Thấy phòng ngủ phụ không có giường, Lâm Nhất Niên nhanh trí nhanh miệng: "Ôi, chẳng sao đâu, tôi ngủ sô-pha cũng được."
Biên Việt không tính tới sô-pha.
Chủ yếu là do Lâm Nhất Niên tính tình cậu ấm, ghế sô-pha xa xỉ ở nhà cũng chẳng thèm ngủ, đâu ai nghĩ tới việc cậu sẽ ngủ trên chiếc sô-pha cũ rích ở căn nhà thuê này chứ.
Biên Việt nhìn Lâm Nhất Niên: Nếu biết trước đã bảo tụi Lý Chính Tuần phá luôn nó rồi.
Lâm Nhất Niên thấy Biên Việt quan sát mình, cậu nhanh chóng nhận ra mình của thường ngày sẽ không nói những lời như vậy.
Ngủ trên sô-pha? Đến chiếc sô-pha giá mấy chục vạn ở nhà cậu còn chê tới chê lui.
Lâm Nhất Niên không muốn lộ ra vẻ khác thường, đành chữa cháy: "Chưa ngủ trên này bao giờ nên muốn thử chút."
Biên Việt cảm thấy cậu sẽ không thử nổi: "Tùy cậu."
Lâm Nhất Niên lặng lẽ cắn chặt răng, thôi kệ vậy, cứ ngủ giường đi, khác lạ quá mức sẽ bị nghi ngờ.
Hiện tại, cậu còn chưa rõ lòng mình, điều cậu không muốn nhất bây giờ là để Biên Việt phát hiện ra mình cong qua những cử chỉ khác thường của cậu.
Nhưng ngủ chung một giường thì...
Xét đến năm giác quan đột nhiên tiến hóa của cậu và cả vết xe đổ sẵn sàng đứng lên chào cờ của "anh bạn nhỏ", Lâm Nhất Niên lo chuyện này sẽ xảy ra một lần nữa.
Sau đó, Lâm Nhất Niên mới phát hiện ra, ngủ cùng giường với Biên Việt chưa phải khó khăn đầu tiên mà cậu gặp phải. Trước mắt, cậu phải đối mặt với chuyện ở đây không có quần áo của cậu, vậy nên lại phải mặc đồ của Biên Việt.
Thật ra cậu có thể không thay đồ và mặc lại bộ cũ, nhưng hiện tại không phải đã quyết đi theo nguyên tắc "Trông không khác thường" và "Ra sức tỏ ra bình thường" hay sao?
Bình thường cậu như thế nào ấy nhỉ? Mở tủ quần áo, thấy cái gì thì mặc đại cái đó? Từ đầu tới chân, từ trong ra ngoài.
Lâm Nhất Niên đóng cửa phòng ngủ lại, xoay người đấm lên tường mấy lần: Tùy tiện cho đã vào, giờ thì hay rồi.
Mặc, mặc, mặc, suốt ngày mặc!
Đấm xong mấy lần, Lâm Nhất Niên mới đi lấy quần áo.
Cửa tủ vừa mở ra, mùi hương của Biên Việt đã xông tới.
Lâm Nhất Niên đóng lại ngay lập tức.
Cậu đập đầu vào cánh cửa trước mặt.
Gọi gay là chiếc ghế vì trải nghiệm tuyệt vời của nó không phải bàn –––
Từ khi trở thành gay, khứu giác của cậu đã nhạy cảm hơn gấp mấy lần.
Lâm Nhất Niên đụng chóp mũi vào cánh cửa: Mày làm được mà!
Hồi cấp 3 làm thí nghiệm với chất dễ bay hơi, mày bị nghẹt vì không kịp đề phòng, giờ đây mày đã biết trước rồi đấy thôi!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Có cong cũng phải cong hai mình
Roman d'amourTác giả: Thừa Việt Tình trạng gốc: Đã hoàn thành. Độ dài: 44 chương (42+2) Thể loại: Đam mỹ, Hiện đại, HE, Tình cảm, Thanh mai trúc mã, Hài hước, Cặp đôi trời định, Kim bài đề cử 🥇, 1v1. Biên tập: Thích cắn hạt dưa GIỚI THIỆU Lâm Nhất Niên có một...