là Biên Việt.

---- Ưu tú như hắn, sao cậu không nhìn trúng được.

Nhưng sợ rằng, cả đời này sẽ chỉ để mắt tới Biên Việt.

Dù sao trên cõi trần này, khó có thể tồn tại người thứ hai hiểu rõ dù bề ngoài cậu hướng ngoại xán lạn đến thế nào, bên trong vẫn ẩn giấu một tính cách cầu toàn, thất thường, khó ưa.

Và càng khó tồn tại một ai đó bao dung và dung túng một mặt đó của cậu.

Đúng vậy.

Bao dung và dung túng.

Dù ngoài miệng Biên Việt có nói thế nào, thực ra hắn vẫn luôn nhường nhịn cậu, lúc nào cũng hạ mình chiều cậu.

Lâm Nhất Niên đã nhận ra từ lâu, rằng Biên Việt không hề dựng ranh giới giữa người và người lên với cậu.

Hắn để cậu dùng đồ của hắn, mặc quần áo của hắn, xem trọng cậu hơn hết thảy những mối quan hệ cá nhân khác, giống như, bọn họ còn thân thiết hơn so với anh em ruột thịt, chẳng một lần phân định rạch ròi.

Có lẽ vì vậy, cho dù có nhiều bạn đến thế nào, cũng không ai thân với cậu như Biên Việt.

Sâu thẳm nơi đáy lòng cậu, Biên Việt là người tốt nhất, Biên Việt là người gần gũi nhất.

[Đam mỹ] Có cong cũng phải cong hai mìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ